" nóng quá..."Nơi bọn họ đang đứng là tầng ba, do bị ảnh hưởng bởi địa ngục rực cháy phía dưới nên ở đây như một sa mạc thu nhỏ.
Tù nhân ở đây không những bị bỏ đói đến chết mà còn phải chịu đựng cái nóng gay gắt, so với các tầng khác đám người ở đây trầm lặng hơn rất nhiều, bọn họ chẳng còn chút sức lực nào.
" h,haa..."
Một kẻ chống đối thì giờ đây phải chịu sự trừng phạt, cơ thể bị trói vào cột gỗ cắm ở chỗ nóng rực, bị bỏ đói và thiếu nước khiến hắn chẳng khác nào bộ xương khô. Miệng ngáp ngáp như muốn nói, giọng thều thào chẳng ra hơi.
" c,chạy đi khi còn mồ hôi để đổ... "
Phải tuyệt vọng cỡ nào để phải thốt ra câu này?
Buggy và Mr.3 đánh mắt nhìn nhau, dường như cũng đồng tình với kẻ kia, định quay lưng bỏ chạy thì giọng ngây ngô của Luffy lại vang lên.
" thế chúng ta mau xuống tầng bốn thôi! "
" mơ đi!!! "
Cả hai đồng loạt hét lên.
" hả?! Tại sao chứ? Không phải đã hứa giúp ta rồi sao?!! "
" ta nói thế lúc nào chứ "
" làm ơn giúp ta đi mà~ " Luffy chấp hai tay, hướng ánh mắt ra vẻ khẩn cầu.
Buggy nhìn Luffy, trên mặt xuất hiện vài vệt hồng khả nghi. Đang nghĩ gì vậy? Tự nhiên lại thấy tên nhóc phiền phức kia đáng yêu?! Điên rồi, điên thật rồi!! Buggy đứng ngây ra rồi lại điên cuồng lắc đầu chối bỏ.
" đ, đừng có làm vẻ mặt đó!...ta không giúp ngươi đâu "
" xì, vậy ta tự đi! "
Giữa cuộc cãi vả, đâu đó trong góc khuất phát ra tiếng thì thầm và ngay sau đó xung quanh vang lên tiếng dây cước co thắt. Một cái bẫy! Tấm lưới đen lớn dễ dàng bắt lấy cả bọn, kể cả con thú lớn khi nãy.
" chết tiệt!!...chúng ta mắc bẫy rồi "
" cái này là sắt thép hả?!...không thể cắn đứt "
Luffy hốt hoảng, cố gắng dằn co, cào cáu tấm lưới để thoát ra nhưng nó chẳng xê dịch tí tẹo nào.
Buggy lại càng kinh động hơn. Hắn là người đã ăn trái ai quỷ, năng lực giúp hắn phân tách cơ thể để dễ dàng tẩu thoát trong bất cứ tình huống nào. Nhưng cái lưới này...
" má...nó là hải lâu thạch!! "
" chúng ta tiêu rồi..." Mr.3 yểu xìu cam chịu.
" đừng chống cự nữa, các ngươi không thoát khỏi đây đâu. " giọng nói lúc trầm lúc bổng vang lên từ bên dưới.
Luffy dáo dác nhìn kẻ vừa nói, chỉ nhìn thấy một sinh vật nhỏ lùn tay cầm gậy ngạo nghễ bước đến.
" thật kì lạ, ngươi tên gì thế?! "
" SalDeath "
" con khỉ sao?! " Luffy ngạc nhiên ồ lên. Sinh vật nhỏ kia có đôi cánh đen như loài dơi, và cặp sừng dài nhô cao sau chiếc mũ, nhìn kiểu gì cũng không giống khỉ cho lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
|| All Luffy || Marineford Thời Điểm ➋
Fanfic• Title : Marineford Thời Điểm • Monkey D. Luffy là omega. Nhưng lại bị nuôi dưỡng như alpha. Warning ‼️ - BL, OOC, - Couple_Acelu, Zolu, Lawlu, Salu, Kidlu, Shankslu -Tác giả: Hạ Mây- 【 update: 3-5-2023 】