•
•
•
○o。. ° Sơ lược ° .。o○
Lê Trường Sơn / Lê Phan x Bùi Công Nam
•
Hắn, cậu và em
•
Độc mồm
/
Nuông chiều
x
Dại khờ
•
•
•
○o。. ° Nội dung ° .。o○
/Trời xanh thì còn xanh mãi, chỉ có những đám mây chẳng chịu ở lại. Em thì vẫn là em, và chẳng còn trái tim đã từng yêu anh./
/Em chỉ muốn nói rằng em đã từng yêu anh. Nhưng bây giờ em sẽ thay "đã từng" thành "chẳng còn" anh nhé?/
/Lúc anh chịu quay đầu lại nhìn em, cũng là lúc ánh mắt em chẳng còn đặt lên anh./
•
•
•
○o。. ° Mở đầu ° .。o○
Vào ngày đầu tiên bước chân vào trường Trung học phổ thông XXX với tư cách là một học sinh của trường, Lê Phan không khỏi bỡ ngỡ với mọi thứ. Cậu không biết nên nộp hồ sơ trúng tuyển của mình ở đâu nữa. Lúc trước cậu đến đây với tư cách là một thí sinh thi lên cấp ba nên chỉ quanh đi quẩn lại nơi cái cổng trường phủ lớp xanh lá đã xỉn màu cùng cái bảng thông báo dán nghịt những tờ giấy xếp phòng cho các thí sinh và lúc ấy cậu cũng chỉ có ráng tìm cho ra cái phòng mình thi đang ở đâu giữa hai tòa nhà ba tầng của trường để khỏi phải ngâm mình trong cái nắng hạ của vùng Sài thành đang muốn thiêu cháy các sĩ tử như nào có tâm trạng mà để ý cái khác cơ chứ. Mà hồi ấy ông anh của cậu còn đi theo để hướng dẫn, mà hôm nay ổng lại có tiết nên chỉ chở cậu đến cổng trường rồi nhanh chóng lái xe đi mất hút, chẳng thèm để lại cho cậu tý gợi ý nào dù ông ấy chở cậu đi rõ sớm, sớm đến nỗi cậu chẳng thấy bóng người nào ở đây ngoài hai chú bảo vệ cả. Mà nhìn hai chú bảo vệ rõ đáng sợ nên cậu chẳng dám hỏi đường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Request from BCN] Đơn Phương
FanfictionEm chỉ muốn nói với anh rằng em đã từng yêu anh. Nên nếu một ngày nào đó, anh không thấy bóng hình em thì cũng đừng buồn anh nhé. Vì "chẳng còn" thế chỗ cho "đã từng" mất rồi.