Chương 75. Ngươi mắng ai?
Bạch Dĩ Lạc lắc đầu, "Mộc ca, bố, thoải mái~"
【Cảm thấy cơ thể rất tuyệt vời】
【Rất rất tốt】
Bạch Dĩ Xuyên có chút yên tâm, nhưng vẫn kiểm tra Bạch Dĩ Lạc.
Mãi cho đến khi y chắc chắn rằng cậu thực sự ổn, mới buông bỏ trái tim lo lắng của mình.
Sau này, Bạch Dĩ Lạc mới biết được, mình đột nhiên bị đau suốt đêm khiến họ hoảng sợ.
Mọi người ôm, hôn một cái, ở bên họ vài ngày cuối cùng mới bỏ qua chuyện này.
Kể từ chuyến đi đến Thức Hải đó, Bạch Dĩ Lạc nhận thấy linh lực trong cơ thể mình tinh khiết hơn và thể chất cũng tốt hơn.
Chẳng hạn như bây giờ, cậu đã phá vỡ đội hình đá do Thanh Lam viện trưởng dựng lên chỉ bằng một cú đấm. Thậm chí còn chưa kịp uống một tách trà, khiến Thanh Lam bị sốc.
"Thật lợi hại."
"Không hổ là đồ đệ giỏi của ta."
Thanh Lam bế Bạch Dĩ Lạc lên hôn vài cái lên khuôn mặt nhỏ nhắn của cậu.
"Đồ đệ ngoan, hôm nay muốn ăn cái gì, sư phụ để phòng bếp chuẩn bị."
"Quên đi, đi xem trong thực đường có cái gì." Thanh Lam ôm đồ đệ bảo bối của hắn diễu võ dương oai đi thực đường.
"Gặp qua viện trưởng."
"Gặp qua viện trưởng."
Thanh Lam hơi hơi gật đầu, "Ừm, ăn cơm đi."
Bạch Dĩ Lăng cũng ở đó, nhìn thấy Thanh Lam ôm Bạch Dĩ Lạc với ánh mắt trìu mến, mới nhớ ra Bạch Dĩ Thần còn chưa khỏe.
Bạch Dĩ Thần bị đánh mấy chục lần, mông bầm tím, giờ chỉ có thể nằm trên giường không đi đâu được.
"Ngươi trong lòng cũng không cam lòng?"
Bạch Dĩ Lăng nghiêng đầu nhìn lại, "Xa đồng học có việc?"
Không đáp lại lời nói của hắn
Xa Quý không quan tâm đến chi tiết này, bưng đĩa ngồi xuống cạnh hắn: "Chúng ta hợp tác nhé."
"Đụng vào hắn không được, nên động đứa bé kia"
Bạch Dĩ Lăng không trả lời, bưng mâm đứng dậy, "Xa đồng học từ từ ăn, ta ăn xong sẽ ra về trước."
Thấy hắn làm bộ làm tịch rời đi, Xa Quý cười một tiếng.
[Rõ ràng trong lòng cũng có suy nghĩ giống ta, còn không thừa nhận ]
[ Bạch Dĩ Lăng cũng bất quá như thế ]
Cậu đang ăn vô tình nghe thấy hai âm thanh này, ngước mắt lên và tiếp tục ăn trong im lặng.
【 Xa Quý và Bạch Dĩ Lăng muốn liên thủ】
【 Ta còn có chút chờ mong, không biết có thể chịu được cú đấm của ta hay không】
Sau khi ăn xong, Thanh Lam đích thân đưa cậu về cung, giao cậu vào tay Hồ Hậu trước khi rời đi.
YOU ARE READING
Sau Khi Trọng Sinh Bé Con Tiểu Hồ Ly Bị Lộ Tiếng Lòng Được Cả Giới Sủng Ái
HumorLời nói mở đầu xin gửi đến mọi người, thật ra mình dịch bộ này vì thấy trên TYT ra lâu quá, mình lại chịu không được nên đã tự ý dịch, nếu không chê mọi người có thể ủng hộ cho mình nhé.❤💜 Truyện mình dịch từ ngữ hơi thô, có những từ hơi khó hiểu n...