8.Trộm long tráo phụng

396 23 1
                                    

Thái độ của Orm thời điểm đó thật lạ, hệt như một người khác đang đứng nói chuyện với nàng vậy. Trước giờ nàng chưa bị ai mắng kiểu này. Tuy ba có khó tính nhưng cũng không dùng hành động quá gay gắt với nàng, mẹ kế chủ yếu đâm sau lưng chứ cũng không trực tiếp mắng nàng, những người còn lại như Keaw hay Earn càng không dám mắng nàng, vậy mà cái con bé đó lại dám làm vậy, hay thật.

LingLing không hơi đâu xin lỗi, xét ở cương vị gì nàng cũng ở trên cô một bậc. Bộ quần áo đó cũng không phải bộ sưu tập gì quá nổi tiếng, số tiền nàng chuyển cho Orm đủ để mua cả một bộ quần áo thời thượng, vậy còn chưa hài lòng ở điểm nào.

Nhiều ngày sau đó bởi vì công việc quá bận rộn, LingLing sớm đã quên việc mình và Orm xảy ra mâu thuẫn. Đến hôm giao trầu bà lần thứ hai, LingLing đã căn dặn Keaw làm một bữa tiệc nhỏ, vốn muốn cùng ngồi dùng cơm với Orm sau khi bàn giao xong, nhưng hôm nay người đến giao lại chính là Jam.

"Orm Kornnaphat đâu, sao cô lại đích thân đến đây?" - Jam là chủ cửa hàng, lại chịu khó đi giao vậy à?

"Orm về Băng Cốc có chuyện gấp nên là em đến giao chuyến này, có phải có chuyện gì không ạ?" - hôm đó Orm quay về cửa hàng, nói từ nay không muốn sang Golden nữa, Jam đã biết có chuyện.

Chuyện trong nhà không nên cho người ngoài biết, LingLing chỉ cười trừ không trả lời. Hợp đồng trầu bà Nam Mỹ đột biến hoàn toàn thanh toán xong, nàng khá hài lòng về cách làm việc của Jam, nên chắc chắn sẽ còn hợp tác với cửa hàng này.

"Con bé đó quay về Băng Cốc gấp vậy là có chuyện gì nhỉ?" - không lẽ có liên quan đến Earn, nếu không cũng không có lí do gì để trở về.

"Keaw, đặt gấp vé máy bay về Băng Cốc cho chị"

‐-------

Ngôi nhà hiện tại cảm giác trở về chỉ là khách, Orm Kornnaphat hoàn toàn không cảm nhận được hơi ấm gia đình từ nơi này. Cô đã ngồi ở đây đợi hơn nửa ngày rồi, dám chắc cũng không còn bao lâu người đó sẽ quay trở về.

"Orm, ba và mẹ đang ở bệnh viện nào?" - Người đó cuối cùng cũng quay về, bộ dạng gấp gáp đó cho thấy những gì Orm nói, người đó đều tin là thật.

"Ba và mẹ chẳng ở bệnh viện nào cả, họ đi du lịch rồi"

Sở dĩ cô có thể dụ Earn về nhà, vì cô đã dùng sim điện thoại của mẹ để nhắn tin cho Earn, bảo rằng họ sức khỏe không tốt, cả hai đều nằm viện, có như vậy mới dụ được Earn xuất đầu lộ diện. Earn không thể gọi lại xác minh, vì Orm đã đánh tráo sim điện thoại của ba mẹ trước khi họ đi du lịch.

"Em làm như vậy có ý gì?" - quá đáng đến mức trù ẻo ba mẹ của mình nhập viện, trước nay em hồ đồ chị đều có thể bỏ qua, nhưng lần này em đùa hơi quá rồi.

"Em muốn xác nhận vị hôn thê của LingLing đã chết hay chưa?" - nhìn thấy một Earn Kornnaphat đặc biệt khỏe mạnh, Orm càng nhớ lại bộ dạng tiều tụy của LingLing đêm hôm đó.

Lần trước để em của mình thay mình kết hôn là ý đồ của Earn, nhưng suy cho cùng Earn không thấy việc mình làm có gì là sai. Người đó vốn mang ơn em, muốn gả cho em, chị mang em đến làm lễ với cô ta, là kết duyên cho hai người rồi còn gì, hoàn thành ước nguyện một đời của cô ta.

[HOÀN] LingOrm - Lên Nhầm Kiệu Hoa (COVER) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ