0041 đánh dấu di chứng, dính người thai phụ mụ mụ chủ động câu dẫn cầu sờ phía dưới, ta sờ ngươi, ngươi không sờ ta sao ( h )
Trong không khí điên cuồng tứ tán những cái đó điềm mỹ hoa sơn chi hương bị Kiều Giang Li tin tức tố dần dần trấn an xuống dưới sau.
Những cái đó trở nên ôn hòa tin tức tố chính như cùng Lương Thư Duyệt bản nhân giống nhau ôn nhu như nước, chính mềm nhẹ địa bàn toàn ở Kiều Giang Li thân thể chung quanh.
Đối Kiều Giang Li phá lệ thân mật thích...... Chủ động hướng Kiều Giang Li thân thể các góc toản đi, làm đánh dấu chính mình Alpha toàn thân đều dính đầy thuộc về Omega tin tức tố.
"Ân... Thật nhiều... Ân a......"
Từng đạo nhỏ vụn mê người kiều suyễn thanh từ mỹ nhân trong cổ họng không ngừng tràn ra, đã chịu "Cổ vũ" Alpha đánh dấu càng ngày càng thâm, chuyển vận khẩn tuyến thể tin tức tố càng ngày càng nhiều.
Trong lòng ngực Omega từ vừa rồi bắt đầu liền vẫn luôn đang run rẩy, bị đánh dấu thời điểm cả người phảng phất từ từ trong nước vớt ra tới giống nhau.
Từ đầu đến chân đều ướt cái thấu triệt.
Mỹ nhân thân mình xụi lơ ở Kiều Giang Li trong lòng ngực, liền nắm chặt khăn trải giường lực lượng đều không có, cả người phảng phất đều đắm chìm ở trong nước, đang bị sau cổ kia từng đợt khoái cảm va chạm mà thiếu oxy khó chịu.
Nhận thấy được Omega "Khác thường" Kiều Giang Li không khỏi bắt đầu lo lắng chính mình có phải hay không đánh dấu thời gian quá dài, cũng sợ chính mình tin tức tố cấp quá nhiều sẽ làm Lương Thư Duyệt thân thể không khoẻ.
Rốt cuộc đây là đời này lần đầu tiên đánh dấu, cứ việc Kiều Giang Li đã rất cẩn thận, thực thu liễm chính mình dục vọng, tận lực chậm rãi trấn an Omega trong cơ thể xao động bất an tin tức tố.
Còn là khống chế không được Alpha khắc ở trong thân thể bản năng.
Một khi bắt đầu đánh dấu, liền như là mất đi lý trí "Dã thú", ở Omega tuyến thể thượng" cắn xé" phát tiết kia cổ trong thân thể nhất nguyên thủy dục vọng.
Lương Thư Duyệt thanh âm dần dần trở nên càng ngày càng nhỏ, như là thân thể không có sức lực.
Cái này ngược lại lệnh Kiều Giang Li trong lòng càng ngày càng không có đế.
Nàng cố nén kia cổ muốn tiếp tục hung mãnh đánh dấu dục vọng, hơi hơi buông ra chính mình răng, nhưng hàm răng như cũ cắn tuyến thể không có nhả ra.
Kiều Giang Li tay vẫn luôn vững vàng mà nâng Lương Thư Duyệt dựng bụng, phân thần quan sát Omega thai động tình huống.
Cân nhắc luôn mãi, Kiều Giang Li vẫn là tính toán làm đánh dấu trung kết thúc công tác.
Cứ việc Alpha chỉ cần cắn thượng Omega tuyến thể liền rất khó nhả ra, Kiều Giang Li vẫn là đau lòng chính mình nữ nhân, đối với Omega tuyến thể rót vào chính mình cuối cùng tin tức tố.
Trong lòng tiếp tục rối rắm mà ngồi đấu tranh.
Lần đầu tiên đánh dấu, vẫn là không cần lâu như vậy đi, lại không phải động dục kỳ, dùng tin tức tố trấn an thai phụ loại sự tình này, giống nhau đều là "Chút ít nhiều lần".
BẠN ĐANG ĐỌC
Thích nhân thê có cái gì sai ( mẹ con ABO chủ công NP )
HumorThích nhân thê có cái gì sai ( mẹ con ABO chủ công NP ) Tác giả: Hầm canh nồi to đầu /books/805363/articles Trạng thái chưa kết thúc ( trước mắt 358 chương hồi ) Toàn thư đặt hàng giá cả 66880 po = 66880 x 8 = ra giá VND cho 358 chương