SPECIAL CHAPTER 2

23 2 0
                                    

Special Chapter 2
***

Humithit ng sigarilyo si Kix habang nakatambay siya sa pinakatuktok ng hotel na kaniyang tinutuluyan. Naisipan niyang mapag-isa muna habang naninigarilyo. None of his friends knew that he sips nicotine whenever he’s deeply thinking of something.

Usually, Kix don’t think that much for long. Bago pa maubos ang sigarilyo ay nakapagdesisyon na siya, ngunit hindi ang pagkakataong iyon. He already consumed two sticks of cigarettes yet he still can’t get enough of her. Hanggang ngayon ay iniisip niya pa rin ang babaeng naikama niya dalawang buwan na ang nakalilipas.

Ever since he took that woman’s virginity, all he could ever think of is her and her tightness around his hard member.

Dalawang buwan na rin simula noon at ni minsan ay hindi na siya tumingin pa sa ibang babae o ang maghanap man lang ng ikakama niya. Kung malalaman lang ng mga kaibigan niya ang tungkol sa bagay na iyon ay paniguradong magpapa-party pa sila.

Bumuga ng marahas na hangin si Kix bago bumalik sa tinutuluyang silid. Nakatulog din siya kaagad sa pagod na nararamdaman at pag-iisip ng kung ano-ano.

When he woke up the next morning, he immediately run to the bathroom and vomited even though there’s nothing coming out from his mouth.

“Kix?”

Salubong ang mga kilay niyang tiningnan ang kaibigang si Clifford na nagtataka siyang tiningnan.

He almost spent half an hour in the bathroom vomiting but nothing’s actually coming out.

“I’ve been knocking on the door and you weren’t responding so I tried to pick the door’s lock. I heard you vomiting so I rush to go here,” Clifford said.

Pinunasan ni Kix ang gilid ng labi gamit ang tuwalya saka lumapit sa kaibigan.

“I think I ate something bad last—” Hindi na naituloy pa ni Kix ang sasabihin nang bumalik siya sa banyo at doon muling dumuwal nang dumuwal.

Kaagad naman siyang dinaluhan ni Clifford para himasin ang likod niya. He was getting worried of him. Hindi naman iyon ang unang beses na nagsuka si Kix sa nakain ngunit parang mas malala ngayon.

“Maybe you should consult a doctor, Fujiwara. Wala ka namang sinusuka, eh.”

“Shut the fuck up, Adams! Punyeta, lumayo ka sa akin, ang baho mo!”

“What?!” Hindi kaagad maipinta ang mukha ni Clifford sa narinig. May isang oras na rin ang nakalipas nang makaligo siya at maglagay ng kaunting pabango sa sarili ngunit sinabihan lang siya ni Kix ng mabaho.

“Lumayo ka, Clifford James Adams! Shoo!”

Lumayo naman siya para bigyan ng espasyo ang kaibigan. At the same time, hindi niya tanggap na sinabihan siya ng ganoon.

“I just took a bath, Kix. Baka naman bunganga mo iyang naaamoy mo. Hindi ka pa nag-toothbrush, ‘no?”

Umirap si Kix saka pabagsak na sinara ang pinto. Takang-taka naman si Clifford sa inakto nito. Alam niyang masungit na si Kix ngunit tila yata mas dumoble iyon ngayon.

“I swear mabango ako. Wala lang talagang taste si Kix sa mga mamahaling mga pabango kasi pulubi siya. Tama, dati kasi siyang pulubi.”

Umalis na si Clifford at nauna nang mag-out sa hotel. Tutal naman ay tapos na nila ang misyon, naisipan niyang umuwi na muna sa bahay ng mga magulang. He just sent a message to Kix that he went on his way already.

Hindi naman maintindihan ni Kix ang sarili kung bakit siya nagkakaganoon. He even recalled what he ate last night and he is sure that what he ate is freshly cooked. Siguro ay talagang masama ang tiyan niya.

AOS#1: Kix FujiwaraTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon