Câu nói đầy tình cảm của Faye làm tim Yoko như nhảy cẫng lên, em cảm giác như sự phấn khích và hạnh phúc tràn ngập khắp cơ thể. Yo không còn cảm thấy lo lắng nữa, thay vào đó là sự mãn nguyện. Em chợt nhận ra mỗi ngày ở bên Faye, em càng nhận ra thật sự càng hạnh phúc. Yoko mỉm cười hơi rúc vào lòng Faye, ngoài mặt hay trong tim đều tràn ngập là tình yêu.
Faye lười biếng quấn lại chăn rồi kéo Yoko vào lòng:
"Rồi... giờ mình ngủ thêm xíu nữa đi em..."
Không gian trong phòng lắng đọng, chỉ còn lại hơi ấm của hai người yêu nhau. Cặp đôi trẻ cứ thế nghỉ ngơi thêm, tận hưởng sự yên tĩnh buổi sáng trước khi ngày mới đầy bận rộn bắt đầu.
Khi cả hai hoàn toàn tỉnh dậy, họ cùng nhau ăn sáng tại khách sạn. Bữa ăn sáng đơn giản nhưng ngon miệng, Yoko bất chợt nảy ra ý tưởng trong lúc nhấm nháp ly cà phê:
"Hôm nay thay vì chỉ đến phim trường xem chị quay, em muốn làm trợ lý cho chị. Có được không ạ?"
Faye đang thưởng thức bữa sáng thì ngẩng đầu nhìn Yoko, đôi mắt thoáng chút ngạc nhiên. Thấy chị không trả lời, Yoko nói tiếp:
"Nè nha. Tuy công việc của em liên quan đến hậu cần là nhiều nhưng không có nghĩa em không làm trợ lý nghệ sĩ được..."
Faye cười, vươn tay nựng cằm Yoko:
"Nhóc quậy... Được rồi, em vui là được... Cứ theo ý em!" - Làm trợ lý cũng là công việc, rõ ràng là Yoko đến chơi thăm Faye nên chị không muốn em động tay chân làm việc gì đâu, huống gì là làm trợ lý - nhân viên của mình. Chỉ là nếu em vui vẻ thì chị sẵn sàng đáp ứng thôi, hơi đặc biệt một chút Faye sẽ chăm em chứ không để Yoko vất vả làm việc cho mình thật.
...
Ở phim trường, Yoko phát hiện làm trợ lý cho Faye nhẹ nhàng rất nhiều, vì ngoại trừFaye không còn ai dám sai vặt gì em cả. Mọi người nhìn Yo đều biết là người mới, nhưng lúc em cùng Tida phát cà phê cho nhân viên khác trong đoàn cảm ơn họ giúp đỡ Faye thì ai cũng vui vẻ đối với em như đã quen từ lâu.
"Tôi thấy cô khá quen?"
Tranh thủ lúc Faye đang quay phim, Joy lúc này không có cảnh quay lân la đến gần Yoko dò xét, cô ta từ sớm đã quan sátYo cả buổi cuối cùng cũng có cơ hội.
Joy đánh giá Yoko nhan sắc không tệ, nhưng cũng bình thường không có gì đặc sắc so với các nữ minh tinh hay người mẫu, hoa hậu. Cá tính xem ra là người thật thà, nhìn không ra chỗ nào đặc biệt ưu tú, Joy thật không nghĩ ra rốt cuộc là Faye ưng ý điểm nào của Yoko.
Yoko đáp lại với nụ cười lịch sự, nhưng không mặn mà:
"Chắc do gần đây nhà hàng tôi nổi lên top tìm kiếm" - Yoko không giấu mình, trả lời qua loa. Đối với Joy hiển nhiên Yoko không xem là "uy hiếp", chỉ là em vẫn không có thiện cảm vì người có ý đồ với Faye.
Joy thấy thái độ hững hờ của Yoko với mình có hơi "quê". Thì ra là cô gái doanh nhân đầu bếp trẻ nổi lên gần đây... xem ra cũng có tí bản lĩnh, bảo sao... Biết Yoko người này với mình rõ là không cùng một loại người, nước sông không phạm nước giếng, cũng không có gì giao thoa, đắc tội cũng chỉ phiền chứ không được lợi lộc gì. Còn Faye coi như bản thân không thể với tới đi, xem ra Joy biết suy nghĩ nên cũng không nói gì thêm rồi rời đi.
"Vừa rồi Joy nói gì với em?" - Faye vừa nãy trong lúc quay phim đã thấy Joy đi về phíaYoko, có chút không yên lòng, sợ Joy lại kiếm chuyện... vừa được nghỉ giải lao, chị lập tức lại quan tâm hỏi.
Yoko nhẹ nhàng lắc đầu:
"Cô ấy chỉ bảo em quen thôi rồi cũng không nói gì nữa..."
Faye nghe vậy cũng yên lòng, chị đoán Joy không muốn tự tạo thêm phiền phức với người không liên quan đi.
Faye chưa kịp nói gì thì bị Yoko ấn ngồi xuống ghế:
"Ngồi xuống đây... em xoa bóp giúp chị một chút..." - Yoko biết Faye lúc làm việc đều dùng hết mười tinh thần sức lực.Cảnh quay khi kết thúc, tinh thần vừa thả lỏng một chút liền khó nén được trạng thái mệt mỏi của cơ thể... đây không phải lần đầu em làm điều này cho Faye, mà dường như Yoko cũng thật sự thích chăm sóc chị như thế.
Đột nhiên có tiếng chuông điện thoại vang lên, Yoko nhìn thông báo trên màn hình sau đó bấm nghe... Chẳng biết đầu dây bên kia nói gì mà Yoko đáp:
"Được rồi ạ, để con bảo chị ấy nghe điện thoại..."
Sau đó đưa điện thoại di động hơi xa ra một chút, Yoko cười cười một tay che ống nghe lại nghiêng đầu nói với Faye:
"Có người muốn tìm chị"
Mặc dù không biết đó là ai, bất ngờ cùng nghi hoặc nhưng Faye không từ chối, ngoan ngoãn nhận lấy điện thoại.
"Xin chào... tôi là Faye..."
"Là Faye phải không?... Chào con, bác là mẹ của Yoko...!!!"
...
Tạm thời bỏ qua diễn biến bên phía Faye và Yoko, hai người lại không biết, từ lúc bọn họ đan tay cùng đến phim trường đã gây tò mò với vài nhân viên công tác. Tương tác giữa cả hai quá dễ thương, đứng gần nhau cũng trông rất xứng đôi, lại cộng thêm độ nổi tiếng của Faye liền được vài người âm thầm quay chụp lại...
Một cá nhân trong đoàn đăng hình ảnh của cả hai ở tài khoản chế độ riêng tư, ai ngờ chỉ sau vài giờ chẳng hiểu ai rò rỉ mà bắt đầu được dân mạng chú ý đến, phía paparazzi do buổi sáng không đòi được tiền từ NineStar Studio mượn cơ hội muốn góp gió thành bảo liền tung thêm hình ảnh hẹn hò đêm khuya ở nơi công cộng của cặp đôi.
----------------------------------------
Au: Xót xa chồng bị mấy nhỏ vợ chen lấn, mai nhớ lên X trending sinh nhật NamNing cho chồng iu của tui nha mấy bà :>
Nếu bộ này end thì nên viết bộ mới nữa không nhỉ? Nếu có thì nghề nghiệp gì đây???
BẠN ĐANG ĐỌC
Nắm tay em đi dưới ánh mặt trời - FayeYoko
Fiksi PenggemarPhía sau hào quang sân khấu rực rỡ, có một câu chuyện tình yêu ngọt ngào đang chờ được kể. Bộ thứ 2 - Chúc mấy bà có trải nghiệm đọc truyện vui vẻ, vẫn là đọc đi và đừng overthinking cúp le nhé! Mọi ý kiến đóng góp vui lòng nhắn qua Tiktok: @d_quynh...