Mùa hè, mặc dù là gió đêm cũng có vẻ khô nóng, Ôn Miên buông bàn vẽ ỷ ở thụ bên.
Remaining Time -10:02
Hắn hơi hơi nghiêng đầu, lộ ra nửa trương tinh xảo lại lược hiện tái nhợt khuôn mặt nhỏ, hơi nhấp cánh môi chương hiển hắn lúc này cảm xúc cũng không bình tĩnh.
Gần nửa năm qua, Ôn Miên luôn là thường xuyên mà làm cùng giấc mộng. Hắn mơ thấy chính mình sẽ ở 25 tuổi khi đột nhiên hoạn thượng ung th·ư qu·a đ·ời.
Mà ở hắn sau khi ch·ết, Thẩm Tự sẽ ở nhân cực độ bi thống say ngã vào hắn mộ trước khi bị một cái khác tiến đến tảo mộ nam sinh nhặt đi.
Bọn họ từ cho nhau an ủi, cho nhau nói hết thống khổ bằng hữu, đến không có gì giấu nhau thành lập tình cảm trở thành người yêu, hết thảy đều là như vậy mà tự nhiên mà vậy, thuận lý thành chương.
Phảng phất Ôn Miên tồn tại chỉ là vì ở thích hợp thời gian ch·ết đi, do đó thúc đẩy Thẩm Tự cùng cái kia nam sinh yêu nhau mà thôi.
Mới đầu Ôn Miên cũng không để ý, nhưng nửa năm qua phát sinh sự tình cùng cái này kỳ quái trong mộng đều đối thượng.
Hơn nữa rất nhiều linh tinh thả mơ hồ đoạn ngắn cũng thường xuyên ở hắn trong đầu hiện lên, nhắc nhở Ôn Miên làm Ôn Miên không thể không tin tưởng có lẽ này thật là một cái biết trước mộng.
Ôn Miên mụ mụ cùng Thẩm Tự mụ mụ là hảo khuê mật, Ôn gia cùng Thẩm gia ở sinh ý thượng cũng nhiều có lui tới, hai nhà quan hệ rất tốt.
Đánh tiểu, Ôn Miên liền cùng Thẩm Tự nị ở bên nhau. Bọn họ một khối đi học, cùng nhau chơi đùa, thậm chí trong phòng phóng đối phương án thư cùng quần áo, sau khi lớn lên lại thi đậu cùng sở đại học.
Sinh bệnh khi, Thẩm Tự thời thời khắc khắc bồi hắn; mệt mỏi khi, Thẩm Tự uy hắn ăn cơm; khổ sở khi, Thẩm Tự sẽ trăm phương nghìn kế mà hống Ôn Miên vui vẻ.
Vận mệnh chi thần phảng phất phá lệ chiếu cố bọn họ, không bỏ được sử chi chia lìa.
Bọn họ đã dung nhập đối phương, thói quen chỉ có lẫn nhau, ai cũng chen vào không lọt, ai đều xé không khai.
Trước đó, Ôn Miên chưa bao giờ nghĩ tới bọn họ hai cái sẽ tách ra, cũng tưởng không rõ hận không thể đem chính mình phủng ở lòng bàn tay Thẩm Tự cư nhiên ở chính mình sau khi ch·ết nhanh như vậy liền yêu những người khác.
Hơn nữa bởi vì bẩm sinh tính bệnh tim, Ôn Miên mỗi tháng đều sẽ tiến hành một lần toàn thân kiểm tra. Nếu có bị bệnh manh mối khẳng định sẽ sớm phát hiện, lại như thế nào sẽ ung th·ư thời kì cuối đột nhiên ch·ết.
Suy nghĩ càng thêm hỗn loạn, tưởng không rõ đơn giản liền không nghĩ.
Nghe được cách đó không xa huấn luyện viên giải tán khẩu lệnh, Ôn Miên ngẩng đầu, vừa lúc đâm tiến Thẩm Tự ánh mắt.
Hoàng hôn ánh chiều tà nhiễm hồng nửa bầu trời tế, cái mũi anh đĩnh, mặt mày thâm thúy thiếu niên cõng quang triều hắn chạy tới, tươi cười xán lạn mà ấm áp.