trường sinh trộm nhìn người bên cạnh, hoàng đức duy vẫn đang mải mê cười nói với các anh em khác lại chẳng hay chính mình thu hút ánh mắt phức tạp của vị đàn anh. trong không gian lập lòe ánh đèn chớp nhoáng, tiếng nhạc xập xình bên tai, trường sinh nuốt lấy một ngụm rượu, thứ cồn nóng khiến cổ họng gã khô khốc. gã thấy nhóc cưng của mình ghé tai phạm anh quân thì thầm điều gì đó. ai kia nghe xong thì bật cười còn em cứ ríu rít liên hồi, vẫn chưa chịu rời khỏi người anh thân thiết. riêng trường sinh lộ rõ vẻ chán ghét, khi kẻ được em ngọt ngào rủ rỉ lại chẳng phải gã.
quán bar về đêm là lúc hoạt động sầm uất nhất. mọi người trong này sống buông thả, vứt bao nhọc nhằn ra sau đầu, tận hưởng vị đắng nồng từ rượu và bay bổng trên những lớp nhạc dồn dã. sau buổi concert đầy thành công ngoài mong đợi, dường như nguồn năng lượng của các anh trai chẳng tắt nổi cho đến hết ngày mai. họ rủ nhau đi tăng hai, đắm mình lần nữa với âm nhạc, tận hưởng khoảng thời gian anh em tình thân kề nhau.
đức duy là đứa đến trễ nhất, thằng bé được hộ tống bởi người anh ngổ ngáo nhưng thương nó - tuấn huy. vừa vào em đã bị kéo đi từ bàn này sang bài khác để nâng ly góp vui với mọi người. đức duy là đứa dù có đẩy nó đứng hát trên hai sân khấu lớn trong cùng một ngày thì em vẫn luôn dư năng lượng, rất nhanh nhóc nhỏ loi choi đón lấy ly rượu trên tay thành an rồi nốc một hơi. em được anh đức phúc kéo đến sảnh giữa quán bar, nơi quang anh đang quẩy bung nóc trên nền bài nhạc của hắn. gặp được ngoại lệ, hắn tít mắt nắm tay em kéo về phía mình, hết nhìn say đắm rồi ôm lấy em, để cả hai hòa mình vào giai điệu đến quên trời đất. không gian náo nhiệt quay cuồng trong chất cồn khiến chẳng ai chú ý đến màn tình tứ của đôi trẻ.
chỉ riêng một người.
trường sinh luôn là người có tửu rượu rất tốt. gã uống cũng chẳng nhiều, tâm tình trầm lặng hẳn từ sau khi nhỏ hậu bối được gã thương nhất chương trình bước vào bar. gã âm thầm quan sát đức duy, có lúc lơ đãng trò chuyện với những anh em xung quanh nhưng tâm trí và ánh nhìn của gã luôn đặt em vào trung tâm. chỉ cần một phút khi những kẻ khác sơ suất, gã sẽ lách vào trong đám đông, nhanh chóng kéo tay em đưa về chỗ của mình.
người đức duy thấm cồn khá nhanh, nhóc cảm nhận được độ ấm bao lấy tay mình. em nheo mắt nhìn về bóng lưng phía trước , cố nhớ xem hình ảnh trước mặt là ai mà sao quá đỗi quen thuộc. ánh sáng mập mờ cùng độ cận thị của mình khiến em chào thua, để đến khi tỉnh mình khỏi rượu thì em đã bị người nọ ôm vai, giam lấy bên cạnh.
em ngước nhìn góc mặt sắc nét của gã đàn ông, vẻ điển trai nam tính đập ngay vào đại não. đức duy mơ màng nhận ra, em nghiêng đầu nhón chân thì thầm vào tai gã
"cụ luân, cụ chờ em à ~"
trường sinh bị nụ cười và lời nói ngọt ngào của nhóc em đánh úp. gã cảm nhận rõ tim mình mất hết phương hướng mà đập loạn liên hồi dưới lồng ngực. vị đàn anh dùng chút lực kéo em sát lại gần, vòng tay còn lại câu lấy cổ em ôm khít vào người. gã cúi xuống bên tai đức duy, hơi thở nồng đượm mùi stroh rum phả nhẹ lên vành da mềm mại, tông giọng trầm đục lả lướt
"chờ em mãi đấy"
đức duy nhẹ quay đầu nhìn lên gương mặt đẹp trai đang phóng đại trong tầm mắt, khẽ nhướng mày
BẠN ĐANG ĐỌC
luancap | gentle bad
Fanfictionem đã khiến anh yêu cuồng si để rồi quên đi lý trí *warning: hint allcap fic được viết để thỏa mãn fetish và sự simp em Duy của author, vui lòng không thắc mắc sao tôi ship họ hay lôi người này người kia so sánh vs couple được ship chính trong fic...