Tên sách: [ gia giáo 2718] tự làm tự chịu
Tác giả: Phi thiền
180 bỗng nhiên trùng sinh, lại phát hiện mình đi tới hai mươi năm trước.
Con này mềm yếu thỏ thế nào như thế phạ chính ! Cắn sát !
Tsunayoshi san, đừng tưởng rằng ngươi củi mục nhân sinh hội tha cho lần thứ hai, Namimori đế vương thế nào cho phép !
Vì vậy hai mươi năm sau --
Con kia chết tiệt Phượng Lê !
Mukuro, nửa năm này tiền lương hòa món điểm tâm ngọt toàn bộ cúp. Kyōya, ta cùng ngươi đánh một trận...
Uy uy uy, Vongola !
→ ( ai để ý đến ngươi )←
~★~☆~★~☆~★~☆~★~☆~★~☆~★~☆~★~☆~★~☆~★~☆~
Vì vậy giá thị một sống lại 180 dưỡng thành 27 bị đổ lên cố sự
Giai đoạn trước bạch thỏ , hậu kỳ hắc thỏ thỏa thỏa
Điệu tây bì kiên định 2718 không giải thích, cự tuyệt nghịch điệu tây bì hoán điệu tây bì !
※ mà khán 180 "Tự làm tự chịu" dưỡng thành hắc thỏ bị đổ lên ※
Nội dung nhãn: Gia giáo kiếp trước kiếp này trùng sinh niên thiếu mạn
Tìm tòi chữ mấu chốt: Diễn viên: Sawada Tsunayoshi, Hibari Kyoya ┃ phối hợp diễn: Reborn, người thủ hộ chúng, Varia chúng... ┃ cái khác: Trùng sinh, dưỡng thành, hắc thỏ
===================
1 nội dung vở kịch trước
Nội bộ cầu
Tóc đen nam tử khóe môi vi câu, ngoài ý liệu lộ ra lau một cái ý tứ hàm xúc không rõ tiếu ý, đối mặt xông tới mặt địch nhân lại phảng phất làm như không thấy.
-- không có ai biết, vào giờ khắc này trong lòng hắn đang suy nghĩ gì.
Mười năm trước Namimori quỷ làn gió kỷ uỷ viên trưởng, mười năm sau Vongola cực mạnh người thủ hộ. Người đàn ông này vẫn cao ngạo trong trẻo nhưng lạnh lùng độc lai độc vãng, cho dù là bình thường cân sau lưng hắn Kusakabe cũng chưa chắc biết hắn toàn bộ tìm cách.
"Rầm --" cầu châm thể ở mất đi chủ nhân hỏa diễm cung ứng lúc tiêu thất, bụi mù cuồn cuộn.
Mập mạp hiểu rõ hoàng sắc chim nhỏ hát ngữ điệu kỳ quái Namimori giáo ca, trẻ mười tuổi thiếu niên tóc đen mạn bất kinh tâm ngáp chậm rãi bật người dậy, nhìn một chút chung quanh cảnh tượng, phát ra một tiếng ý tứ hàm xúc không rõ thán từ.
Dữ thử đồng thời, cách không bao xa mặt khác một cái phòng, chính đang chiến đấu tóc xám diễm mâu niên thiếu đột nhiên trong lòng không rõ hết sạch, theo bản năng vãng một cái hướng khác liếc mắt một cái, sắc mặt lộ ra ngay cả chính hắn cũng không biết mờ mịt.
Đem đây hết thảy đều nhìn ở trong mắt thanh niên tóc đỏ như có điều suy nghĩ đem trước mặt địa hình ảnh cắt đến rồi hắn vẫn trọng điểm bảo vệ bạch sắc trang bị tiền, ở xác nhận lúc không có chuyện gì làm tùng một hơi thở. Rất nhanh thì bị sở quản chế những phòng khác chiến đấu hình ảnh lạp đi lực chú ý, đang vẽ mặt bị cắt trong nháy mắt, cái kia màu trắng trang trước mặt chợt dấy lên lau một cái ngọn lửa màu tím, rất nhanh hựu biến mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Gia giáo ] Tự làm tự chịu
Teen Fiction[ Gia giáo ] Tự làm tự chịu Tác giả: Phi thiền 180 bỗng nhiên trùng sinh, lại phát hiện mình đi tới hai mươi năm trước. Con này mềm yếu thỏ thế nào như thế phạ chính ! Cắn sát ! Tsunayoshi san, đừng tưởng rằng ngươi củi mục nhân sinh hội tha cho lần...