Trong khoảng thời gian này, Thái Anh rất bận. Cô sợ bản thân sẽ không chăm sóc cho Thái Oanh được tốt, cũng lo lắng Lâm Tự không làm tốt.
Cho nên để Lệ Sa mang về nhà, có thêm bà Lạp chăm sóc, chắc chắn sẽ tốt hơn.
Thái Anh chở Thái Oanh về nhà lấy quần áo, An Nhược và Lệ Sa thì ở dưới lầu chờ.
An Nhược còn chưa về nhà bởi vì cô ấy có chuyện muốn nói với Lệ Sa.
Nhưng mà cô ấy còn chưa mở miệng nói thì Lệ Sa đã nói trước.
"Có cái gì muốn nói thì nói đi."
Thật nàng đã biết, từ lúc bắt đầu ăn cơm, An Nhược đã có chuyện muốn nói với nàng rồi.
"A..."
Thấy Lệ Sa mở lời trước, An Nhược cũng không muốn kìm nén nữa.
"Xem ra, Lạp Lệ Sa cô cũng không phải là loại người trì độn cho lắm a?"
Giọng nói của An Nhược có chút mỉa mai, còn làm vẻ cười mà như không cười, tiếp tục nói
"Mười năm rồi đó, tình cảm của Thái Anh còn không được đáp lại, tôi còn cho rằng Lạp Lệ Sa đây là AI đó."
Giọng điệu của An Nhược làm cho Lệ Sa có chút không thoải mái, nhưng mà nàng không phản bác lại được...
Nhìn Lệ Sa không có phản ứng, An Nhược lại nói tiếp
"Lạp Lệ Sa, cô có biết hiện tại cô giống cái gì không?"
"Không được ưu tiên nữa, liền trở thành con mèo giận dỗi~"
Lệ Sa nghe vậy cứng đờ cả người. An Nhược nhìn thấy phản ứng của nàng thì cười nhạt, bước lên một bước đối mặt với nàng mà nói
"Thật là nực cười a..."
Sắc mặt Lệ Sa trắng bệch, An Nhược cũng chả quan tâm, lại nói tiếp
"Thật ra từ lúc Thái Anh bắt đầu thích cô, tôi đã chán ghét cô rồi. Cũng chẳng phải cô làm cái gì cả mà chính cái thái độ thờ ơ của cô, làm tôi rất ghét."
"Lệ Sa ơi là Lệ Sa, thật ra đã từ rất lâu rồi tôi muốn hỏi cô, ung dung mà hưởng thụ sự yêu thương từ người khác, lại không thương yêu người ta, trong lòng cô thấy thoải mái lắm sao?"
Lời An Nhược nói, giống như cây kim đâm vào Lệ Sa, làm cho nàng giật mình hốt hoảng, đến cuối cùng nàng là loại người gì vậy?
Trước khi Thái Anh mang Thái Oanh đi đến chỗ hai người, An Nhược nói thêm mấy lời, làm nàng thiếu chút nữa đã chạy trối chết.
"Những lời cô nói với Thái Anh. Thái Anh đều nói cho tôi nghe, Thái Anh tin nhưng tôi không tin."
"Cô căn bản chẳng phải tình cảm trì độn, mà chính là ích kỉ, chỉ muốn Thái Anh thích mình cô."
"Một khi đã không yêu nữa rồi, cô sẽ giống như bây giờ, ruột gan cồn cào, thống khổ không nói được."
Lệ Sa bị những lời nói của An Nhược kích động mà phát run. Nàng không phải như vậy, tuyệt đối không phải như vậy
BẠN ĐANG ĐỌC
chaelisa | thừa cơ mà nhập
Fanfic*COVER* ⚠️đây là tác phẩm cover đăng tải với mục đích giải trí, không phải vì lợi nhuận hay bất cứ một lý do thương mại nào khác. tác giả: Nhược Đào Lý độ dài: 100 chương (97 chương + 3 phiên ngoại) chaeng top văn án: Từ thời còn học Đại học, Thái A...