V1-8 the contemptuousness towards POLS

39 5 2
                                    

-Hãy coi fanfic này là p2 phake của CA để đọc nhé ae, một cốt truyện được xây dựng đầy đủ.

____________________________________________________

Trong một căn phòng nhỏ của nhà nghỉ giữa lòng thủ đô Ukraine.

Sau khi rời khỏi Kharkiv thì hai người tạm biệt nhau ở Kiev. Hyungsuk về nước còn anh vẫn tiếp tục ở lại đây.

Và cuối cùng cậu ta cũng không đá vào đầu anh? Hyungsuk khá dễ tính nhưng đôi lúc hơi thái quá.

Kwon Taekjoo sau khi ăn tối và tắm rửa hoàn tất thì khoác một chiếc áo tắm màu trắng, đưa mắt nhìn tấm thiệp cưới có phần bìa là giấy kraft có dán hoa khô. Anh mở tấm thiệp trong tay một cách chần chừ, không ngừng đảo đi đảo lại từ tay trái sang tay phải, đôi mắt dấy lên sự mâu thuẫn hiếm có.

Một người bạn đại học của anh là Yuna Huyn đã đưa cho anh trong buổi họp lớp đợt hai, anh đã bỏ lỡ lễ rước dâu ở Hàn Quốc của cô ấy nên nên Yuna đã vô cùng tiếc nuối, cô ấy đã phàn nàn với anh khá nhiều. Không phải là do không thể gặp anh, vì là không thể gặp mặt Zegna, Yuna Hyun thực sự nghĩ rằng Kwon Taekjoo sẽ đưa thằng nhóc đó đếni và giới thiệu rằng 'Đây là bạn trai tớ' sao?.

Tình cờ thay Yuna biết được anh phải đi công tác ở Đông Âu nên đã vô cùng thoải mái mà tài trợ vé máy bay đến Mỹ để anh tham gia đám cưới của cô và chồng tại xứ cờ hoa. Cô đã gần như là khủng bố cuộc gọi của anh bất chấp tiền cước điện thoại quốc tế đắt đỏ thế nào, cũng như việc Yuna không ngần ngại đặt vé hạng nhất cho anh, nhưng một kẻ đang chui rúc làm gián điệp như Kwon Taekjoo sao dám công khai nhờ ai đó đặt vé máy bay thay chứ.

Kwon Taekjoo đã vô cùng sốc và từ chối liên tục, nhưng đáng buồn thay Yuna Huyn là một kẻ cố chấp nên đã thẳng thắn đối đáp rằng:

'Mình vô cùng mong chờ cô bạn gái của cậu, còn chồng mình thì mong chờ người đã từ chối mình 11 lần, nếu cậu không đến thì sẽ phụ lòng bọn mình lắm.'

Anh cảm thấy rất đau đầu, có lẽ Yuna có thể hóng hớt về 'cô bạn gái Zegna' vô lý gì đó nhưng tại sao chồng sắp cưới của Yuna còn phải ngóng đợi anh, anh ta đâu có lý do gì để làm vậy, chỉ vì tò mò thôi sao, Kwon Taekjoo không nghĩ Phương Tây sẽ cởi mở theo phong cách này đâu.

Thậm chí ở thiệp cưới cũng ghi rằng: "Chào mừng cô" bằng chữ viết tay nắn nót khiến Kwon Taekjoo cảm thấy như một cơn bão vù vù đang kéo đến quét qua đầu mình không ngừng nghỉ, thật sự thì chuyện anh có 'người yêu' đâu có gì đặc biệt đến mức ai cũng phải tranh chỗ mà nhìn.

Cuối cùng thì Taekjoo cũng đã đồng ý với cô bạn nhưng lại từ chối gói 'tài trợ phúc lợi', và tự chi trả cho bản thân, nhưng điều anh băn khoăn nhất là liệu có nên mang Zegna theo không? Anh đã hứa phải về nhà với cậu ta nhưng chẳng lẽ lại cho cho cậu ta leo cây để đi dự đám cưới bạn bè.

Zegna cũng đâu phải con mèo thấy đẹp thì mang đi khoe mẽ, nghịch ngợm thì cho ở nhà.

'Không được, dám cá thằng oắt đó đó sẽ đến Mỹ và phá hoại ngày cưới của người khác nếu mọi chuyện không đi đúng hướng nó muốn.'

Hiệp ước Molotov - Ribbentrop (Codename Anastasia)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ