Khóe miệng Ling vẫn còn rạng rỡ, cô chưa nhận ra điều gì kì lạ...
Cô thong thả buông đũa xuống, đưa tay kéo điện thoại về phía mình, ngón tay cô linh hoạt vuốt mở khóa để đọc nội dung tin nhắn.
Jane nhìn cử chỉ mượt mà của Ling, trợn mắt không thốt nên lời, cô đông cứng, chỉ biết trơ mắt nhìn Ling đang chăm chú đọc đoạn tin nhắn của người bên kia gửi đến.
Orm nhìn Ling thao tác, cô ngượng đến đông cứng, ánh mắt ra hiệu Ling tắt điện thoại nhưng không thành công, Ling không chú ý đến cái đầu đang lắc lia lịa của Orm.
Jane sau hai mươi giây bàng hoàng, ánh mắt đã chuyển sang tức giận, cô kéo một bàn tay của Ling đang cầm điện thoại, đặt tay xuống bàn.
"Tôi có chuyện cần giải quyết với cô đây!" Jane nhìn Ling chằm chằm, ánh mắt cô như muốn ăn tươi nuốt sống Ling, giọng gằn đến ồ ồ, khiến từng chữ đều thật rõ ràng.
Ling giờ này mới nhận ra mùi gì đó khác thường, cô quay sang Orm, ánh mắt ra hiệu muốn Orm 'cập nhật' tình hình. Orm liên tục đảo mắt, ý muốn Ling chú ý vào chiếc điện thoại với hình ảnh cô say ngủ bên trong đang sáng rực kia.
Ling nhìn theo ánh mắt bất an kia của Orm, cô giật mình hốt hoảng, thời khắc này cô mới nhận ra vấn đề thực sự nằm ở đâu.
Tay Ling toan lấy điện thoại, nhưng Jane nhanh hơn một bước, cô dùng một tay đè chặt cánh tay đang vùng vẫy của Ling.
"Giải thích đi." Jane hướng mắt về Ling, ngữ điệu ra lệnh, cằm hất lên.
Ling cứng họng, cô không biết bắt đầu nói từ đâu, não của cô bây giờ như bị ngắt điện, không còn khả năng xử lí lượng thông tin dồn dập từ phía Jane.
Jane nhìn Ling đang cứng họng không nói câu nào thì bắt đầu khó chịu, cô không chờ nổi đến một phút thì bắt đầu mở miệng ra tấn công dồn dập.
"Cậu quấy rối em gái tôi hả??? Muốn tôi cho cậu một đấm không? Giải thích tất cả nhanh lên!"
Jane tức giận, bởi cô lo lắng Orm sẽ bị Ling làm tổn thương, khó khăn lắm em gái cô mới thoát khỏi bóng tối.
Ling chỉ dám len lén nhìn biểu cảm của Jane, hình như là nói thật chứ không phải đùa. Lúc này Ling thực sự thấy sợ rồi, cô thấy hối hận khi vô ý đến như vậy.
Dừng lại suy nghĩ một hồi cô lại thấy cũng còn một chuyện tốt, ít ra Jane không nhận ra mối quan hệ của hai người, cô ấy chỉ cho rằng Ling có ý đồ bất chính với em gái mình, còn về phía Orm thì chỉ là nạn nhân...
"Không có! Tớ chỉ trêu Orm thôi, không...không...có ý gì thật mà!" Ling lúc này đến giải thích còn không trôi chảy.
Lời biện hộ này đương nhiên lọt vào tai của Jane không có chút sức nặng nào, cô cho rằng Ling đang nói dối.
"Cậu muốn gì đây? Có tin tôi cho cậu đi khỏi đây không?"
Jane vốn dĩ chỉ định dọa Ling một tí, hòng ép Ling nói ra sự thật, không ngờ Ling đối diện câu nói này thì thật sự khủng hoảng, cô mỗi lần mở miệng đều run cầm cập, không còn giữ được vẻ bình tĩnh như mọi ngày.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tường Lửa [LingOrm]
FanfictionCả hai vô tình lại như cố ý chạm mắt nhau trong lúc âm thầm theo dõi về phía đối phương, nhưng không phải là dè dặt, như thể là người quen cũ đã gặp nhau từ rất lâu trước kia. Orm không hề chớp mắt, hai mắt của cô đã ướt, biểu cảm trên khuôn mặt cũn...