Hải Đăng vừa mới hoàn thành nốt văn bản cuối cùng. Anh gấp gáp dọn dẹp mọi thứ, rồi vội vã chạy xuống hầm lái xe lao vụt đi.
Chắc hẳn ai cũng thắc mắc tại sao anh lại vội vàng như vậy đúng không? Dễ hiểu thôi, anh nhớ vợ nhớ con quá rồi!!Đáng lẽ ra tối nay anh sẽ được dành thời gian bên vợ bầu của mình. Nhưng trớ trêu thay, vừa mới hết giờ hành chính thì anh nhận được hàng đống văn bản cần anh duyệt gấp vào hôm nay. Vậy là anh ngậm ngùi nhìn vợ xinh của mình đi về trước.
Hoàng Hùng cũng biết tính em người yêu của mình nên trước khi về có nhắc nhở một số câu. Nhưng đa phần chỉ là "Doo yêu cố lên nhá, rồi về với anh." Hoặc là " Thôi mà bố Đăng cố lên , em Gấu với ba đợi bố ở nhà mà"
Sau bao nhiêu lời chim chuột thì cuối cùng cũng thấy bé Hùng nhà chúng ta bước ra khỏi phòng tên giám đốc đó. Nhưng mặt em đỏ lắm, chắc lại được tên "trẩu tre" kia đè ra thơm rồi.
Đó là lí do tại sao Hải Đăng gấp gáp như vậy. Anh nhớ chiếc bánh bao má lúm, chiếc bụng trắng trắng tròn tròn, mái tóc mềm mại, nói chung anh nhớ Huỳnh Hoàng Hùng lắm rồi.
Thang máy vừa lên đến nơi thì anh lập tức chạy đi tìm số nhà, vội vã bấm mật khẩu mở cửa, anh nôn nóng được gặp ngoan xinh yêu lắm òii.
Mở cửa nhà ra, cảnh tượng trước mắt anh là Hoàng Hùng ngồi khoang chân trên sofa, mặt còn không thèm ngoảnh lại nhìn anh, còn đang dán vào chiếc TV đang chiếu Conan kia. Thấy bé nhà mình chỉ tập trung vào TV, anh hết cách liền kêu lên mấy tiếng, báo hiệu mình đã có mặt ở nhà.
-" Gem ơi em về rồi đây!"
Nghe thấy giọng nói quen thuộc, em liền ngoảnh ra phía cửa, thấy được cả thân hình còn nguyên cây vest của cá mập nhà mình. Tay liền tạm dừng TV, nở nụ cười chào đón anh về.
-"Aa Đăng về rồi, ra đây ôm anh!" Vừa nói em vừa dang rộng hai tay ra.
Vừa dứt lời là đã thấy thân hình to con kia phóng thẳng vào nhà, tay vứt vội chiếc túi đang cầm mà chạy lại chỗ của em. Mà mọi người nghĩ anh sẽ ôm em sao? Không không. Anh nằm xuống, đưa mặt gần với bụng của Hùng, từ từ vén áo ra, thơm thơm vào chiếc bụng trắng tròn ấy, rồi cá mập con ấy cứ thế nằm nói chuyện với đứa con chưa chào đời của mình, bỏ mặc luôn Gem yêu của mình.
-"Hello Gấu nhá, bố Đăng đây! Cả chiều nay Gấu ở nhà có quấy gì ba không thế? Chắc là không đâu nhỉ, Gấu của bố ngoan lắm mà đúng khôngg? Gái yêu có nhớ bố không, chứ bố làm ở đấy á nhớ con gái lắm luôn!"
-"Haizz, từ ngày có Gấu nhỏ một cái là Gấu lớn tôi đây ra rìa luôn, Đỗ Hải Đăng nhỉ?" Thấy người yêu vừa về nhà đã sà lấy con mình, em giận Đăng thực sự luôn!! Hồi trước về nhà là thơm má em đầu tiên, vậy mà giờ cái thơm ấy chuyển xuống bụng em rồi.
-" Ơ đâu mèo nhỏ của em có bị ra rìa đâuu, em vẫn yêu bé nhất màa." Anh mới nhớ ra chưa thơm thơm bé bầu nhà mình, bây giờ chỉ cần anh quên thứ gì bé tí thôi là mèo nhỏ có thể ngồi buồn cả ngày cũng được. Anh liền nhổm lên, thơm tới tấp vào chiếc mặt đang phồng má giận hờn kia.
-" Hứ, Doo đi mà chơi với con í. Doo có quan tâm gì bé đâu." Giọng điệu có chút ghen tị, tủi thân. Mắt em cũng bắt đầu rưng rưng.