Phó hỏa

30 5 5
                                    

Nếu Khai Thiên thần phủ phá núi lúc xảy ra chút nhỏ ngoài ý muốn.

Quy củ cũ, bổ. Nhưng trước đó viết rất nhiều nhị ca bị đánh hình tượng, lần này liền không viết (Quá thảm rồi đau lòng nhị ca).

Tiễn Thiền huynh muội thân tình hướng.

Bản này viết không tốt, mọi người thấu hoạt xem đi (Buồn)

Có tư thiết, hơi ooc, ngắn, Tiễn độc, không cái gì cp dẫn hướng.

------- Đường phân cách -------

Như phi nga chi phó hỏa, khởi phần thân chi khả lận.

//

Dương Tiễn là bị tim kịch liệt đau nhức tỉnh lại.

Hắn giống bị đặt trong quan tài đá kín không một kẽ hở, toàn thân xương cốt đều mong thoát khỏi cái này hắc ám, làm thế nào cũng sờ không đến ranh giới có thể cho hắn giải thoát.

Dương Tiễn thử phát ra âm thanh.

Há mồm cũng chỉ có khàn giọng, không thành câu chữ khí lưu âm thanh.

Trong đầu quá nhiều ký ức kêu gào tràn vào, rắc rối sướng vui giận buồn xen lẫn dây dưa ở trong lòng, tâm liền bị những cái kia yêu hận thúc giục mà đập thình thịch.

Quan tài đá nứt ra, quanh mình hắc ám dần dần tan rã sụp đổ.

Hắn lúc này mới khởi tử hoàn sinh hít vào một hơi, khô cạn đã lâu yết hầu liền dâng lên máu, cơn ho đột nhiên xuất hiện lại đoạn mất hắn vừa khôi phục hô hấp, giống như là muốn đem ngũ tạng lục phủ đều xoắn nát thành máu mà ho ra.

Người ngoài cửa nghe được động tĩnh, nhất thời bối rối đụng đổ cái gì, lại không để tâm nhặt lên mà vội vàng chạy lại.

Dương Tiễn phí sức mở hai mắt ra, đối diện bên trên Dương Thiền ánh mắt đầy tràn ân cần.

"Nhị ca!"

Dương Tiễn nghĩ trấn an nàng, lại ngay cả đưa tay đều làm không được, ngón tay run rẩy như muốn đem cổ tay quăng lên, cuối cùng cũng chỉ là vô lực rủ xuống tại bên giường.

Thẳng đến đem trong tim máu đọng ho ra hết, Dương Tiễn mới tìm về một tia thanh âm: "Tam muội, thật xin lỗi."

Dương Thiền không ngờ đến nhị ca tỉnh lại câu nói đầu tiên đúng là hướng nàng nói xin lỗi, hỗn tạp cảm xúc lại hóa thành nước mắt mãnh liệt trào ra.

Dương Tiễn hết sức kéo ra một nụ cười thảm: "Là ta không tốt, lại gây Tam muội thương tâm."

Dương Thiền nghe, khóc đến càng hung.

Ngược lại lại lau sạch nước mắt, mắt đỏ vành mắt miễn cưỡng treo lên tiếu dung: "Không khóc. Nhị ca tỉnh, nên cao hứng mới là."

Thừa dịp bình phục cảm xúc, Dương Thiền đứng dậy ra khỏi phòng đem mới đụng rơi bình bình lọ lọ lần lượt đỡ dậy, trở về ép Dương Tiễn uống nàng đã sớm chuẩn bị tốt thuốc. Mắt thấy hắn có một chút khí lực, Dương Thiền treo lơ lửng một trái tim mới tạm hạ xuống.

(Dương Tiễn) Thân tình hướng [ngược nhiều hơn ngọt] Part 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ