[ GunDan ] Hẹn hò với sát nhân

159 22 5
                                    

HẸN HÒ VỚI SÁT NHÂN

WARNING : Dan nhỏ, song tính, sếch toy,...

Park JongGun và cậu đã hẹn hò với nhau được 1 năm, gã luôn chu toàn mọi việc, đôi khi lại có phần kì dị...

---------

Bầu trời Seoul sáng rực khi về đêm, không gian náo nhiệt của lễ hội bên dưới làm cậu muốn nhào xuống tham gia cùng, tiếc là Daniel đang ở đây, nấu bữa cơm thơm ngon đợi gã về.

Gã, Park JongGun là một anh người yêu lí tưởng của mọi chàng trai, cô gái. Điều đó khiến Daniel luôn thấy tự hào vì mình đã may mắn được nói chuyện cùng anh trong một bữa tiệc tình cờ của Kim JoonGoo, cuộc nói chuyện diễn ra hoà hợp hơn cả, sau đó cả 2 lại tình cờ gặp gỡ rồi yêu nhau. Một chuyện tình đẹp như mơ.

Công việc của JongGun sẽ kết thúc vào 7h tối hằng ngày và gã luôn về đúng giờ vào 7h30. Gã là vệ sĩ, một cái nghề đem lại mức lương to lớn với một kẻ đa tài và tài giỏi như gã.

Còn Daniel, công việc của cậu sẽ kết thúc sớm hơn vào lúc 5h khi cửa hàng bánh dưới nhà đóng cửa, Gun đã từng ngỏ ý về việc dẹp luôn cửa hàng này để cậu chỉ cần vắt chân hưởng thụ số tiền gã đem về, Daniel đã từ chối, cậu chẳng muốn lệ thuộc vào ai kể cả JongGun.

Nhưng đó là lần đầu cậu thấy gã phát điên, JongGun đập hết những gì trong tầm mắt, phần tính cách này chất gã là cậu sợ phát khiếp, có lẽ Gun cũng nhận ra, sau đó gã đã mua rất nhiều quà và chăm sóc vết thương cho cậu kèm theo nhiều lời xin lỗi.

" Mưa rồi "

-------
Bảng tin đặc biệt

- Lại tìm thấy một xác chết ở Sejong-daero 18-gil, Sogong-dong, Quận Jung , Seoul, Hàn Quốc, anh nghĩ sao về việc này phóng viên Jong Hyeon?

- Theo những gì tôi biết thì tên sát nhân này hoạt động về đêm vì người chết được xác nhận tử vong vào 8h ngày 20/10, 1 ngày trước khi được tìm thấy. Tên này rõ ràng là một tên man rợ khi gã ta đã phanh thây xác mỗi nạn nhân mà gã ta xử lí, rốt cuộc thì cũng đó có gần 10 người ra đi được tìm thấy.

- Nhưng dù vậy chúng ta cũng nên trông chờ vào cảnh sát, họ đang tích cực ngày đêm mệt mỏi để tìm ra hắn, quả là những con người quả cảm và.....

--------

2 phóng viên trên bản tin tích cực trao đổi với nhau về vụ án mới đang được điều tra này.

Bên ngoài, tiếng sấm sét kêu gào mạnh mẽ cùng những giọt mưa rơi nặng nề xuống mặt đất. Từ chung cư của cậu, Daniel có thể thấy lễ hội đã được dọn dẹp đáng kể nhưng vẫn đông đúc như cũ.

" Ga Seoul? Vậy là gần đây nhỉ "

Cậu nghĩ thầm trong khi đang dơ muỗng canh lên nếm thử, mắt thì vẫn hướng về phía tivi ở phía đối diện. Đôi khi Daniel lại vô thức nhìn về phía đồng hồ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 11 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Lks- GitaeGunGoo/Dan ] Tổng hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ