Ở phòng nghỉ ngơi của nghệ sĩ, Faye nhận được tin nhắn từ P'Wan về việc hình ảnh của hai người đang gây xôn xao trên mạng xã hội. Chị khẽ liếc điện thoại, ánh mắt thoáng trầm ngâm nhưng ngay sau đó là vẻ mặt không mấy quan tâm. Đặt điện thoại xuống, Faye nhẹ nhàng tiến đến bên Yoko, người đang ngồi trên ghế sô pha, tay cầm điện thoại cũng lướt qua những tin tức kia của chính em và Faye.
"Em có muốn đi hẹn hò không? Tôi tan làm rồi đây..." - Faye cúi người hôn lên má Yoko rồinở một nụ cười dịu dàng. Giọng nói của chị trầm ấm nhưng mang theo chút gì đó đầy tự tin và thản nhiên như thể chẳng có gì xảy ra hay đáng lo ngại.
"Chị thấy tin tức trên mạng chưa?" - Yoko nhìn Faye hỏi, em hơi di chuyển sang một bên cho Faye cùng ngồi xuống sô pha.
Faye ngồi xuống lập tức vòng tay ôm Yoko, cằm tựa lên vai em.
"Không sao cả, em quan tâm sao?" - Faye hỏi.
Yoko thầm vui vẻ hiểu ý, Faye mới là người bị ảnh hưởng hơn hết nếu thật sự hai người công khai, nếu Faye không sợ thì Yoko sợ cái gì chứ?
Yoko lắc đầu:
"Tất nhiên là em cũng không quan tâm rồi? Thế giờ mình ra ngoài ạ?"
Faye khẽ nhướng mày xem như hài lòng trước câu trả lời này. Chị nhẹ nhàng cầm tay Yoko, kéo em đứng dậy.
"Vậy mình đi thôi em..."
Hai người bước ra khỏi phim trường, bầu không khí ngoài trời thoáng mát với một chút gió nhẹ lướt qua. Đèn đường và ánh sáng từ các tòa nhà cao tầng tạo nên một không gian lung linh, nhưng không vì thế mà có thể giấu được những ánh đèn flash nhấp nháy từ xa. Faye đã nhận thấy ngay vài thợ săn ảnh đang chờ sẵn, máy ảnh trong tay họ sáng rực khi phát hiện ra hai người, xem ra hiển nhiên địa chỉ quay phim mới của Faye đã bị tiết lộ.
Yoko nhìn thấy rất nhiều thợ săn ảnh xông đến lập tức cảm thấy căng thẳng, cảm giác hơi hoảng cơ thể bất giác lùi về sau theo phản xạ tự nhiên.
Faye đối mặt với nhiều thợ săn ảnh như vậy lại rất bình tĩnh, đưa tay kéo Yoko che chở cho em bên cạnh mình, một tay nhẹ nhàng siết lấy tay Yoko như trấn an "có chị ở đây rồi". Tất cả động tác rất tự nhiên nhưng vì em bé của chị bị làm hoảng sợ khiến Faye không vui.
Một thợ săn ảnh nhanh chóng tiếp cận, đặt câu hỏi:
"Faye!! Cô thật sự hẹn hò với phụ nữ sao?"
Faye có chút khó chịu với vẻ hấp tấp của mấy tên này, ánh mắt lướt qua họ:
"Gì vậy? Các người bây giờ cản đường tôi chỉ để hỏi vấn đề này sao? Xem lịch bây giờ là năm nào đi, luật hôn nhân được cập nhật mấy năm rồi!!"
Câu trả lời tự tin hỏi lại thẳng thừng của Faye khiến đám săn ảnh đứng khựng lại trong giây lát. Họ đã chuẩn bị cho sự giải thích nhưng không ngờ bị hỏi như thế. Một người khác cố gắng lấy lại sự kiểm soát, quay sang Yoko tiếp tục truy vấn:
"Cô ấy là người yêu của cô sao?"
"Phải hay không phải thì liên quan gì đến các người? Tại sao bây giờ chuyện yêu đương phải khai báo cho toàn dân biết vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nắm tay em đi dưới ánh mặt trời - FayeYoko
FanfictionPhía sau hào quang sân khấu rực rỡ, có một câu chuyện tình yêu ngọt ngào đang chờ được kể. Bộ thứ 2 - Chúc mấy bà có trải nghiệm đọc truyện vui vẻ, vẫn là đọc đi và đừng overthinking cúp le nhé! Mọi ý kiến đóng góp vui lòng nhắn qua Tiktok: @d_quynh...