'Cốc cốc'
Tiếng gõ cửa cứ lặp đi lặp lại những âm thanh giống hệt nhau. Tôi ngước lên nhìn cánh cửa khi cơ thể vẫn đang co ro ở một góc. Có lẽ tôi đã gục xuống và ngủ quên mất. Cánh cửa không khóa, vì vậy nó đã được mở ra một cách khẽ khàng. Người xuất hiện trước mặt tôi là vị bác sĩ người Mỹ mà tôi đã gặp trước đây, cũng có thể anh ta là người Anh. Khi bác sĩ nhìn thấy tôi nằm bệt trên sàn nhà, anh ta mở to mắt kinh ngạc.
"Trời ơi, sao cậu lại nằm ngủ trên sàn thế này?"
Anh ta đặt chiếc túi cứu thương kẹp bên hông xuống và nhìn thẳng vào tôi.
"Nghe nói cậu bị thương à?"
Bất ngờ, anh ta nắm lấy tay tôi. Khi tôi mở bàn tay đang dính đầy máu khô ra, tôi cảm giác da thịt mình như bị xé toạc ra.
"Ồ, không phải khâu đâu nhưng có lẽ sẽ khó chịu trong một thời gian đấy."
Ông ta mở túi cứu thương, lấy thuốc sát trùng ra và bắt đầu lau sạch máu xung quanh vết thương một cách cẩn thận.
"Cậu có nói chuyện được không? Nếu không nói được, tôi biết ngôn ngữ ký hiệu, chúng ta có thể giao tiếp bằng cách đó. Vết thương này, cậu tự làm à?"
Tôi chỉ khẽ lắc đầu.
"Vậy là Tae Ha làm à?"
Tôi lại lắc đầu.
L"...Tae Ha có bạo lực hay làm phiền cậu theo cách nào đó không?"
Câu hỏi nghiêm túc của bác sĩ khiến tôi bất giác hỏi ngược lại.
"...Sao anh lại nghĩ như vậy?"
"Haha, thì ra cậu biết nói. Anh ta gọi cậu là người yêu mà. Đây là lần đầu tiên tôi gặp người yêu của Kwon Tae Ha ngoài đời thực. Những người trải qua tình trạng giống như Tae Ha thường khó kiểm soát được ham muốn của mình. Từ khía cạnh đó, tôi chỉ thấy mừng vì anh ta thực sự có một người yêu thương anh ta."
"Người yêu à......."
Khi bác sĩ đổ thuốc sát trùng lên vết thương, tôi phản xạ rụt tay lại.
"Cố chịu chút đi. Nhiễm trùng thì sẽ còn đau hơn nữa đấy."
"Vậy, tình trạng mà anh nói Tae Ha đang trải qua là gì?"
Bác sĩ trông càng ngạc nhiên hơn. Rồi khi nhìn thấy hình xăm của tôi, anh ta mới dao động. Dù chỉ trong chốc lát, ánh mắt anh ta lung lay, nhưng cũng đã đủ để tôi nhận ra.
"Chà... Điều này làm tôi phát điên mất."
Bác sĩ có lẽ nghĩ rằng hình xăm này do Kwon Tae Ha xăm cho tôi.
"Cậu là người Hàn Quốc đúng không?"
"Vâng."
"Đôi khi tôi nhầm lẫn giữa người Hàn, Nhật và người ở Hồng Kông vì họ trông khá giống nhau. Nhưng hầu hết những người đẹp trai và xinh đẹp mà tôi gặp hóa ra đều là người Hàn Quốc."
Vị bác sĩ tóc vàng dường như cố tình đổi chủ đề, nhưng tôi không hỏi gì thêm.
"Tên cậu là gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
반칙 | The Foul (SPOIL NOVEL)
Aktuelle LiteraturTiêu đề: 반칙 (The Foul) Tác giả: Chaepali Thể loại: Boylove • Acc wattpad này ban đầu được lập ra với mục đích viết truyện chứ không phải dịch truyện, vì vậy mình hi vọng các bạn đừng bất ngờ khi thấy những đứa con tinh thần khác của mình. • Mình mon...