Chương 30: Chuyện tốt đẹp

749 68 6
                                    

Yoko từ từ mở mắt thức dậy thì trời đêm đã trễ, ánh đèn ngủ lờ mờ dịu nhẹ trong phòng khách sạn phả lên khuôn mặt còn nét lười biếng của em. Chỉ cần hơi liếc mắt qua Yo đã thấy gương mặt xinh đẹp vô thực của P'Faye gần em trong gang tất, chị đã dậy trước em và còn đang ngồi cạnh vô thức ngắm nhìn Yo vô cùng chăm chú. Không gian tĩnh lặng chỉ có tiếng thở đều đặn của hai người. Faye khẽ cười khi thấy Yoko cựa mình tỉnh giấc.

"Em dậy rồi à? Còn mệt nhiều không em?" - Faye thấy Yo muốn ngồi dậy nên nghiêng người, nhẹ nhàng đỡ em tựa vào đầu giường giống mình, còn cưng chiều trộm hôn mu bàn tay và vai em.

Yoko khẽ nhăn mặt vì cả người ê ẩm, rất nhanh định thần Yo đã đánh mắt lườm P'Faye, giọng khàn đi nhiều so với buổi chiều có chút giận lẫy với chị.

"Chị còn dám nói... em mệt là do ai hại chứ, không phải tên lưu manh nhà chị sao?" - Yoko chu chu môi.

Faye bật cười, chị kéo Yoko vào lòng, một tay xoa lưng một tay khẽ vuốt ve mái tóc mềm mượt của em.

"Được rồi, được rồi... là lỗi của tôi không khống chế tốt bản thân... Giờ để tôi bù đắp, em muốn mình gọi đồ ăn khách sạn hay để tôi đưa em ra ngoài ăn tối?" - Faye giọng dỗ dành mà khóe miệng cười đến không hạ xuống được... bạn nhỏ của chị lại đáng yêu rồi.

Dù sao đến đây cũng không có quá nhiều thời gian, Yoko suy nghĩ rồi cũng đồng ý cùng Faye ra ngoài... thật ra là rất trông đợi với lời đề nghị này. Cả hai cùng nhau chuẩn bị nhanh chóng, rồi Faye nắm tay Yoko bắt xe rời khỏi khách sạn.

Thành phố nơi Faye đang quay phim không lớn như Krung Thep Maha Nakhon (Bangkok), nhưng cũng rất náo nhiệt về khuya. Hai người thong thả bước đi trên con đường trải dài ánh đèn rực rỡ, không gian nhộn nhịp của khu phức hợp ăn chơi và mua sắm lớn nhất nơi này bao quanh.

Càng yêu lâu Yoko càng muốn giới thiệu Faye cho tất cả người quen của em nhưng Yo thật sự chưa từng bày tỏ nghiêm túc với Faye, một phần em cũng còn e dè chị chưa sẵn sàng. Nhưng giờ thì họ chính xác là đi cùng nhau ở nơi công cộng, Faye không chút ngại ngần đan chặt tay Yoko... Đây cũng được coi là một bước tiến dài trong mối quan hệ hai người, khi mà địa điểm hẹn hò không phải là xe chuyên dụng, phòng chờ, cà phê hay workshop riêng tư như trước đây... Chợt nhận ra điều này là Yoko cảm giác ấm áp vô cùng.

"Hôm trước em có kể chuyện cô bạn Yuki cho tôi nghe, thế bàn một chút... người thế nào hay phải theo đuổi em thế nào mới đúng đây?" - Faye đột nhiên nhớ vấn đề cũ họ từng nói mà chưa có hồi kết.

Cách ở chung của hai người dường như từ lâu đã hiểu rõ nhau, Yoko nhìn Faye chớp chớp mắt tự nhiên tiếp chuyện:

"Nếu người đó là chị, thì không cần theo đuổi nữa... còn nếu là người khác, có theo đuổi em cũng không thích!" - câu trả lời vừa có lời ngon ngọt, vừa khéo léo thông minh lập tức chọc Faye vui vẻ, Faye thoải mái xoa đầu Yoko cảm thán.

"Em học ai mà dẻo miệng quá rồi?".

Yoko đắc ý hơi tiến lại gần ngước lên nhìn người yêu giở giọng:

"Em phải ngày càng tốt lên thôi, tránh cho chị bị nam thanh nữ tú trong giới câu đi mất".

"Vậy em nói xem, tôi trong giới giải trí bao năm như vậy, gặp qua không biết bao nhiêu người, nhưng rốt cuộc vẫn không thoát được va vào em. Nói xem là vì gì?".

Chuyện này trước đây Yoko có từng nghĩ qua nhưng em cũng vứt ra sau đầu vì không nghĩ được một lý do thuyết phục hoàn toàn. Cuối cùng, Yo chỉ đáp bâng quơ:

"Vì em giúp đỡ chị nên chị bị ấn tượng!!?".

Faye nhướn mày không đáp, rồi kéo khẩu trang của mình cúi xuống hôn lên trán Yoko, thì thầm:

"Là vì em có một trái tim thuần khiết..."

Không để Yo hỏi tiếp hay giải đáp thêm, Faye cười tươi rồi đang tay em kéo đi tiếp:

"Được rồi, không nói nữa... giờ thì đi shopping thôi em!"

Hai người họ cứ thế tiếp tục đi dạo vui vẻ như những đôi tình nhân bình thường khác. Cả hai không hề hay biết, trong một góc khuất có một bóng đen đang giơ cao chiếc ống kính máy ảnh, lặng lẽ chụp lại từng khoảnh khắc riêng tư của họ.

Sáng hôm sau, Faye vốn dĩ không có lịch quay buổi sáng, chị đã thức khuya đi chơi cùng Yoko và tính là sáng nay có thể ôm bạn gái nhỏ cùng ngủ dậy muộn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sáng hôm sau, Faye vốn dĩ không có lịch quay buổi sáng, chị đã thức khuya đi chơi cùng Yoko và tính là sáng nay có thể ôm bạn gái nhỏ cùng ngủ dậy muộn. Nhưng chưa kịp tận hưởng kế hoạch nhỏ, tiếng chuông điện thoại vang lên từ bàn cạnh giường.

Faye cựa mình, mắt nheo lại vì ánh sáng, tay với lấy điện thoại trong sự lờ đờ của cơn buồn ngủ. Vừa nhìn thấy tên người gọi - P'Wan, Faye có phần tỉnh táo hơn. Giọng P'Wan vang lên đầu dây bên kia.

"Faye... Sáng nay có paparazzi chụp được ảnh em và Yoko... Họ yêu cầu trả tiền nếu không muốn bị đăng lên."

P'Wan gửi kèm hình ảnh quả thật chụp rất chuyên nghiệp, tuy chỉ là bóng lưng nhưng người dễ nhận ra nhất chính là Faye...

Faye nhẹ nhàng ngồi dậy, kéo chăn chỉnh lại cho Yoko vẫn đang ngủ say bên cạnh. Chị khẽ mỉm cười khi nhìn gương mặt nhỏ nhắn của em, rồi trả lời với giọng điềm tĩnh như không:

"Họ chụp cứ để họ chụp thôi P'Wan, em cũng không quan tâm đâu. Nếu họ đòi tiền được một lần, nhất định sẽ mãi làm chó săn theo đuôi để kiếm cơ hội khác đòi thêm..."

P'Wan ở đầu dây bên kia im lặng vài giây, rồi hạ giọng:

"Chị hiểu rồi, hai đứa chú ý một chút. Dù sao thời gian tới em cũng phải quảng bá phim với OST..." - P'Wan sau lần ăn tối hôm trước coi như đã hiểu Faye muốn gì, chỉ dặn dò vài câu.

Faye vẫn giữ giọng trầm trầm còn muốn ngủ, đôi mắt hướng về Yoko đang khẽ động đậy:

"P'Wan, thật ra nếu em muốn giấu thì tối qua đã không thoải mái dắt Yoko ra nơi công cộng... chị đừng lo, em biết suy tính mà..."

Kết thúc cuộc gọi, Yoko đang động đậy bên cạnh mở mắt, dù trong mơ màng nhưng qua cuộc nói chuyện của Faye với P'Wan, Yo đã nghe được vài phần. Yoko nhẹ nhàng đưa tay ôm lấy cánh tay của Faye, dựa đầu vào vai chị giọng em nhỏ nhẹ:

"Thật sự không sao chứ ạ? Chuyện này liệu có ảnh hưởng đến chị không?"

Faye mỉm cười biết bạn nhỏ của chị nghĩ gì, Faye nhìn xuống Yoko với ánh mắt dịu dàng, nâng tay lên vuốt ve má bánh bao của em bày tỏ:

"Chúng ta yêu nhau mà, chuyện tốt đẹp như vậy làm sao lại giấu, phải không em ?"

Nắm tay em đi dưới ánh mặt trời - FayeYokoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ