Harry cố kiềm chế cơn xúc động mãnh liệt trong cổ họng và vùng bụng dưới, Draco nhận ra vật đen to thô dài mình bọc trong tay đang giật lên một cách dâm dục, những đường gân nổi trên thân cặc khiến vành tai của Draco ửng đỏ, mấy lọc tóc dài màu bạch kim rũ xuống che lấp tầm nhìn của Draco lúc này.
Hắn ngại ngùng nhắm nghiền mắt mình lại dẫu phía trước đã có màn tóc che đi. Harry nào để "người tình" của mình tránh né cảnh nhục dục, y nhẹ nhàng tiến sát, bọc một bàn tay của mình lên đôi bàn tay run rẩy nhè nhẹ của Draco, bàn tay còn lại khẽ vén lớp tóc mềm mượt của Vương Tử Slytherin, nụ hôn của y thả nhẹ trên chóp mũi đổ mồi hôi lấm tấm của Draco.
- H-Harry...
- Hửm?
Âm thấp trầm lặng lại khàn khàn vô tình khiến Draco giật người vì bị kích thích, quy đầu phớt hồng nơi cậu bé của Draco đỏ rực lên, tay của Draco thậm chí chẳng dám động cứ như bản thân hắn đang muốn nuốt trôi cơn nóng bất thường này rồi mới tiếp tục với cơn nóng bất thường đang dở.
- Em muốn "an ủi" tôi mà?
Harry là gã thợ săn chuyên nghiệp, y vươn đầu lưỡi liếm nơi khóe môi của Draco, lựa đạo vừa đủ để ấp ủ một mầm non dục vọng trong suy nghĩ của Draco.
- Để tôi hướng dẫn em.
Harry cười một tiếng trầm thấp, bàn tay bọc ngoài nóng tới mức Draco muốn rụt lại vì sợ bị bỏng. Con sư tử với đôi mắt màu lục nào để con rồng nhỏ ẩn nấp, y kìm chặt tay của Draco, chầm chậm ép sát hai thân cặc vào nhau và lên xuống một cách nhịp nhàng.
Hơi thở của Draco bấn loạn, tầm nhìn quáng lòa bởi thứ hơi nước phủ ngập đôi mắt màu xám bạc thuộc về màn sương mông lung. Cậu bé của Harry lớn hơn Draco một vòng, "nó" dường như phình to và có ý định chọc thẳng vào lỗ tiểu nơi cậu bé của Drao, Draco mím môi có chút sợ hãi co rúm người lại, chân cong lên kẹp chặt cả người Harry.
Harry say mê tới chết dáng vẻ bị dục vọng che mờ mắt ở Draco, y lăm le như tên ác quỷ với tội lỗi ham muốn xác thịt, bàn tay siết chặt hơn mấy đầu ngón tay đỏ bừng của rồng nhỏ, chút ác ý nho nhỏ này khiến cả người Draco giật nảy một cái và rên rỉ.
- Em sao vậy?
Harry giấu kín cơn thèm thuồng bằng vỏ bọc ôn nhu, Draco đau tới mức ứa nước mắt bên khóe mi, âm thanh rên rỉ bật ra khiến vật màu đen trong bọc tay cứng thêm một chút.
- Hửm, Dray, sao vậy?
Harry đang mở rộng vũng bùn nhục dục, y cuốn lấy đầu lưỡi đỏ hỏn thè ra ngoan ngoãn của Draco, đôi con ngươi màu lục thỏa mãn híp lại lộ ra tia sáng âm u với kế hoạch đang dần thành kết của y. Lưỡi Harry cuốn lấy đầu lưỡi mệt mỏi kia, từ phía trên Draco rũ rượi cúi xuống mặc kệ Harry muốn làm gì cũng được. Harry nắm quyền chủ đạo trong tay xóc mạnh và chà sát phần thân cặc của hai người với nhau.
Draco mềm mại ngã vào người Harry thở dốc, bờ môi tách ra một tia chỉ bạc ám muội. Draco chau mày rên rỉ, hắn không nhận thức rằng hành động của mình càng khiến Harry đỏ mắt. Ngay lúc luồng tinh dịch sắp bắn ra, Draco rùng mình cứng đờ thậm chí mở to mắt không hiểu tại sao Harry ngừng lại. Hắn bối rối như một đứa trẻ, nhìn Harry với cái vẻ oan ức lẫn kinh ngạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllDra] Tương lai
Novela JuvenilThể loại: NP (4P), xuyên không, boylove, đam mỹ, vạn nhân mê. Cảnh báo: Truyện thuộc thể loại All x Draco (Draco bot) CP: Harry Potter, Albus Potter, Scorpiusa x Draco Ngày Astoria rời khỏi thế giới tẻ nhạt, Draco ôm đứa con đầu lòng của họ trong lò...