Tâm sự xíu nha^^

609 70 8
                                    

Những ngày qua chắc hẳn là những ngày đau buồn của fan NEGAV và fan OTP HIEUGAV đúng hong nè. Mình theo dõi em bé của chúng ta từ khi anh tham gia chương trình Hành Trình Rực Rỡ và mình đã yêu mến anh từ lúc đó, mình luôn ủng hộ mọi hoạt động của anh cho đến khi anh tham gia Anh Trai Say Hi, và mình coi ATSH cũng là để support cho hai anh nói riêng và các anh trai khác nói chung. Mình chứng kiến khoảng thời gian anh bị toxic khi tham gia HTRR, rồi đến với ATSH thấy anh được yêu mến nhiều hơn mình vui lắm.

Mình thích anh do năng lượng tích cực anh mang lại, mình thích nụ cười xinh của anh, thích anh luôn cố gắng vì đam mê âm nhạc. Nhưng cho dù thích như thế nào thì quá khứ anh sai lầm là điều mình không thể chối bỏ, không thể bênh vực. Mình đã buồn, cũng đã khóc và tự hỏi tại sao mình lại yêu mến một người như vậy. Nhưng tình cảm mình dành cho anh không phải ngày 1 ngày 2, nhiều chuyện xảy đến mình cũng chưa từng có suy nghĩ sẽ rời đi. Mình thương anh nhiều lắm, mình sẽ chờ đợi anh. Chờ ngày anh trưởng thành hơn, thay đổi tích cực hơn, chờ tương lai anh vẫn sẽ cháy hết mình với niềm đam mê, chờ anh quay về tiếp tục là anh An của chúng ta.

Và mình muốn dành cái ôm an ủi đến tất cả các bạn vẫn chọn ở bên và đợi anh giống mình. Chúng ta không thể oán trách những anti và chửi bới anh, càng không có quyền yêu cầu họ phải đối xử nhẹ nhàng với anh. Bởi mỗi người một quan điểm khác nhau, ỹa không thể bắt ép tất cả phải theo ý mình được. Mình chỉ mong chúng ta có đủ kiên nhẫn và mạnh mẽ để vượt qua hết thảy sóng gió này.

Bộ fic này, mình đảm bảo sẽ hoàn thành nó nên nếu mọi người vẫn còn yêu mến anh thì đồng hành cùng mình nha.

Thương yêu mọi người.
Thương yêu nhiều hơn Đặng Thành An, thương yêu NEGAV của em.

[HIEUGAV] KHÔNG THỂ THOÁT KHỎI TÌNH YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ