Đã một tuần trôi qua và tình hình sức khỏe của Việt Nam đã khá khẩm hơn. Tuy vẫn chưa được về nhà nhưng giờ cậu đã có thể nói chuyện và đi đứng bình thường trở lại.
Ngay sau cái ngày đến thăm đột xuất của Lilia thì cậu không cho phép bất cứ ai động vào người. Những chuyện cơ bản như vệ sinh cá nhân hay gì đó cậu đều cố gắng một tay thực hiện mặc dù vô cùng khó khăn.
Cú ngã từ trên cao may mắn không cướp đi mạng sống của cậu ngay lập tức nhưng nó đã để lại một số di chứng vô cùng nghiêm trọng trên cơ thể cậu. Bên chân phải bị gãy và hàng loạt vết thương lớn nhỏ do va đập mạnh trải dài khắp cơ thể của cậu.
Thời gian có thể chữa lành những vết thương ngoài da nhưng đối với vết thương đau đớn trong lòng của cậu thì lại không thể. Đối với Việt Nam, nó là một sự tra tấn dài đằng đẵng mà cậu khó có thể mở lòng với bạn bè và gia đình. Tất cả mọi thứ đã đi quá tầm kiểm soát từ lâu rồi.
Và Việt Nam không thể thoát ra được nữa.
Cứ đều đặn mỗi ngày sau khi tan học Lilia đều đến thăm cậu và lần nào cũng ở lại cho đến khi hết thời gian thăm bệnh. Sự có mặt của anh khiến cho Việt Nam cảm thấy ngột ngạt và bí bách vì nhất cử nhất động của cậu đều bị giám sát.
Anh còn dặn cậu không cho phép bạn bè hay gia đình đến thăm trừ khi có mặt anh ở đó. Việt Nam dù không muốn cũng chỉ có thể thỏa hiệp với lời yêu cầu đó. Cậu cảm thấy dường như Lilia không muốn để cậu ở một mình với ai khác.
"Nam à, anh đã nói gì với cảnh sát vậy?" Lilia bâng quơ hỏi cậu khi đang thay nước cho lọ hoa thăm bệnh. Việt Nam mệt mỏi ngẩng đầu lên nhìn về phía của anh.
"Anh muốn ngắm bầu trời bên ngoài nhưng bất cẩn ngã khỏi cửa sổ." Câu trả lời của cậu khiến Lilia phụt cười vì đáng yêu. Anh đã nghĩ đến nhiều câu trả lời khác nhưng rốt cuộc cậu đúng là không khiến anh thất vọng. Người yêu của anh quả thật rất đơn thuần.
"Sao anh không nói rằng do chóng mặt nên mới ngã xuống chứ? Nghe sẽ hợp lí hơn đó. Dù gì lí do anh vào phòng y tế cũng là do ngất xỉu mà." Lilia đặt lọ hoa xuống rồi tiến về phía giường bệnh của cậu. Anh dịu dàng hôn lên mí mắt mệt mỏi của cậu rồi từ từ tiến xuống đôi môi đầy đặn thơm ngọt của Việt Nam.
"Em vẫn còn chưa hỏi mối quan hệ giữa anh và tên China kia là gì đâu nhé. Bạn bè ai lại thản nhiên bế nhau đến phòng y tế chứ." Nghe đến đây, cơ thể Việt Nam tức thì run lẩy bẩy. Cậu sợ rằng Lilia sẽ vịn vào cái cớ này để tiếp tục hành hạ cậu.
Ngay khi anh đè cả người cậu xuống chuẩn bị cho một màn tra tấn thể xác thì cánh cửa lại bật mở. Đông Lào bước vào bên trong, ngỡ ngàng trước những gì đã xảy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Allvietnam) Leave me alone, please...
РазноеVăn án: Một số chuyện kì lạ xảy ra sau buổi ra mắt người yêu của Việt Nam khiến cậu nghi ngờ về giới tính và cả tương lai của mình. Tâm sự nhỏ: Văn án nói lên tất cả!! ----------------------------------------- -Bìa: Pinterest