Chưong 24: Đến phòng 'làm việc' (H)

2.1K 174 37
                                    

"Khoan!! Dừng... ưm... N-Norawit kh-không phải ở đây... ah~"

Lúc Fourth phát ra tiếng rên đầy dụ hoặc cũng là lúc khoang miệng ấm nóng của Gemini bao trọn lấy đầu ti cậu mà điên cuồng mút mát, ra sức liếm láp hạt đậu đỏ hồng. Đầu lưỡi tinh ranh của Gemini như thể đang chứa một loại điện áp ở cường độ mạnh, vì hắn cứ rê lưỡi quấn lấy đầu ti cậu ở đâu, là cậu lập tức rùng mình tê rần ở đấy.

"Hưmm... N-Norawit..."

Bị kích thích nơi nhạy cảm, Fourth chẳng phản ứng được gì ngoài ngồi dưới thân hắn rên rỉ. Bàn tay thon đẹp theo bản năng luồn vào mái tóc đang không ngừng lên xuống của Gemini, nhẹ nhàng ấn chúng xuống, để đầu ngực của mình có thể vùi sâu hơn vào khoang miệng ẩm ướt và chuyên nghiệp của hắn.

"Miệng thì nói không phải ở đây, nhưng cơ thể lại phản ứng khác. Cậu là muốn cái gì đây hửm, Nattawat?"

Sau khi bú mút chán chê, Gemini mới chầm chậm nhả hai đầu vú đỏ hồng đã bị hắn dày vò đến sưng tấy bóng loáng nước bọt. Hắn vừa hỏi vừa nhìn đăm đăm vào Fourth đang thở dốc ở bên dưới, dương vật cũng vì bộ dạng này mà ngẩng cao đầu, căng cứng hệt như sắp chọc thủng lớp quần âu.

"Norawit, nhớ chốt cửa..."

Cơ thể Fourth vốn nhạy cảm, từ ngày bắt đầu làm tình với hắn, cơ thể cậu lại càng nhạy cảm hơn. Vậy nên, từ giây phút Gemini bú mút đầu ngực cậu, Fourth đã bắt hứng tình, đầu óc cậu cứ như đang bị ai đó quét sạch những tia lý trí thường ngày, chỉ chừa lại mỗi tia nhục dục trong não bộ, không nghĩ được gì ngoài muốn được hắn thoả mãn bản thân.

"Ha! Không thích!"

Gemini cười khẩy. Hắn là đang cố tình không chốt cửa đấy! Nhưng chẳng phải như thế sẽ kích thích hơn sao? Cảm giác cùng Fourth Nattawat làm tình trong phòng làm việc cùng với chiếc cửa gỗ không khóa kín, quả thực rất thú vị, rất đáng để trải nghiệm, hắn rất thích.

Thế nhưng, nếu nói nơi này không riêng tư thì cũng không hẳn. Vì nơi đây là WS - tập đoàn của hắn, mà hắn lại là Titicharoenrak. Thử nghĩ xem, có nhân viên nào dám bén mảng bước vào đây mà không gõ cửa không? Tuỳ tiện không chút phép tắc kẻo lại bị hắn đạp cho gãy chân. Cho nên nếu suy nghĩ lại, thì làm tình ở nơi này cũng khá an toàn nhỉ?

"Tên khốn!"

"Khốn cái gì? Không phải làm như thế sẽ rất kích thích sao?"

Gemini nói. Hắn tiếp tục cúi xuống, nhắm vào hõm cổ trắng ngần mà hít lấy hương nước hoa nhàn nhạt một cách tham lam, rồi khẽ cảm thán: "Nattawat vẫn thơm như ngày nào nhỉ?" - Dứt câu, hắn lần nữa vùi đầu sâu hơn vào cần cổ mịn màng, rê lưỡi dài liếm qua làn da mẫn cảm. Cảm thấy vẫn chưa đủ thoả mãn, hắn hé môi, mút mạnh vào cổ đẹp, thành công tạo nên một bông hoa tím đỏ chói mắt, đầy nổi bật.

"Cưng đẹp thật. Nhưng đẹp hơn khi trên người cưng có thêm những dấu vết do tôi điêu khắc."

Gemini ngắm nhìn dáng vẻ đang lạc lối trong sắc dục đến vã cả mồ hôi của Fourth mà không thể không hài lòng. Fourth Nattawat đối với hắn thật xinh đẹp, thật quyến rũ, và khi cậu hứng tình, còn hơn cả như thế. Fourth xinh đẹp đến mức, làm hắn chỉ muốn khảm cậu vào lòng, cất giữ cậu làm của riêng cũng như không cho phép bất kỳ ai có thể chạm tới vị cảnh sát nhỏ tuyệt mỹ này.

GeminiFourth | Trùm và CớmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ