[αℓℓнαℓι] sмιℓε

104 16 13
                                    

•Au: Reverse

•Types: Oneshort

•Truyện chủ yếu xoay quanh cuộc sống

______________________

 Trên một cánh đồng rộng lớn, có một vườn hoa với nhiều màu sắc đẹp đẽ. Những bông hoa từ từ đung đưa theo gió, từng tia sáng từ mặt trời chiếu xuống làm những bông hoa trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết. Cạnh vườn hoa là một cây cổ thụ lớn với một chiếc xích đu được cột lên cành cây.

 Có một cậu nhóc cỡ tầm 10 tuổi đang ngồi trên chiếc xích đu đưa qua đưa lại. Cậu nhóc có mái tóc ngắn bồng bềnh và mềm mại nổi bật với những sợi tơ trắng như tuyết, điểm nhấn lấp ló tạo nên sự khác biệt của nền tuyết là lọn tóc màu nâu. Đôi mắt màu đỏ nhưng ko phải là 1 màu đỏ đơn hay là 1 viên ruby hay nó là màu đỏ của tự nhiên mà ai cũng thường gặp. Mà nó là 1 cặp mắt màu đỏ tối như màu đỏ máu tươi.

 Đôi mắt nhỏ đang hướng về hai cậu nhóc cũng trạc tuổi cậu đang ngồi trong vườn hoa đang đùa nghịch với nhau trông rất vui. Đằng sau cậu cũng là những cậu nhóc khác đang ngồi ăn bánh trò chuyện với những tiếng cười đùa. Thật là một khung cảnh yên bình, trong một chốc cậu nhóc mắt đỏ đã cảm nhận được một khí lạnh từ ngay sau gáy mình. Cậu giật mình quay lại thì nhìn thấy khuôn mặt cậu nhóc mắt xanh đang thở hơi lạnh vào cổ cậu.

  "Ais!? Cậu làm tớ sợ đấy!?"

 Ais đưa đôi mắt nhìn cậu, rồi đưa tay lên sờ hai cái má phúng phính của câụ rồi nhéo một cái. Cậu ngay lập tức cảm nhận được cơn đau từ má, sau đó Ais mới thả tay ra mà nói.

  " Làm gì ngồi thẫn thờ vậy Hali? "

 Halilintar nhăn mặt lại nhìn Ais, cậu nhẹ nhàng đưa tay xoa hai bên má bị Ais nhéo tới mức đỏ cả lên.

  " Thì ngồi ngắm trời..hỏi là được rồi chứ sao lại nhéo má tớ "

 Ais cười trừ gãi má mình, khi Halilintar vẫn đang xoa má, một tiếng cười rộn ràng vang lên từ phía vườn hoa. Taufan một cậu nhóc có tính cách hài hước, đang cố gắng tạo dáng giống như một bông hoa, khiến mọi người không thể nhịn cười. Gempa, với tính cách nghiêm túc hơn, ngồi bên cạnh, lắc đầu nhưng cũng không giấu nổi nụ cười trên môi.

  "Taufan, cậu không phải bông hoa đâu! Cậu chỉ là một cậu nhóc thôi!"

Gempa nói, cố gắng giữ nét mặt nghiêm nghị nhưng cuối cùng cũng bật cười theo.

Blaze, luôn năng động, đứng lên và vỗ tay.

  "Chúng ta hãy chơi một trò chơi! Ai có thể nhảy cao nhất giữa vườn hoa sẽ là 'Vua của mùa xuân'!"

Solar cậu nhóc duy nhất trong nhóm, bước tới và nắm tay Halilintar.

  "Cậu không tham gia à? Chúng ta cùng nhau nhé!"

Halilintar cảm thấy hạnh phúc khi được bao quanh bởi những người bạn thân thiết. Dù cậu có đôi mắt đỏ tối, nhưng chính những khoảnh khắc như thế này đã mang lại cho cậu ánh sáng. Cậu mỉm cười, và một lần nữa, cảm nhận được niềm vui trong lòng.

  "Được rồi, tớ tham gia! Nhưng các cậu phải đảm bảo rằng sẽ không có ai nhéo má tớ nữa nhé!"

Halilintar nói, nhướng mày nhìn Ais. Ais giả vờ tỏ vẻ hoảng sợ.

[AllHali] SmileNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ