Giam cầm

314 24 2
                                    

Lưu ý: Trôn có lài, có hơi tục, vui lòng cất tạm não vào két sắt, đọc xong thì mình lắp lại

---------------------------------------

Solar nhìn vật thí nghiệm của mình đang ngủ ngon trong lồng kính, khóe miệng không khỏi đắc ý mà nhếch lên thành một đường trông vô cùng xấu xa. Trên chiếc giường trắng bên trong lồng kính ấy là một thiếu niên xinh đẹp, hắn ấn tượng nhất ở em là đôi mắt đỏ như một viên ruby quý giá, gương mặt thanh tú nhưng lại không có cảm xúc. Hắn đã không biết bao nhiêu lần tự hỏi bản thân rốt cuộc may mắn tới mức nào mà có thể đem được một vật thí nghiệm hoàn hảo như vậy về nhà để nghiên cứu, nhìn cơ thể đầy đặn cùng với những dấu tích của tình dục trên người em do hắn tạo nên, con cá chà bặc trong quần hắn lại sung sức ngẩng cao đầu muốn được chui vào bên trong người em rồi.

Solar hắn như một thằng nghiện, đôi mắt xám bạc ẩn sau lớp kính cam tưởng chừng như tri thức nhưng thực chất là một tên điên với một đống suy nghĩ đen tối áp lên cơ thể non nớt của cậu con trai đang nằm trên giường. Hắn mở cửa lồng kính và bước vào với ham muốn được chạm vào người em, cởi bỏ chiếc áo khoác trắng và cái kính cam ấy, đã tới lúc thưởng thức vật thí nghiệm do chính tay hắn tạo nên rồi.

- Halilintar

Ôm lấy cơ thể em vào trong lòng, đặt em ngồi trên đùi và vùi mặt vào hõm cổ của Halilintar, Solar điên cuồng hít lấy hít để mùi hương ngọt ngào từ da thịt em, rải đầy trên làn da ấy những dấu hôn đỏ mới đè lên những dấu hôn cũ. Bàn tay hư hỏng còn lại của gã luồn vào bên trong chiếc áo sơ mi mỏng tanh mà hắn cố tình ép em mặc cho bằng được, dưới ánh đèn, thứ vải ấy dường như trong suốt và chẳng thể che chắn được gì, đầu vú hồng hào lúc ẩn lúc hiện dưới lớp vải trắng, nếu nhìn kỹ sẽ thấy trên đó in hẳn một vết cắn của gã đàn ông thiên tài bác học.

- Bé ngoan, em có bao giờ ngủ nhiều tới vậy đâu

Vừa dứt lời, tiếng dây xích vang lên, thân hình nhỏ nhắn nhưng đầy đặn của Halilintar đã ngồi lên đũng quần của Solar, còn hắn thì nằm lên giường cười thích thú nhìn hành động ấy của em. Như thể hắn đã quá quen thuộc với điều ấy.

Solar cảm thán, em quả thật là một vật thí nghiệm hoàn hảo nhất mà hắn từng mang về, cơ thể này, nước ra này, và cả mọi thứ bên trong nữa. Đều hoàn hảo cho quá trình nghiên cứu của hắn cũng như…tình yêu méo mó của một tên biến thái trong hình hài của một nhà bác học dành cho vật thí nghiệm của mình. Coi kìa, xem cái cách em ấy dùng hai tay bóp cổ hắn nhưng sức lực chỉ như một chú mèo đến mùa động dục chỉ biết chổng mông lên chờ giống đực nắc hông thúc mạnh vào cái lỗ dâm đầy nước ấy, vị trí nhạy cảm không một mảnh vải che thân cũng ngồi lên đũng quần hắn, để con quái vật trong quần hắn chạm đúng vào nơi nước nôi lênh láng.

- Chơi đủ chưa?

Solar hắn vẫn nằm đó, hắn để mặc em thích làm gì thì làm và tất nhiên hắn sẽ không cản em bất cứ việc gì. Bởi vì hắn quá hiểu em, hiểu rõ con người em và dễ dàng lật ngược tình thế, dùng thằng em của mình để phạt em đến hỏng cả người. Nhìn gương mặt xinh đẹp ấy đi, đôi mắt màu ruby tuyệt vời ấy tốt nhất chỉ nên chứa một mình hình bóng của hắn mà thôi, gương mặt xinh đẹp của em chỉ nên vương đầy tinh dịch của hắn cùng với đó là thứ tình dục trói buộc em ở cạnh bên hắn, mãi mãi không rời.

【TẠM DROP】【SolHali】Nơi Đây Không Dành Cho Trẻ NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ