https://xinjinjumin916175296952.lofter.com/post/83b1c8f5_2bcf97c8a
Thẩm tinh hồi
Ngươi cùng Thẩm tinh hồi cùng nhau tham gia thợ săn hiệp hội liên hoan đoàn kiến hoạt động
Thẩm tinh hồi hiếm khi uống rượu, ngươi đến bây giờ cũng không biết hắn chân thật tửu lượng rốt cuộc là nhiều ít, bất quá ngươi cũng không nghĩ làm hắn uống nhiều quá rượu, rốt cuộc uống rượu thương thân. Nhưng đêm nay đại gia thật sự là quá nhiệt tình, Thẩm tinh hồi thân sĩ giúp ngươi chắn thật nhiều thứ rượu.
Trong lòng nghĩ chính mình nhiều ít uống điểm, mới vừa cầm lấy chén rượu đã bị Thẩm tinh hồi cầm đi, không biết có phải hay không cồn duyên cớ, vốn dĩ ở ngươi trước mặt liền vẫn luôn ôn nhu nói chuyện Thẩm tinh hồi, đối với ngươi nói chuyện tiếng nói lúc này càng thêm mềm vài phần, thanh âm giống rót mật giống nhau mà hống ngươi.
"Ngươi ngoan ngoãn, để cho ta tới." Dứt lời, mấy khẩu liền đem một chén rượu uống xong rồi
Cái này ngươi có thể xác định, người này tuyệt đối là đã uống say, ngươi bất đắc dĩ xem hắn ngạnh căng bộ dáng, cùng các đồng bạn thuyết minh tình huống sau, đem hắn nâng dậy tới, chuẩn bị về nhà.
Thẩm tinh hồi không cho ngươi đánh xe, một hai phải cùng ngươi tản bộ về nhà, uống say hắn có cổ càn quấy kính, ngươi không lay chuyển được hắn, đành phải đáp ứng. Ngươi ở phía trước đi, hắn ở phía sau chậm rãi đi theo ngươi, đi đảo cũng vững vàng.
Đi đến trong tiểu khu, hắn đột nhiên bất động, ngươi nghi hoặc quay đầu lại, hắn như là nhịn đã lâu giống nhau, đột nhiên đem ngươi đẩy đến một cái âm u góc tường, một tay chống ở ngươi bên cạnh người, thanh âm hơi hiện nặng nề
"Ngươi cùng mới tới kia mấy cái tiểu thợ săn rất quen thuộc sao?"
"Còn hảo đi, chính là đồng sự quan hệ mà thôi."
Hắn nhíu mày, các ngươi khoảng cách lại ngắn lại
"Về sau không cần để ý đến bọn họ, đêm nay bọn họ chính là cố ý cho ngươi kính rượu. "
"Ta không thích."
"Hảo." Ngươi biết rõ không cần cùng uống say người giảng đạo lý
Trước mặt người nhăn mày nới lỏng, nương tối tăm ánh đèn xem ngươi mặt mày, mang theo vết chai mỏng ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve ngươi lông mày, sờ đủ rồi, lại sờ mí mắt, theo đi xuống vỗ, mũi, môi.
Ngươi không rõ nguyên do, hắn lại giống như như thế nào đều sờ không đủ
Qua hơn nửa ngày hắn mới rốt cuộc hoàn toàn thả lỏng lại, tròng mắt trung ảnh ngược ngươi bộ dáng, ách thanh
"Ta."
Ngươi sửng sốt một chút, sau đó nhịn không được cười, chấp nhất hắn tay, làm hắn càng thêm dùng sức dán ở ngươi trên má
"Là của ngươi."
"Chúng ta về nhà đi."
Kỳ dục
Nói đến Kỳ dục sẽ uống rượu cùng ngươi thoát không được quan hệ, ngươi cùng hắn náo loạn điểm không thoải mái, hắn ở trên mạng lục soát nói uống say người nhận người đau lòng, vì thế hắn liền thủy linh linh đem chính mình chuốc say.