Mợ cả (8)

59 6 0
                                    

Tam Đại trở về nhà sau gần một tuần lạc thú bên Hồng Kông, cảm giác mệt mỏi nhưng đầy thoả mãn. Vừa bước vào cửa chàng cảm nhận ngay sự khác thường. Không một người hầu ra chào căn nhà yên ắng lạ lùng. Cả Anh Dao, người vợ xinh đẹp của chàng cũng chẳng xuất hiện để đón chàng như mọi lần. Tam Đại thoáng bực, tự nhủ rằng chắc em đã đi chợ hoặc dạo chơi đâu đó. Chàng tặc lưỡi bỏ qua.

Khi chàng vừa bước tới phòng mình, một âm thanh lạ từ căn phòng kế bên khiến Tam Đại khựng lại. Chàng nhíu mày, ghé tai nghe kỹ hơn. Đó là âm thanh của tiếng rên rỉ, giọng của Anh Dao. Sự tức giận dâng lên cuồn cuộn trong lòng chàng.

*Ngoại tình ư? Cả gan thật!*

Không kiềm chế nổi Tam Đại lao tới đạp mạnh cửa vào. Trước mắt chàng không chỉ là một cặp đôi bị bắt tại trận mà là cảnh tượng đầy kinh hoàng. Sáu người đàn ông cao lớn đang vây quanh vợ hắn. Những đôi mắt liếc về phía Tam Đại, mọi hành động dừng lại ngay lập tức. Anh Dao với đôi mắt ướt đẫm nhìn chàng bàng hoàng . Takiishi liền rút ra khỏi người em rồi đỡ em ngồi dậy . Endo với nụ cười đểu cáng.

"Chà, chết rồi chồng em về kìa !"

Anh Dao ngơ ngác nhìn từ Tam Đại sang Endo, không thể tin được chuyện này lại xảy ra vào đúng lúc chàng trở về. Em được Cung Nhất quàng chiếc áo lụa lên người để đỡ lạnh trong khi những người còn lại bắt đầu mặc quần áo.

Sự im lặng của người bị bắt ngoại tình  không biện hộ, không lời giải thích, càng đổ thêm dầu vào ngọn lửa phẫn nộ của Tam Đại. Chàng là kẻ khao khát chiến thắng và tình huống này khiến hắn cảm thấy bị sỉ nhục tột độ. Chàng đã thua chính người vợ của mình sao?

"C...cái quái gì... CHUYỆN NÀY LÀ SAO HẢ?!!"

Tam Đại quát lớn, gương mặt đỏ bừng vì giận dữ. Anh Dao giật mình, theo phản xạ quay mặt vào lòng Chuẩn Phi. Người tình này của em với nụ cười đắt ý lên tiếng trước.

"Cậu cả đừng lớn giọng như thế. Mợ cả đang sợ đấy,"

Chuẩn Phi mỉa mai, giọng điệu bình tĩnh như thể mọi chuyện đã nằm trong kế hoạch.

"Ngài Tổng Tư Lệnh?"

Tam Đại hầm hầm nhìn Chuẩn Phi.
"Vâng, tôi đây,"

Chuẩn Phi cười, nụ cười bình thản của anh khiến chàng càng thêm tức giận . Nhưng khoan đã...Tam Đại nhìn từng người, cố gắng kết nối các mảnh ghép trong đầu.

"Ngài Đốc lý?"

Chàng nhìn sang Cung Nhất.

"Ái chà, lâu rồi mới gặp cậu cả, tôi có chuyện cần bàn đây."

Cung Nhất vẫy tay nhẹ nhàng chào hỏi như thể đây chỉ là một buổi gặp mặt xã giao bình thường.

"Ngài Đại tướng?"

"Nhầm rồi, phải gọi tôi là thanh mai trúc mã của Anh Dao chứ,"

Quy Điều đối diện chàng khẽ nhếch mép.

"Ngài Thống đốc... Ngài Cộng sứ?"

Takiishi vẫn điềm nhiên chỉnh lại khuy áo cho Anh Dao chẳng buồn nhìn Tam Đại. Endo đang đứng bên nhún vai cười đều rồi nói bằng tiếng Pháp.

"Xin lỗi nhé, vợ mày ngon lắm tụi tao lỡ tay thôi haha."

Tam Đại cảm thấy đầu óc quay cuồng. Trước mặt chàng là những kẻ có máu mặt trong chính trị và quân đội những kẻ mà chàng tin rằng có thể giúp nâng cao địa vị của mình.

Giữa sự bàng hoàng, một giọng khác vang lên.

"Sao ? Đi Hồng Kông học được điều gì mới mẻ không, Anh Hai?"

Tam Đại quay phắt lại nhận ra Tam Huy em trai của mình cũng đang đứng ở đây. Giọng của cậu đầy mỉa mai và đắc ý.

"Anh cả bỏ mợ ở nhà mãi, em lo lắm. Nên em sang đây bầu bạn với mợ rồi tiện thể cho mợ cái bầu luôn,"

Chưa kịp phản ứng, Tam Đại bị một người hầu bất ngờ trùm bao lên đầu và đánh ngất. Khi chàng ngã xuống đất, đám người xung quanh chỉ đứng nhìn mà không có chút thương xót. Chuẩn Phi liền ra lệnh.

"Thu Ngạn, kéo hắn ra ngoài đi."

Thu Ngạn không nói một lời tiến tới kéo lê thân xác bất tỉnh của Tam Đại ra ngoài. Trong khi đó Anh Dao vẫn còn bàng hoàng trước cảnh tượng này. Em quay sang những người còn lại, giọng đầy tức giận.

"Các ngài... tại sao lại muốn tôi thua cuộc trước hắn? Sao lại làm chuyện này khi biết rõ giờ hắn về nhà?"

Takiishi mỉm cười, vuốt nhẹ má Anh Dao như muốn trấn an.

"Em đừng lo, chúng ta có kế hoạch cả rồi."

Chuẩn Phi lấy ra một tập tài liệu.

"Ta đã có bằng chứng để ép Tam Đại phải đồng ý ly hôn một cách quang minh chính đại."

Anh Dao nhận tập tài liệu từ tay Chuẩn Phi, đôi mắt em mở to khi nhìn thấy những bức ảnh thân mật của Tam Đại với hàng loạt người phụ nữ khác với địa chỉ ở khắp nơi từ Hồng Kông đến Đài Loan và Trung Quốc.

"Còn tập kia?"

Chuẩn Phi nhún vai rút thêm một tập tài liệu nữa.

"Đây là bằng chứng về những vụ buôn bán thuốc phiện và lừa đảo mà Tam Đại thực hiện ở Trung Quốc và Đài Loan. Cái này sẽ dùng để bịt miệng hắn hoặc lấy hết số tài sản ở đây ."

Anh Dao ngỡ ngàng nhìn từng trang giấy, không ngờ họ lại có thể thu thập đầy đủ đến vậy. Cung Nhất tiến tới, đưa cho Anh Dao bộ quần áo sạch sẽ và dịu dàng nói.

"Thôi, em mặc đồ vào đi rồi chúng ta nói chuyện tiếp."

End 8

(AllSakura) Túp lều nhỏ của Sakura !!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ