Bẵng đi ba tháng không có tin tức ở quê nhà, Orm Kornnaphat cũng đã sớm quay về công việc trước đây. Về việc mất tích của Earn cô cũng rất quan tâm, nên luôn theo dõi tin tức tại quốc gia mà Earn đi du lịch. Không có tin nào đưa lên có khách du lịch gặp nạn, nên Orm có chút thắc mắc về việc mất tích này có thật hay không?
"Chị hai đã liên lạc với hai người chưa?" - Orm mạo mụi gọi về hỏi mẹ, cô theo dõi Instagram của ba và mẹ luôn có những bữa tiệc ăn cùng nhau tại nhà hàng hoặc đi du lịch đâu đó, họ không buồn chết mới lạ, còn tận hưởng cuộc sống vậy sao?
"Con đừng ăn nói lung tung, để con nhỏ họ Kwong đó lại tìm đến ba mẹ gây sự. Nói tóm lại con coi như không biết gì đi, mặc kệ chị của con, đừng tìm nó nữa" - Mấy tháng qua ngày nào mà Earn không gọi về, cuộc sống của con bé ở bên đó dường như cũng đã ổn định hơn.
Câu trả lời này của mẹ cũng cho cô biết câu trả lời rồi, Orm Kornnaphat chỉ thấy tội nghiệp cho LingLing mà thôi, chờ đợi một người chắc chắn không quay về, lại còn không biết lí do thật sự người ta bỏ mình. Nói sao thì LingLing cũng là chị dâu của cô, lại còn rất tốt bụng với cô, nên Orm cũng đặt mình ở vị trí của LingLing mà thông cảm cho những lúc tức giận của nàng.
"Jam, số trầu bà Nam Mỹ khi nào giao đây?" - cửa hàng cây cảnh hoa tươi decor của Jam cũng xem như có chút tiếng tăm tại Pattaya, thường được các công ty đặt về với số lượng lớn.
"Số này do công ty tổ chức sự kiện Golden đặt để khai trương, tối nay giao chuyến đầu tiên, ba ngày nữa giao chuyến tiếp theo" - đơn đặt hàng lần này khá lớn, Golden là một công ty chuyên tổ chức sự kiện như tiệc cưới, khai trương hoặc làm tốt nghiệp cho một số trường đại học.
Bình thường Orm ở tiệm làm công việc của một quản lý, việc giao hàng vốn là của nhân viên kho. Nhưng số lượng trầu bà Nam Mỹ gần đây có chút khan hiếm, loại công ty này đặt là loại đột biến gen nên giá thành khá cao, vậy mà lại đặt số lượng khá nhiều nên cô có chút cẩn trọng muốn tự mình đi giám sát việc giao hàng.
Công ty Golden này tọa lạc ở tầng thứ 13 của tòa nhà K, Orm cũng cảm thấy khá lạ cho việc chọn vị trí này của Golden. Do thường người ta khá kị con số thứ 13 do ảnh hưởng văn hóa phương Tây, do đó tầng 13 này rất ít công ty chọn nó làm văn phòng. Ấy vậy mà Golden vừa khai trương đã chọn nó, có lẽ chủ nhân của công ty này là người khá quyết đoán và mạnh mẽ, không tin có mấy chuyện tâm linh gì ở đây.
Đây là tòa nhà có tiếng tại Pattaya, số lượng công ty và cửa hàng đến đây thuê nhiều vô số. Mặc dù lắp rất nhiều thang máy, nhưng vẫn bị tình trạng đợi thang máy rất lâu do lượng người dùng vượt mức. Tầm 5 phút sau Orm mới đợi được thang máy xuống đến tầng của mình, cửa vừa mở đã phải dụi mắt vài lần
"Ea..."
"Chị dâu"
Khi cửa thang máy vừa mở ra, LingLing dường như không kìm chế được xúc động muốn ôm lấy người đó, cho đến khi hai chữ "chị dâu" được thốt ra nàng mới biết nàng đã nhìn lầm người. Người đứng trước mặt nàng là Orm chứ không phải Earn, quả thật người đó đã bỏ nàng đi, không hề có ý định trở về. Là do nàng ngốc nghếch tìm ở BangKok chán chường thì sang Pattaya tìm, đã tìm trong vô thức như vậy đến ba tháng rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] LingOrm - Lên Nhầm Kiệu Hoa (COVER)
FanfictionĐây là truyện của tác giả Phiên Nhi Liêu viết về Ngôn Lam. Sun đã xin phép chị Phiu cover thành phiên bản của LingOrm, truyênh đã được sửa tên và các chi tiết phủ hợp với cp LingOrm. Cam đoan không sửa cốt, không sửa mạch truyện, tôn trọng tác giả c...