Chương 34: xong việc về lại bù

509 56 5
                                    

Từng poster quảng bá của bộ phim bách hợp mới mà Faye thủ vai chính được treo khắp các rạp chiếu phim lớn nhỏ trong và cả ngoài nước. Những dòng tiêu đề báo chí không ngừng ca ngợi diễn xuất xuất sắc của cô, từ các trang web đánh giá phim chuyên nghiệp cho đến những bài bình luận từ khán giả đều đầy lời khen tặng. 

Bộ phim không chỉ thành công về mặt nội dung mà còn ghi điểm tuyệt đối ở nhiều khía cạnh. Tuy nói luật hôn nhân cho phép mọi cá nhân ở mọi giới tính có thể tự do kết hôn đã thông qua từ lâu ở Thái Lan, nhưng ngành điện ảnh vẫn còn lắm e dè với đề tài này đặc biệt ở chuyện tình yêu nữ - nữ. Các nhà phê bình gọi đây là một bước ngoặt lớn khi Faye quá thành công đem chủ đề phim Girl Love đến đại chúng, vai diễn này không chỉ chạm đến trái tim người xem mà còn thể hiện rõ nét sự trưởng thành của Faye trên màn ảnh rộng.

Doanh thu phòng vé tăng vọt, vượt xa kỳ vọng của công ty, mang lại nguồn thu khổng lồ không chỉ cho Ninestr Studio mà còn cho chính Faye. Bình thường Faye đã bận, sau khi "Blank" ra mắt thì cô liên tục nhận được những lời mời phỏng vấn, tham gia các chương trình truyền hình và đặc biệt nhất chắc phải kể đến đề cử vào giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cho vai diễn đầy ấn tượng này. 

Tuy nhiên, đằng sau tất cả những ánh hào quang, tâm trạng Faye lại tràn ngập lo lắng cùng bất an. Cô biết rằng sự kỳ vọng của khán giả và mọi người đang đặt lên vai mình một gánh nặng lớn... ngày thảm đỏ trao giải càng đến gần, sự nặng nề trong Faye càng rõ ràng hơn.

Lịch trình công tác và nhận giải thưởng quốc tế đã được sắp xếp trước, Faye sẽ phải đi nước ngoài một tuần. Đêm trước chuyến bay, Faye nhất quyết phải gặp bằng được Yoko – người duy nhất có thể giúp cô cảm thấy tốt hơn trong những lúc như thế này. 

Chị đứng trước căn hộ của mình, lòng ngập tràn mong chờ vì biết sau cánh Yoko đã đến chờ chị về nhà. Bước vào không gian quen thuộc, ánh sáng vàng dịu từ những chiếc đèn nhỏ trên tường cùng hương thơm nhẹ nhàng của hoa nhài khiến Faye cảm thấy ấm áp hơn. Yoko trong bộ đồ giản dị với chiếc áo len màu kem và quần jeans, bước tới đón Faye bằng một nụ cười dịu dàng.

"Chị về rồi..." - Cảnh này đã diễn ra không biết bao nhiêu lần kể từ lúc Faye giao chìa khóa nhà mình cho Yoko, nhưng nó vẫn là điều chị tâm đắc nhất... luôn có một người sẵn sàng đợi Faye về nhà.

"Nhớ em quá..." - Faye lập tức tiến lên ôm Yoko vào lòng, phải nói là dạo này chị quá mệt đi, lại còn không có thời gian chăm sóc bạn nhỏ nữa...

Yoko không nói gì chỉ đáp lại cái ôm của Faye, vừa lôi kéo chị lại ngồi xuống sô pha, em vươn tay vén vài lọn tóc tứ tung của người yêu vắt lên tai, đau lòng nói:

"Mấy hôm không gặp mà chị lại gầy đi rồi... Mai lại phải bay..." - Yoko xót xa người yêu chạy lịch trình vất vả, em đã thực tập xong, cũng đã nộp xong đồ án tốt nghiệp nhưng Faye biết bản thân bận rộn ra sao nên tuyệt đối không đồng ý để Yoko làm trợ lý cùng làm việc với chị.

"Tôi cũng không muốn... Mà có gầy đi sao?" - Faye bắt lấy tay Yoko đang xoa gò má mình, giọng làm nũng kèm một câu hỏi mang tính cảm thán muốn phủ định. 

Nắm tay em đi dưới ánh mặt trời - FayeYokoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ