Tô mộ vũ thiên: Tiêu Nhược Li ( 21 )

24 1 0
                                    

Thiếu lôi mộng sát cái này đại tướng, tiêu nhược phong bên này đích xác có chút khó giải quyết, nhưng là sư phó cùng đại sư huynh nói không cho hắn hướng nam đi, chưa nói không cho hắn đi địa phương khác đi.

Lôi mộng sát tại đây loại thời điểm, đầu óc chuyển phá lệ mau.

Vui sướng chạy đến bên kia, đem dám can đảm đến phạm người, giết cái phiến giáp không lưu, tiêu nhược phong bên này thực mau cũng có những người khác trên đỉnh.

Tuy rằng không phải mỗi người đều giống lôi mộng khoảnh khắc anh dũng thiện chiến, nhưng là thắng ở số lượng nhiều, trận pháp cũng kỳ quỷ, hố giết không ít tới phạm địch binh.

Nhưng là ông trời là công bằng, không có khả năng vẫn luôn đứng ở bắc ly bên này.

Không bao lâu, hạ đại tuyết, đại tuyết có thể che đậy trụ rất nhiều đồ vật, chống lạnh quần áo không đủ, lương thảo điều không đủ kịp thời, bắc ly quân bên này thật không tốt quá, vẫn luôn ở vào ưu thế bọn họ cũng bắt đầu một bại lại bại.

Quá an đế bởi vậy đã phát rất lớn hỏa, không ai nguyện ý mạo nguy hiểm đi đưa lương thảo.

Quá an đế thậm chí vớ vẩn nghĩ ra, dán một phong bố cáo, ai đi hộ tống lương thảo, liền có thể gia quan tiến tước.

Còn thực sự có người bóc này phong bố cáo, người cũng thực mau bị mang vào hoàng cung.

Quá an đế nhìn trước mắt mang mặt nạ cùng khuôn mặt tuấn lang hai người, thần sắc mạc danh.

"Sông ngầm người?" Quá an đế vẩn đục tròng mắt chuyển hướng mang mặt nạ người nọ, không khỏi tâm sinh tò mò, cũng trực tiếp hỏi ra tới, "Sông ngầm nhưng đều là sát thủ, sát thủ đi hộ tống lương thảo?"

Tô mộ vũ thần sắc đạm mạc, trả lời cũng không kiêu ngạo không siểm nịnh, "Mặc dù là sát thủ, lại cũng là bắc ly người."

Quá an đế trong lòng lại như thế nào suy đoán cũng vô dụng, bởi vì hắn nói những lời này đích xác thuyết phục hắn, mặc kệ là sát thủ vẫn là cái gì, đều là bắc ly người.

"Vậy còn ngươi?" Quá an đế ánh mắt chuyển hướng bên kia, quen thuộc a, quá quen thuộc, rất giống cái kia cố nhân.

Quả nhiên.

"Ta là diệp đỉnh chi, cũng là diệp vân."

Ngoài cung người không biết là ai bóc bố cáo, chỉ biết phía trước rốt cuộc được cứu rồi, trong triều đại thần cũng không cần lo lắng, ngày nọ buổi sáng lên, bị quá an đế sai khiến đi tiền tuyến, bởi vì có người nguyện ý tiến đến, lại còn có võ công không tầm thường.

Phía trước có tiếp viện, hơn nữa đưa tiếp viện người cũng gia nhập chiến trường, đi hướng tiền tuyến sông ngầm người không ít, thả mỗi người kiêu dũng thiện chiến, đặc biệt là tô mộ vũ cùng tô xương hà hai người, luôn là xông vào trước nhất phương, thế cho nên địch quân chỉ cần thấy nắm bính dù, còn có thưởng thức đầu ngón tay nhận hai cái hắc y nam tử, liền sợ tới mức hấp tấp chạy trốn.

Diệp đỉnh chi bên này cũng đồng dạng như thế, hắn phải vì phụ thân tẩy thoát oan khuất, tưởng đường đường chính chính trở lại chính mình gia.

Mọi người đều có chính mình mưu tính, nhưng cuối cùng mục đích đều là giống nhau, kia đó là muốn đánh đuổi bọn họ, kiến công lập nghiệp.

Có này đàn liều mạng người, tiêu nhược phong dẫn dắt quân đội thâm chịu này ảnh hưởng, mỗi người đều bắt đầu cuốn lên tới, mỗi ngày thăm hỏi ngữ biến thành.

"Ngươi hôm nay cầm nhiều ít cá nhân đầu?"

Nhưng là, hết thảy đều ở hướng tốt phương diện phát triển.

Nửa năm sau, tiêu nhược phong mang theo mọi người khải hoàn hồi triều, trong thành bá tánh đường hẻm hoan nghênh.

Bọn họ hoàn toàn thanh toán những người đó, đem bắc ly bản đồ mở rộng một phen, tô mộ vũ đám người rốt cuộc là sát thủ, phía trước đều là ám không thấy quang, không quá quen thuộc cảnh tượng như vậy, mang theo mọi người dẫn đầu rời đi.

Một đầu chui vào Tiêu Nhược Li công chúa phủ, chờ quá an đế luận công hành thưởng khi mới ra cửa.

Sông ngầm người tại đây thứ quốc gia nguy nan là lúc, động thân mà ra, đồng thời cũng giết địch vô số, quá an đế nguyên bản tưởng phong tô xương hà, tô mộ vũ đương tướng quân tới, tưởng trước đem người ổn định.

Nhưng là tô xương hà cái gì tính tình a, sao có thể đương cái gì chó má tướng quân, tự nhiên là một ngụm từ chối, thẳng đổ quá an đế xanh cả mặt.

Cuối cùng chỉ đưa ra, sông ngầm muốn hành tẩu ở quang minh bên trong, có kinh thương kinh nghiệm liền kinh thương, sẽ chút y thuật là được y cứu người, không hề ẩn nấp với trong bóng đêm, làm một ít nhận không ra người ám sát nhiệm vụ.

Quá an đế cuối cùng vẫn là duẫn, nhưng là tô mộ vũ cùng tô xương hà hai cái đầu đầu, hắn vẫn là không yên tâm, nhưng kế tiếp nói khiến cho hắn hoàn toàn yên lòng.

"Thảo dân tưởng cầu thú Trường Nhạc công chúa"

Lời này vừa nói ra, nhất thấy vậy vui mừng chính là quá an đế, công chúa phò mã cần phải ở tại công chúa phủ, cũng chính là ở hắn mí mắt phía dưới, thả phò mã không được vào triều làm quan, cũng liền ngăn chặn hắn sẽ đối chính mình bất lợi sự tình phát sinh.

Quá an đế cao hứng, bởi vì không cần cấp một ít cái gì ban ân, chỉ dùng cấp ra một cái công chúa, tô mộ vũ cũng cao hứng, bởi vì có thể quang minh chính đại cùng thích người đãi ở bên nhau.

Tô xương hà dù sao là không mấy vui vẻ, trong lòng còn chua xót, tiêu nhược phong cùng tô mộ vũ đã trải qua nhiều như vậy, cũng là tán thành cái này em rể, nhưng rốt cuộc vẫn là có loại thật vất vả nuôi lớn phỉ thúy bạch thái, phải bị củng chua xót cảm.

Thiếu Bạch xem ảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ