ONESHOT

241 33 1
                                    

 🌠Giove nella Via Lattea🌠

"Trong dải Ngân Hà với hàng tỷ ngôi sao, trên Trái Đất có hàng tỷ con người, việc có thể gặp gỡ và ở bên nhau chính là điều tuyệt vời nhất. Giữa vũ trụ rộng lớn và vô tận, sự kết nối của chúng ta là một điều kỳ diệu, một món quà quý giá mà không gì có thể so sánh được."

~~~ 𝐕𝐢𝐚 𝐋𝐚𝐭𝐭𝐞𝐚 ~~~

--------------------

1.

Một trận đấu nữa đã diễn ra, và đã chiến thắng. Có vui không? Chắc chắn là vui, nhưng hôm nay niềm vui dường như không hoàn toàn xuất phát từ trận đấu... Có vẻ như đó là một loại phấn khích khó diễn đạt, hoặc là một niềm vui không thể giải thích được. Kim Geonbu sờ sờ vào gò má nóng bừng của mình, khẽ gật đầu đáp lại sự quan tâm của các đồng đội, rồi ngửa đầu uống cạn một chai nước, sau đó lại cúi xuống tiếp tục dọn dẹp thiết bị của mình.

Cứ cúi đầu như vậy để che giấu màu đỏ khả nghi trên mặt, không biết có bị đồng đội nhận ra sự khác thường do phấn khích mang lại hay không, nhưng... hôm nay thực sự là... Kim Geonbu mím môi, vì vừa rồi đã gặp gỡ các thành viên của DK đang chờ thi đấu.

Heosu cũng ở trong số đó, anh cười tươi thân thiện chào hỏi mọi người, khi đi ngang qua cậu thì nhẹ nhàng kéo khóa áo khoác, nhỏ giọng nói: "Geonbu, số phòng của mình là 1206, đợi em sau khi trận đấu kết thúc nhé."

Nghĩ đến đây, gương mặt vốn đã hơi đỏ của Kim Geonbu lại càng đỏ hơn, cậu mạnh tay xoa xoa mặt mình, trong lòng như có hàng ngàn con kiến đang bò rất ngứa ngáy. Vừa nghe thấy câu đó, cậu đã đứng sững lại như bị điện giật, giờ nghĩ lại còn có một cảm giác ngọt ngào vội vã.

Chỉ là thực ra... thực ra có một vấn đề, không thể chỉ nói số phòng mà không nói tên khách sạn chứ?!

Cuối cùng cũng đợi đến khi trận đấu của DK kết thúc, Kim Geonbu suy nghĩ mãi nhấn nhấn điện thoại để hỏi tên khách sạn, mặc dù đã ở bên nhau lâu nhưng nói đến chuyện này vẫn khiến mặt cậu đỏ bừng.

Heosu nhìn màn hình điện thoại với hàng tá câu hỏi và cuộc gọi nhỡ, co mình trên giường trong ký túc xá, vươn vai một cái rồi tắt máy đi ngủ một giấc ngon lành!

Cứ vội vàng đi, ai bảo cậu giả vờ không quen biết trước ống kính làm gì chứ? Heosu hừ một tiếng, ôm gối ôm poro của mình rồi ngủ say.

Đến nửa đêm, Kim Geonbu mới nhận ra mình bị lừa, muốn nói gì đó nhưng cuối cùng chỉ có thể ấm ức nằm trên giường, trong lòng như có con mèo cào cào, hoàn toàn không thể ngủ. Bồn chồn nhưng không biết phải giải thích thế nào. Muốn ngủ nhưng lại cảm thấy không thể nào chợp mắt được.

----------

2.

Sau sự cố ở khách sạn lần trước, Kim Geonbu đã miễn nhiễm với trò đùa này. Lần sau, khi Heosu lại thử dùng câu nói giống hệt để làm cho gương mặt cậu đỏ bừng, Kim Geonbu đã bình tĩnh nắm chặt cổ tay Heosu. Cậu liên tục nhét thứ gì đó vào tay anh.

Có vẻ như là một tấm thẻ hình vuông? Không phải thật sự là thẻ phòng chứ?! Heosu như con mèo bị giẫm phải đuôi, muốn rút tay lại nhưng sức lực của Kim Geonbu mạnh quá, thật sự không thể thoát ra.

🎉 Bạn đã đọc xong [𝐕𝐢𝐚 𝐋𝐚𝐭𝐭𝐞𝐚🌌𝐉𝐮𝐩𝐢𝐭𝐞𝐫| CANMAKER] Đừng bận tâm chuyện tình đôi trẻ 🎉
[𝐕𝐢𝐚 𝐋𝐚𝐭𝐭𝐞𝐚🌌𝐉𝐮𝐩𝐢𝐭𝐞𝐫| CANMAKER] Đừng bận tâm chuyện tình đôi trẻNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ