Chap 110

182 43 2
                                    

“Nóng quá đi mất”

Isagi mồ hôi chảy ròng ròng còn thè lưỡi ra như cún, vất vả bước đi trên nền cát cằn cỗi này.

“Cảm giác này quen quá, hình như trước đây đã từng đến đây rồi”

Rin bên cạnh chống gậy lê bước theo em, cũng thè lưỡi ra thở hồng hộc như cún.

À phải, đây là cái sa mạc mà Sae vứt hắn xuống đây để tự sinh tự diệt đây mà.

“Chủ nhân, cố lên chúng ta phải vượt qua cái sa mạc này mới có thể đến lâu đài của Ma vương được”

Hiori dìu em, dịu dàng nói.

“Nếu không phải sợ bị phát hiện thì dùng ma thuật sẽ nhanh hơn”

Barou đi phía sau che nắng giúp em dù chẳng được bao nhiêu.

Sa mạc này tuy rộng lớn nhưng nếu có nguồn ma lực lạ ở đây thì sẽ có đội quân đến kiểm tra, vì vậy họ chỉ có thể đi bộ mà thôi.

Chigiri và Kurona không thể đến đây do họ thuộc tính nước, nếu đi đến đây chắc sẽ thành nàng tiên cá mắc cạn và cá mập nướng cho xem.

“Rin, ổn không? Hay lên đây tôi cõng nè”

Nhìn thấy Rin có thể xỉu bất cứ lúc nào em liền ngồi xổm xuống, Rin cũng không từ chối liền leo lên lưng em.

Khác với em và hai người kia đã quen sống ở đây thì Rin không thể nào thích nghi nổi với cái khí hậu nóng mà không thể dùng ma thuật này, ai bảo sống ở âm phủ luôn luôn bao trùm khí lạnh âm u quen rồi, thay đổi một cái là toang ngay.

“Chủ nhân, để tôi….”

Hiori và Barou muốn giúp em nhưng đã bị từ chối.

“Không cần, con ta thì ta sẽ tự lo”

Nói rồi em cõng Rin đi về phía trước, nơi mà không có gì cả, chỉ có một đường chân trời ảm đạm.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

“Cậu Mikage, nhanh dậy đi nào”

Reo đang ngủ bị ai đó làm phiền liền khó chịu mở mắt ra.

“Gì vậy…”

Reo lập tức bất động vài giây khi thấy gương mặt xinh đẹp của Darius ở khoảng cách gần.

Đôi mắt màu mang sắc xanh của ngọc lục bảo làm Reo không thể rời mắt khỏi nó, từ đôi mắt đó anh như đang nhớ ra được điều gì đó.

“C…cậu…sao lại ở đây?”

Reo vội đẩy Darius ra rồi quấn chăn quanh người như đang đề phòng kẻ kia là tên biến thái sẽ cưỡng bức mình.

“Tôi nhớ cậu nên đã đến đây đó”.Darius khẽ phì cười rồi lùi lại sau đó nhảy ra khỏi giường. “Gi ỡ thôi, cậu quên hôm nay chúng ta đã hẹn nhau học nhóm rồi sao, lát nữa Chigiri sẽ đến nữa đó”

(Allisagi /BLLK/Blue Lock)Ma vương tìm vợ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ