Bat kaya lagi nalang ganun? Lagi nalang tayong iniiwan pag nagsasawa na sila satin. Ano ba akala nila satin? Laruan na pag ayaw na gamitin itatapon nalang? Tao rin naman tayo ah? May nararamdaman din naman tayo. Sana pala 'di ko na sinuway magulang ko kung sasaktan mong din ako.
[Flashback] September 23 2019, Monday.
7:30am, bagong umaga para sumaya. "Good morning Sunshine!" ani ko sa magandang Sikat ng araw. *ting* may nag notiff bigla sa cellphone ko.
"ay baka si love 'to" sabi ko sa aking sarili at agad ko namang binuksan ang aking cellphone.
___________________________________________________
Isaac Love😘
__________________________________
good morning love, eat breakfast]
before going to school ha! ]
I love you po!😚]
(❤️)__________________________________
[good morning rin po love,
[I was going to eat palang hehe 😊
(❤️)___________________________
sge po, eat ka muna! ]
I'll fetch you up later❤️😉]
(💋)
___________________________________________________"ang sweet nya tlga, hays makakain na nga" sabi ko at dumeretso na'ko sa kitchen para mag luto at makakain.
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-[Few minutes later...]
eto tapos na'ko kumain, mag linis, maligo, magbihis at ngayon iniintay ko nalang dumating si love kasi papunta na daw sya. Bigla naman may bumubusina sa labas ng bahay..
*beep beep beep*
Sa aking pag bukas ng gate, ay ang aking nakita agad ay ang kotse at ang super pogi kong jowa.
"Tara na love?" ani ng aking poging kong mahal
"Extra pogi ka ngayon ha, tara na" huli kong sambit bago ko sya halikan sa pisnge at sumakay na'ko sa kotse nya para maka alis na kami.
A/N:
Hello! I am Marielle a newbie author making fictional stories about love. I have made some stories before but I never published it. I hope you guys enjoy reading this story of mine.
Just remember! This is a work of fiction. Names, characters, places and incidents either are products of the author's imagination or are used fictitiously. Thank you so mu- 🙌🏻
YOU ARE READING
It always End with a Broken Heart
Teen FictionHave you ever experienced doing anything just to love? Sacrificing everything just to love someone? What if all those worship brings you to a Broken Heart? What if all those sacrifices you've done, were just a waste? Do you think it is worth it to d...