Lục Uẩn lại bò xuống phía dưới một người nam nhân dưới háng......
Mắt thấy thời gian mau đến 6 giờ, công tác người đã lục tục tan tầm hoặc là muốn đi ăn cơm, lục tục đã bị 10 nhiều người chơi qua, nhưng vẫn là chỉ gom đủ 9 cái khen ngợi, khách làng chơi nhóm có cái ghét bỏ hắn tiếng kêu không đủ dâm đãng, có ghét bỏ hắn lấy lòng kỹ xảo không đủ nhàn thục, rất nhiều cũng chưa cho hắn đánh khen ngợi.
Lưu Cổ Đông nhìn cả người bị dính đầy tinh dịch, chỉ mặc ở một cái rách tung toé tất chân thiên chi kiêu tử, khoái ý mà cười một tiếng, làm bộ quan tâm bộ dáng đi ra phía trước: “Hiền chất, này 5 tiếng đồng hồ đi làm thời gian có hay không hoàn thành nhiệm vụ?”
Lục Uẩn công tác bài thượng còn chỉ có 9 cái khen ngợi, uể oải nói: “Lưu thúc, còn kém một cái khen ngợi.”
“Ha, kia cũng không thể làm mặt khác công nhân bồi ngươi liền tăng ca, ai, tới công ty ngày đầu tiên thế nhưng liền mười cái chỉ tiêu đều không hoàn thành, xem ra hiền chất ngươi năng lực cũng không phải rất mạnh, còn có học tập......”
Lục Uẩn trong lòng vẫn luôn tưởng trở thành phụ thân ưu tú người thừa kế, này sẽ nghe được phủ định hắn lời nói tức khắc có chút nóng nảy: “Ngượng ngùng Lưu thúc...... Xác thật là ta vấn đề, nhưng ta còn tưởng nỗ lực một chút...... Nếu không như vậy, Lưu thúc ta tới vì ngài phục vụ một chút, ngài xem xem có thể hay không cho ta cuối cùng một cái khen ngợi?” 3⒛33594o2
Lưu Cổ Đông đáng khinh trong hai mắt xẹt qua một tia tinh quang, giả ý thoái thác một phen lúc sau đồng ý: “Hành đi, cho ngươi cuối cùng một cái cơ hội.”
【 tác gia tưởng lời nói: 】
Lại bạo số lượng từ quq
Có điểm rối rắm muốn hay không phân hai chương, ta giống nhau sẽ đại khái tưởng hảo ba cái play lại viết một chương, có đôi khi số lượng từ khống chế tương đối hảo chính là 3000 nhiều, có đôi khi sẽ mang điểm cốt truyện liền sẽ bạo số lượng từ, loại này đại gia là hy vọng một chương thả ra, vẫn là chia làm hai chương 2000 nhiều 3000 nhiều tự như vậy đâu?
Trứng màu nội dung:
Trứng màu: Kế tiếp
Lục Uẩn cẩn trọng tiến lên đem Lưu Cổ Đông dương vật thỉnh ra tới, dùng đầu lưỡi tinh tế mà liếm láp một lần, lại dùng cự nhũ bọc Lưu Cổ Đông dương vật chạm vào vú cho hắn nhũ giao.
“Chủ nhân...... Thoải mái sao? Hô...... Chó cái vú chính là vì chủ nhân dương vật phục vụ......”
“Ân..... Còn hành đi, bất quá hiền chất khẩu sống còn phải tăng mạnh a, liền ăn dương vật đều sẽ không còn muốn như thế nào thu hoạch tinh dịch?”
“Chó cái đã biết..... Hô..... Thỉnh chủ nhân đại dương vật tiến vào chó cái tao huyệt đi......”
Lưu Cổ Đông bàn tay to thô lỗ mà bóp mỹ nhân eo đem hắn đinh ở chính mình dương vật thượng mạnh mẽ thọc vào rút ra lên, Lục Uẩn đã không có cái gì sức lực, chỉ có thể mặc hắn muốn làm gì thì làm.
Lưu Cổ Đông thay đổi vài thân thể vị đem hắn lăn qua lộn lại gian cái biến, lúc này mới vẻ mặt miễn cưỡng nói: “Hành đi, xem ở hiền chất hôm nay như thế vất vả phân thượng, ta cấp hiền chất cuối cùng một cái khen ngợi đi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP] [QT] Thôi miên thu hoạch vui sướng
RomanceTác giả: Miêu Tiên Sinh Nguyên sang / nam nam / hiện đại / cao H / chính kịch / cao H / vườn trường Tổng công đạt được thôi miên hệ thống sau muốn làm gì thì làm, xp là bị thân thể cải tạo thành đôi X đại nãi thụ tình thú play, bao hàm thôi miên, th...