Chương 7

726 77 3
                                    

Trình Quý Thanh vặn nắp chai, đứng trong thang máy uống hơn nửa chai nước.

Thân xác ở thế giới này chỉ mới 23 tuổi, ban đầu Trình Quý Thanh nghĩ Bạch Tân đang chê cô nhỏ tuổi. Nhưng sau đó, qua ánh mắt của Bạch Tân, cô mới nhận ra rằng đó là đang ẩn ý về "kích cỡ" của cô.

Cô nhỏ? Cô nhỏ á?

Trình Quý Thanh chạm tay vào ngực mình. Thế này mà còn nhỏ sao? Có nhầm lẫn gì không? Bạch Tân đã thử qua chưa mà nói như thế?

..... Ờ thì Bạch Tân đã thử rồi.

Nói chính xác hơn là, ít nhất là tối qua cả hai đều đã thử qua.

Trình Quý Thanh hừ một tiếng, chắc chắn là do tay của người phụ nữ kia quá nhỏ, không liên quan gì đến cô cả.

Trình Quý Thanh cảm thấy không phục, cô chợt nghĩ đến điều gì đó, rút điện thoại ra và mở lại video vừa bị xóa trong thùng rác.

Cô nhấn vào.

Do vấn đề ánh sáng, hình ảnh trong taxi có hơi tối, nhưng vẫn đủ rõ để nhìn thấy mặt cô và Bạch Tân.

"Bạch tiểu thư, cô xem này, bây giờ là cô đang lao tới...."

Trình Quý Thanh nhanh chóng tắt hết âm thanh.

Sau câu nói đó, Bạch Tân hất điện thoại của cô và lao vào lòng cô. Dù đã qua rồi, nhưng cô bỗng nhớ lại cảm giác đầy đặn và mềm mại như kẹo bông của Omega.

Trong lòng cô thầm lẩm bẩm, coi như Bạch Tân cô ghê gớm.

Hình ảnh bị va chạm và xoay lộn, Trình Quý Thanh tưởng rằng đến đây thì không thể ghi hình được gì nữa, nhưng không ngờ video lại dừng ở một góc độ ly kỳ.

Từ góc độ này này, Trình Quý Thanh nhìn thấy Bạch Tân đang đè ép sát vào người cô, rất không yên phận.

Lúc này cô mới nhận ra rằng, hàm dưới của Bạch Tân lúc đó đã cử động vài lần, như thể muốn... cắn cô.

Tuyến thể của Trình Quý Thanh đột nhiên nóng bừng.

Cô nghĩ, thì ra thời kỳ phát tình của Omega và thời kỳ xao động của Alpha giống nhau, đều có xu hướng muốn cắn người.

Khi răng chạm vào da, cảm giác mềm mại yếu ớt mong manh đó có thể kích thích bản năng chiếm hữu của con người.

Thang máy sắp đến nơi, Trình Quý Thanh nhấn tạm dừng video, rồi tay cô lưỡng lự giữa việc giữ lại hay xóa đi. Cô đang cân nhắc liệu có nên giữ lại một cái "lưu lại đường sống" này trong tay không.

Trong lúc suy nghĩ, cửa thang máy từ từ mở ra.

Trình Quý Thanh bước ra ngoài, ánh mắt bỗng nhìn thấy bóng dáng quen thuộc phía bên ngoài hành lang.

Một người phụ nữ đang gọi điện thoại. Cô ấy rất cao, tóc đen ngang vai, mặc một chiếc váy màu đỏ đậm, ngón tay kẹp điếu thuốc đã cháy được một nửa, khói thuốc lững lờ bay lên.

Trình Quý Thanh không nghĩ nhiều, chuẩn bị bước ra ngoài. Đúng lúc này, người đang hút thuốc quay người lại.

"Trình tiểu thư."

(BHTT - EDIT) Xuyên Thành Tra A Đánh Dấu Chị Đại Tuy Đẹp Mà ĐiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ