3.

272 33 1
                                    


KimKwanghee📞RyuMinseok

Kimkwanghee

- Minseokie à ăn nhiều lên em, anh không có khó tính như Hyukkyu hyung nhưng em thật sự nhìn...không ổn đâu....

RyuMinseok

- Dạ em biết rồi.

KimKwanghee

- ....À mà còn nữa là...dạo này có chuyện gì sao Minseok ?, mặt em nhìn xanh xao quá, quầng thâm cũng thấy rõ hơn một chút rồi...

RyuMinseok

- Em chỉ thức khuya để làm bài thôi anh à.


KimKwanghee

-....Ồ ra là vậy.

- Một tuần nữa về anh mua bánh thật nhiều cho em ăn nhé, anh mới qua đây thôi mà thấy quá chừng bánh kẹo ngon rồi.

RyuMinseok

- Dạ.

KimKwanghee

-....

- Cười lên một cái đi, gặp anh chẳng bao giờ cười. Anh cũng buồn lắm đó, cười như bức ảnh lúc em 4 tuổi ấy. Rất đáng yêu đó.


RyuMinseok

-....🙂

KimKwanghee

- Được rồi dù có hơi...., nhưng mà em cười là anh vui rồi. Nhớ cười nhiều lên.

RyuMinseok

-...Dạ em biết rồi.

KimKwanghee

- Ngoan, rồi còn chuyện bạn bè, em có quen biết được ai chưa đấy. Cũng ba năm đại học rồi. Những ngày đầu tiên thì có nói chuyện với ai chưa ?.

RyuMinseok

- Dạ chưa...

KimKwanghee

- Minseok à cố lên, em không có bạn thì...cũng không sao. Anh chỉ sợ em cô đơn quá thôi, giống như lúc này đây. Không ai ở cùng em hết..
..mặc dù anh biết là em trưởng thành và không cần ai ở bên...nhưng mà...em hiểu mà anh cảm thấy khá đau lòng...

RyuMinseok

- Dạ em không cần đâu, em bình thường, anh đừng lo.

KimKwanghee

- Minseokie à

- Em cứ như vậy thì sao anh yên lòng được.

Gnaw {Allkeria}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ