Sau khi tạm biệt Nana, Naravit vội vàng trở về ký túc xá, anh giơ tay nhìn đồng hồ thấy vẫn chưa muộn nhưng anh vẫn nóng lòng muốn về thật nhanh. Cả ngày hôm nay không nhìn thấy Phuwin, anh có chút nhớ cậu, mấy ngày nay cả hai luôn quấn quýt bên nhau, đột nhiên bị tách ra hẳn 1 ngày có chút không quen.
Naravit vừa tới cửa ký túc xá của Phuwin, anh giơ tay định gõ cửa, tình cờ cánh cửa đúng lúc được mở ra từ bên trong, người bên trong cánh cửa mặc bộ đồ ngủ, đeo dép lê duỗi cánh tay mảnh khảnh ra kéo Naravit vào trong, cậu vòng tay qua eo anh, vùi đầu vào vai anh dụi dụi, giống như chú mèo con đang bám chặt lấy chủ. Naravit sửng sốt một chút, sau đó giơ tay ôm lại cậu, dùng bàn tay to lớn xoa xoa lưng cậu an ủi.
"Sao vậy, nhớ anh không?" Naravit cảm nhận được hơi thở quen thuộc trong vòng tay anh, khiến lòng anh không hiểu sao mềm nhũn, "Anh rất nhớ em, còn đột nhiên muốn ăn trứng chiên giòn em làm nữa, bữa tối anh ăn không được nhiều, có được không~"
"Hừ, anh không phải hẹn người ta đi ăn cơm nói chuyện sao?" Phuwin bĩu môi ngước mắt nhìn anh, khi nghĩ đến Naravit và cô gái đó ở cùng nhau, cậu không có cách nào không để ý được cả, mặc dù cậu luôn tự nhủ rằng cả hai người họ sẽ giải thích rõ ràng và sau đó sẽ không có quan hệ gì, nhưng cậu không nhịn được mà ghen tuông!
"Anh không phải vì đã một ngày không gặp em nên muốn nhanh chóng về nhà sao? Cơm cũng không ăn được bao nhiêu, sau khi nói rõ ràng mọi chuyện liền vội vã quay lại tìm em." Naravit nhìn thấy vẻ mặt hờn dỗi của mèo con, cảm thấy đáng yêu đến mức không nhịn được mà cúi xuống hôn lên cái miệng đang chu ra của Phuwin.
Phuwin bị hôn đến mặt đỏ bừng, mặc dù trong lòng đã chấp nhận lời giải thích của Naravit nhưng cậu vẫn phải âm dương quái khí nói, "Trứng chiên của em làm sao sánh được với việc đi ăn tối cùng mỹ nữ chứ~" Nói xong, cậu đẩy Naravit ra, xoay người đi vào trong, định vào bếp làm món trứng chiên. Không ngờ rằng, Naravit bị đẩy ra lại lo lắng sợ cậu vẫn chưa hết giận, vội vàng tiến tới bế người lên đặt lên bàn ăn, hai tay chống hai bên khóa Phuwin trong lòng, "Đừng ghen nữa mà~ Có được không~ Anh đã nói rõ với cô ấy rồi." Cún con nhìn Phuwin với vẻ mặt đáng thương, rồi hôn lên đôi môi hồng hào của cậu, "Phuwin? PhuPhu? Bé con? Em đừng phớt lờ người ta mà~"
"Tránh, tránh ra đi~" Phuwin không chịu nổi sự trêu chọc nhưng Naravit vẫn không buông tha cậu, hai người cứ như vậy mà hôn nhau, bầu không khí bắt đầu trở nên mơ hồ, nhiệt độ cũng dần tăng lên, nụ hôn trêu đùa của cả hai dần trở thành nụ hôn sâu nồng nàn, khoảng cách hai cơ thể cũng dần thu hẹp lại, dính sát lại với nhau. Phuwin, người bị hôn đến mê muội, vô thức mở rộng chân móc vào eo Naravit, tựa hồ ngầm thuận theo những gì có thể xảy ra sau đó.
Sau khi nhận được sự cho phép, Naravit nhanh chóng đặt tay lên đùi Phuwin, rời môi tha cho cái miệng nhỏ nhắn của cậu, bắt đầu hôn cắn xuống cổ và quai xanh của đối phương, bộ đồ ngủ rộng thùng thình của Phuwin chắc chắn là công cụ giúp Naravit "phạm tội", cổ áo lỏng lẻo trễ xuống hở một nửa ngực, điều này khiến Naravit, người vừa để lại dấu vết trên xương quai xanh, trực tiếp há miệng cắn vào bộ ngực đầy gợi cảm của Phuwin. Sự kích thích đột ngột khiến Phuwin ngẩng đầu lên, đưa tay ôm lấy cái đầu đang làm loạn trước ngực mình, thở hổn hển nói, "Đừng ở đây, vào, vào phòng ngủ~"
BẠN ĐANG ĐỌC
[PONDPHUWIN] Sổ tay yêu đương ký túc xá đối diện
Roman d'amour! Bản dịch đã được sự cho phép của tác giả Thể loại: thanh xuân vườn trường Tác giả: Yoonnie哒_ !Bản dịch thuộc về mình, vui lòng không reup đi nơi khác