Daydream ( warning 18+)

769 46 105
                                    


WARNING: đôi trẻ lớn rồi, hẹn hò cũng người lớn lắm các bác ạ, các bác hãy chuẩn bị những cái đầu đen tối để xem họ hẹn hò. Họ không phải cặp đôi gà bông như Shinran mà đưa nhau đi công viên giải trí đâu :)) họ rảnh là họ lôi nhau lên giường :)) 33 tuổi rồi 🥲 Xin hãy thứ lỗi cho tôiiiiiiiiiii.

——————-——————-——————-


Jodie kết thúc điện thoại của anh và vui vẻ nhìn vào chuyến bay đã được xác nhận, cô sẽ đến New York vào tuần tới!

——————-——————-——————-

Đáng lẽ đã sắp xếp mọi chuyện và giữ bí mật về chuyến đi này, nhưng đến phút chót Jodie lại bị chiếc loa thông báo chuyến bay chết tiệt phá hoại. Cuối cùng thì Akai cũng biết được việc sắp gặp cô sau 7 tiếng nữa, tức là lúc anh tan làm vào chiều nay.

Akai thề là trong suốt 10 năm cống hiến cho cái nghề này, ngày hôm nay có lẽ là ngày anh mất tập trung nhất. Anh cứ đứng ngồi không yên nhìn vào màn hình điện thoại và cầu trời không có cuộc họp tăng cường nào lúc xế chiều.
.
.
.
.
Akai đã phải trốn ra hành lang gọi cho Jodie khi cô vừa đáp, hướng dẫn cô cách lên căn hộ riêng của mình.

"Hừm, em cất vali xong rồi, đến đón anh nhéeee."

Jodie kéo dài những chữ cuối một cách tinh nghịch ở đoạn tin nhắn, cô muốn đón anh tan làm, cùng nhau tản bộ ở những cung đường quen thuộc thay vì ở lì trong nhà đợi anh với chiếc bụng đói. Jodie đã thở dài khi mở tủ lạnh trống rỗng của anh và cả mớ vỏ bao thuốc lá được vứt đầy trong thùng rác.
.
.
.
.
Vòng bạn bè - những người biết cả Akai và Jodie đa số đều công tác ở trụ sở tại Nhật. Hầu như những người ở đây đều là đồng nghiệp ít tiếp xúc, có một vài đồng nghiệp mới được điều về còn chưa gặp Jodie bao giờ. Jodie không mấy lo ngại về việc mọi người bàn tán về cô và anh. Cô chọn một chiếc áo cổ lọ đen cùng quần jean đen xuông dài đến trụ sở, trên tay vắt sẵn một chiếc áo vest dạ mỏng mà không mặc vào, phòng khi buổi tối nhiệt độ sẽ xuống thấp. New York tháng 5 chỉ se lạnh, đủ để những người yêu nhau cảm thấy cần nhau...

"Anh đang bàn vài thứ cùng mọi người dưới sảnh Jodie!"

Akai nhắn cho Jodie khi cô bảo cô đã đến nơi. Bàn bạc gì chứ, bây giờ đầu anh chỉ có "Jodie Jodie Jodie" mà thôi. Đúng như cái danh "cái cô ồn ào" mà anh đặt cho cô ngay từ lần đầu gặp mặt. Cô vừa quẹt thẻ để qua được cửa an ninh đã nghe thấy tiếng chào hỏi vang một góc sảnh. Vài người quen ở quầy thông tin, kể cả nhân viên dọn vệ sinh sảnh lâu năm cũng là những người yêu quý Jodie.

Akai ngửa người ra sau giáo giác tìm hình bóng làm anh đứng ngồi không yên cả ngày nay, cho đến khi cô tiến vào với khuôn mặt rạng rỡ, hai má đỏ ửng vì trời lạnh. Hầu như những đường nét của Jodie đều từ từ trở thành "điểm yếu" của anh.

Từ mái tóc lúc nào cũng có một hương thơm đặc biệt, đến cả đôi mắt long lanh, nhưng phần đuôi mắt hơi trùng nhẹ, có chút dịu dàng trái ngược hẳn với tính cách và giọng nói đầy dứt khoát mạnh mẽ của cô...mọi thứ, đều là điểm yếu của anh. Chưa kể đến thân hình quyến rũ mà chỉ có anh được cảm nhận bằng cả xúc giác, thị giác, ừm thì đôi khi có cả vị giác...

AKAI SHUICHI x JODIE STARLING illusionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ