Y , cậu , bé : Fyodor
Anh , hắn , gã : Dazai
Dazai 26, Fyodor 18 😋....
"A-anh..-! Tôi không thể..l-làm cái..-!"
Cậu bị dụ vào một club và ngạc nhiên là cậu còn bị dụ làm nhân viên ở đây ấy chớ...có trách thì do cậu quá ngây thơ khi bị bạn bè dụ dỗ vào còn đường vốn không nên thuộc về cậu."Ehem..có chuyện ở đây thế~?"
Một chàng trai với mái tóc nâu rối bù bước đến nhìn họ bằng đôi mắt đỏ thẫm."Uh...cậu ta cứ nhất quyết không chịu thay quần áo để bắt đầu công việc còn đòi nghỉ việc ngay nữa..!!"
Cái con người lớn giọng nói khi chỉ bàn tay bẩn thỉu về phía cậu thanh niên kia...cái con người đang vô cùng sợ hãi kia đang nhìn..nhìn anh chằm chăm cơ đấy."Hửm.." Anh nheo mắt nhìn cậu và chậm rãi bước đến. "Nào, hãy nói cho tôi biết điều gì khiến một cậu trai xinh đẹp như em lại không hài lòng với công việc này~?" Anh ta hỏi khi áp cơ thể to lớn vào thân hình bé nhỏ của cậu.
"T-tôi..chỉ bị dụ..đến đây thôi..-! Tôi t-hậm..chí còn..chưa biết..đây là loại phục vụ gì..!" Chàng trai kia phản hồi anh bằng chất giọng ngây thơ khiến anh anh dường như muốn tan chảy ngay tức khắc, anh vươn tay nắm lấy cằm cậu và nâng lên để mắt đối mắt nhau.
"Ồ~ ra là thế..quả thật đáng thương nhỉ~?" Anh ta khẽ nói khi cuối xuống gần khuôn mặt rõ đang sợ hãi của cậu. "Vậy em tên là gì nhỉ? Em có còn đi học không? Nào..hãy nói cho anh biết đi..dù sao thì sau này chúng ta sẽ gặp nhau nhiều lần thôi~"
Anh ta nói khi nhấn mạnh từng câu chữ và áp sát vào cậu."Tôi là Fyodor Dostoyevsky..! Tôi vẫn còn đi học nhưng nó chẳng liên quan gì cả...!!"
"Nghe nói em đang cần tiền đi học và chạy chữa bệnh cho đứa em gái quý báu của mình nhỉ? Nếu em xem xét lại về công việc này thì tôi sẽ lo tất cả mọi thứ cho em~" Anh nói khi một lần nữa thành công dụ dỗ cậu ở lại..
Tại sao là một lần nữa?
...
"Fyodor...""Dazai..tôi còn chẳng biết anh là ai và tôi chỉ mới 16 tuổi thôi đấy..!" Cậu nói khi lùi lại vài bước nhìn chàng thanh niên thanh tú kia với vẻ kinh tởm.
"Nhưng..anh yêu em..! Fyodor à...anh yêu em khó miêu tả bằng lời nói.." Anh nói khi áp sát cơ thể mình và cậu trai bé nhỏ trước mặt.
"Không..tôi không thể yêu kẻ theo dõi..như anh..-!! Cút đi..!!" Cậu nói khi cố vùng vẫy ra khỏi anh để bỏ chạy.
"Đừng chạy..Fyodor-!" Anh nói khi nắm lấy eo cậu ngăn cậu bỏ chạy và đè cậu vào một con hẻm vắng vẻ. "Anh thề anh sẽ nhẹ nhàng..!!" Hắn nói khi luồn một tay vào áo cậu.
"Hư-ức..! Tôi..chưa đủ tuổi..-hức!!"
"Không sao~ em yêu! Nếu em không nói sẽ chẳng ai nghĩ em mất trinh đâu~"
"Hư ức..-Dazai Osamu..đau-!!!"
...
Ờ lúc đó anh giữ cậu theo nghĩ đen luôn."...Nếu anh đảm bảo anh có thể..tôi sẽ ở lại.." Cậu khẽ nói, giờ cậu quá cần tiền..
"Với điều kiện..em chỉ được phục vụ mỗi anh thôi~ nhé"
...
"D-Dazai..em đang học..-!" Cậu khẽ cựa quậy khi hắn ta không để em bé của hắn yên mà sờ mó từ đầu đến chân không tha.
"Hưm..vui vẻ với anh chút đi nào~ Fyodor" Anh trêu chọc khi bàn tay kia của anh đã vươn tới nắm lấy bàn tay nhỏ xinh đang viết từng dòng chữ trên tờ giấy trắng tin.
"Hư-hức..chúng ta vừa làm vào hôm qua mà..-!!" Cậu nói khi khẽ cựa quậy trên đùi anh, mông cậu cạ cạ vào thứ cương cứng của anh bị giam trong lớp quần dầy.
"Nào em yêu~ vui vẻ với anh thì chiếc thẻ đen này là của em~" Gã ta nói khi đặt một chiếc thẻ tín dụng màu đen kia lên trên bàn học của cục cưng gã.
"Nào~ em cũng có thể vừa vui chơi với anh và vừa hoàn thành bài tập của mình~" Hắn nói khi bàn tay kia đã cởi chiếc quần đùi bó sát đùi cậu."Hư..-được..! Nhưng..nhẹ nhàng thôi đó" Cậu khẽ nói và vươn tay nhẹ nhàng kéo khóa quần của anh ra và kéo chiếc quần lót đen kia thành công giải phóng cự vật to lớn đang nổi đầy gân, cậu chủ động nhấc hông lên và từ từ đưa thứ kia vào trong cậu nhưng anh cũng chẳng có kiên nhẫn đợi cậu chậm chạp như thế đâu.
"Chậc-! Em lâu quá!" Anh nói khi nắm lấy hai chiếc đùi trắng trẻo cậu cậu mà banh ra, anh thẳng thừng thúc một cú lút cán vào bên trong cậu khiến cậu xuất ngay lập tức.
"Á-!"
"Ha.."
...chờ chap sau đi..t/g bận hc bài r^^
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dazai x Fyodor] Mẫu truyện nhỏ của otp
De Todo‼️ĐÂY LÀ DAZFYO ( DAZAI TOP ; FYODOR BOTTOM ) ‼️ NẾU AI MUỐN DAZAI BOTTOM HÃY LƯỚT VÀ ĐỪNG TOXIC OTP TỚ !!!! MẪU TRUYỆN NHỎ NHƯNG ĐÔI LÚC CÓ VÀI CHAP LÀ MỘT VÀ THEO CHAP DÀI !!! TRUYỆN ĐÔI LÚC ĐANG BÌNH THƯỜNG CÓ THỂ BẤT THƯỜNG DO TÁC GIẢ KHÔNG BÌNH...