Sương thiên hiểu giác

34 6 10
                                    

Hiểu chung thiên vị minh, hiểu sương nhân vị hành. Chích hữu thành đầu tàn giác, thuyết đắc tận, ngã bình sinh.


//



Dương Tiễn chết.

Thần tiên vẫn lạc, so với phàm nhân, luôn luôn càng khó chút. Không nói đến thần tiên tự có thuật pháp kim thân, cho dù pháp tướng đã phá, hồn phách cũng sẽ không dễ dàng tiêu tán. Cùng lắm thì lên tòa miếu, thụ mấy năm hương hỏa, đợi công đức viên mãn, liền lại có thể tu được cái kim thân khác ra.

Dương Tiễn là nhìn tận mắt mình chết. Hắn nhục thân thành thánh lâu như vậy, còn không có lần nào bị thương nặng như vậy qua. Hết lần này tới lần khác kẻ cho hắn trí mạng một rìu, cũng là hắn cam nguyện lấy mệnh đem tặng, là thân nhân.

Hắn lấy hồn linh trạng thái tung bay ở giữa không trung, nhìn mình máu từng chút từng chút đem suối nước nhuộm đỏ. Trầm Hương cùng những người khác là khi nào đi, hắn không có phân thần đi chú ý, Trầm Hương có thể có được hôm nay tạo nghệ, bổ ra Hoa Sơn chắc hẳn đã không đáng kể, hắn không cần lại vì cái này bị hắn buộc trưởng thành cháu trai quan tâm.

Hắn chỉ là đáp xuống, ngồi xổm ở thi thể của mình bên cạnh. Hắn đã chết, hắn hiện tại cần làm, chính là chờ hắn hồn phách lại chết một lần nữa.

Hắn không nghĩ tới Khai Thiên thần phủ cũng không thể khiến hắn hồn phi phách tán, hắn vốn định một lần triệt triệt để để như vậy tiêu tán thế gian, mà tạo hóa hết lần này tới lần khác không để hắn như ý.


"Đổi cái thiên điều khó như vậy không nói, liền chết đều không cho người chết tử tế." Dương Tiễn nhìn xem mình không có chút huyết sắc nào mặt, cười đến lại có mấy phần nhẹ nhõm.


Dương Tiễn không biết mình còn lưu lại nơi này làm cái gì, chờ chết đều có thể chuyển sang nơi khác, tại Côn Luân, tại thi thể của mình bên cạnh chờ, khó tránh khỏi có chút không thích hợp; Hắn cũng không biết chỗ nào không thích hợp, mơ hồ mong mỏi cũng sợ hãi nhìn thấy cái gì.

Khi hắn thi thể bị phong trần mệt mỏi chạy đến áo xanh đạo nhân khóc ôm, ngược lại tay run run buông ra hắn so một khối băng còn lạnh hơn, lúc ấy hắn mới giật mình, nguyên lai hắn chờ đợi gặp lại sợ gặp, là đã lâu không gặp sư phụ.

Có lẽ là bị sư phụ nhìn thấy hắn lẻ loi trơ trọi chết thảm tại Côn Luân tình trạng.

Ngọc Đỉnh chạy đến đến vội vàng, trên đường ước chừng ngã mấy lần, dính tuyết cùng đất đen, lại tại suối nước bên trong vớt Dương Tiễn thi thể, toàn thân ướt đẫm đến không nói, còn dán đến cả người là bùn. Khó khăn đem Dương Tiễn thi thể đặt lên bờ, Khai Thiên thần phủ lưu lại vết thương bại lộ trong không khí, máu của hắn đã chảy khô, không có huyết sắc che đậy, vết thương đáng sợ đến cơ hồ có chút kinh dị.

Ngọc Đỉnh chất phác buông xuống Dương Tiễn thi thể, tay lại không tự giác phát run, trù trừ không còn dám động đến hắn, cũng là sợ Dương Tiễn còn đau.


Thật chật vật a.


Dương Tiễn lơ lửng ở một bên cảm khái, cảm khái Ngọc Đỉnh, hoặc là cảm khái chính mình tới chết đều muốn liên lụy sư phụ.

Ngọc Đỉnh bỗng nhiên ngẩng đầu, nhìn về phía Dương Tiễn hồn linh đang lơ lửng, biểu lộ một nửa kinh hỉ một nửa mờ mịt. Dương Tiễn cũng liền như thế bay mặc cho Ngọc Đỉnh nhìn, hắn biết Ngọc Đỉnh không nhìn thấy hắn.

(Dương Tiễn) Thân tình hướng [ngược nhiều hơn ngọt] Part 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ