1.9K 357 7
                                    

Warning: Có đề cập Dom/Sub



Làm sao để xử lý những cảm xúc phức tạp này?

Người bạn cùng phòng biến mất cả đêm, để cậu lại trong căn phòng trống trải, mất ngủ đến sáng. Cậu nhìn thao láo vào màn hình điện thoại cho đến khi trời tờ mờ sáng mới nhấp ngón tay đăng bài lên membership. Nhắm mắt một lát rồi lại mở ra, đôi mắt cay xè nhìn những chú gấu trúc đang quây quần sưởi ấm cho nhau. Người bạn cùng phòng đêm qua không về lại xuất hiện trong tầm mắt, gần trong gang tấc nhưng chẳng thể chạm tới. Xung quanh toàn là những người cầm điện thoại quay phim bọn cậu, tâm trạng bực bội lên đến cùng cực.

Có lẽ ngắm gấu trúc sẽ khiến tâm trạng cậu tốt lên một chút chăng? Lee Minhyeong cảm thấy mình chưa bao giờ hiểu được bạn support đang nghĩ gì. Rõ ràng nói muốn về sớm nhưng lại quyết định ở lại để bay chuyến sau. Ba năm bên nhau cậu chỉ phát hiện thêm nhiều bí ẩn trên người đối phương, giống như những cái hố đen hút cậu vào rồi nhấn chìm.

Nhưng đêm nay không còn ở một mình trong phòng nữa. Ryu Minseok đội chiếc mũ lưỡi trai đỏ đen phối màu thời thượng lặng lẽ xuất hiện trước mặt cậu.

Những món đồ có hình thù kỳ dị trong ba lô rơi lộp độp xuống tấm ga trải giường trắng tinh của khách sạn, kéo theo những ký ức bị chính cậu chôn vùi sống dậy. Âm u ẩm ướt, nóng bỏng mãnh liệt, như một cái gai từ lồng ngực đâm ngược lên cổ họng, chặn đứng mọi âm thanh.

Đáng ra phải thuận theo tự nhiên, nhưng tay chân lại cứng đờ vì xa lạ. Cho đến khi đôi tay nhỏ nhắn bị còng lại bằng kim loại xám xịt rồi dâng lên như vật tế lễ. Một tiếng "chủ nhân" như tia lửa châm ngòi, Lee Minhyeong đưa tay siết chặt chiếc còng lạnh lẽo rồi ấn mạnh người kia xuống giường.


+


Rất khó để diễn tả chính xác nguồn cơn của mọi chuyện, nhưng thời điểm ấy khắc sâu vào tâm trí như thể mới hôm qua là lần đầu tiên hai đứa thành thật đối mặt, hòa quyện vào nhau. Từ sau trận chung kết mùa xuân hoàn hảo năm 2022 cho đến trước trận chung kết MSI bi thảm, giữa tiếng ve râm ran và trước đám đông im lặng.

Đó có phải là một quyết định bốc đồng? Lee Minhyeong biết rằng Ryu Minseok đã quan sát cậu một khoảng thời gian dài, đôi mắt cụp luôn lặng lẽ né tránh mỗi khi cậu nhìn lại. Cho đến khi cạp quần bị kéo xuống và dương vật bị nuốt trọn trong khoang miệng ấm nóng, cậu mới hiểu Ryu Minseok muốn gì từ cậu —— không chỉ là chiến thắng mà còn có tình dục.

Có một bạn tình không phải điều xấu, mọi thứ trên người Ryu Minseok đều quyến rũ và chết người như Keria trong game. Bạn cưỡi lên người cậu, dương vật tím đỏ điên cuồng xỏ xuyên lối vào khít chặt không ngừng tiết nước dâm. Bạn ngồi trên người cậu thốt ra những tiếng rên rỉ yêu kiều chẳng ngớt, cặp đùi cùng bờ mông trắng tuyết chi chít dấu tay và vết vào.

Sau vài lần ân ái đủ để Lee Minhyeong nhận ra xu hướng tình dục của bạn tình, nhưng sự thay đổi trong nội dung lại là điều cậu không ngờ tới.

| 🌙 guria | mối quan hệ phức tạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ