[Deker] Mesmerizing

341 46 0
                                    

Pairings: Kim Hyukkyu x Lee Sanghyeok (Deft x Faker)

Tags: lowercase, slice of life, last dance

-----------------------------------------------

trụ nhà chính nổ tung, trận đấu kết thúc, hyukkyu ngẩng đầu nhìn về phía khoảng không mịt mù chỉ có ánh đèn nhấp nháy từ bảng hiệu cổ vũ. trong lòng có chút hụt hẫng nhưng phần nhiều lại là nhẹ nhõm. dưới ánh đèn này, dưới tiếng reo hò này, có lẽ phải một thời gian nữa hắn mới có thể trải nghiệm lại.

kim hyukkyu chuẩn bị đi nghĩa vụ quân sự.

thật lòng mà nói thì hắn nuối tiếc chứ, thứ quả ngọt đã một lần nếm qua thì khó lòng nào mà buông bỏ dễ dàng. hắn ước gì có thể tiếp tục sự nghiệp này thêm một chút nữa, nhưng hắn cũng hiểu, chuyện gì đến rồi cũng sẽ phải đến thôi. hắn không trốn tránh, hắn muốn có một lời tạm biệt với các fan, với sự nghiệp rực rỡ của hắn, chỉ tiếc rằng thần may mắn không cho hắn rời đi với một chiến thắng. nhưng hyukkyu vui vẻ đón nhận, có lẽ, ông trời muốn hắn quay trở lại vào một ngày không xa để gỡ gạc lại thất bại của hôm nay chăng?

sau cuộc phỏng vấn và gặp gỡ fan sau trận đấu, hyukkyu ôm tâm trạng rối bời trở về nhà. hắn vui mừng biết bao khi còn rất nhiều con người ngoài kia vững tin ở hắn, yêu thương hắn và sẽ chờ đợi hắn. nhưng cũng xót xa biết bao khi hắn không thể đem lại cho họ một chiến thắng mĩ mãn trước khi rời khỏi sàn đấu.

những suy nghĩ mông lung ấy bỗng bị đẩy đi, bởi lẽ trước mặt hắn là một mối bận tâm còn đáng lo ngại hơn. lee sanghyeok, người bạn đồng niên, em người yêu bé bỏng của hắn đang ngồi trên sô pha nhà với gương mặt không mấy vui vẻ.

- hyeokie à.... anh có mochi cho em nè?

- 1 hộp

- không được đâu tình yêu, ăn nhiều mochi lạnh sẽ khiến em đau bụng đấy

- hyukkyu có thương gì em đâu

- anh lo cho em mà

kim hyukkyu có thể kiệm lời với ai chứ riêng với bé yêu của hắn thì kiệm lời là không có phòng ngủ mà nằm đâu. với lại, em bé đang giận dỗi hắn. kể từ khi hắn kể cho em về kế hoạch nhập ngũ, lâu lắm rồi hắn có được thân mật với em đâu. nhưng em tuyệt nhiên không hề ngăn cản hay bày trò tức giận với hắn. chỉ là hắn hiểu, em mong hắn có thời gian ở bên em.

vì tính chất công việc mà kể từ khi xác định mối quan hệ, cả hai đã vội vã chuyển đến ở cùng nhau bởi lịch làm việc của họ đều thất thường. tuy vậy, cũng chỉ có những ngày nghỉ thì họ mới trọn vẹn ở bên nhau, còn thời gian còn lại cũng chỉ trò chuyện linh tinh thường ngày.

hyukkyu dụ dỗ sanghyeok bằng 2 chiếc mochi rồi tranh thủ sà vào ôm hôn người yêu.

- mà này nhé, anh mới là người thua bé mà? sao bé lại dỗi anh?

- em chả biết đâu, nghĩ đến việc hyukkyu không bên cạnh em khi Worlds diễn ra, em buồn lắm

- rồi, anh biết rồi, anh xin lỗi vì không thể đối đầu em trong Worlds nhé

sanghyeok ngửa đầu nhìn, đôi môi chúm chím hôn chóc một cái lên đầu mũi thon gọn của người thương.

- hyukkyu... một tuần nữa em phải bay rồi

- anh hiểu rồi, vậy chúng mình dành một tuần này bên nhau nhé? tất nhiên là sau khi em làm việc nữa

sanghyeok bĩu môi, tay nắm lấy cổ tay áo của hyukkyu.

- anh cũng bận mà toàn chiều theo lịch của em... hyukkyu có chê em phiền không?

- ôi em ngốc thế, trên đời này sẽ có ai chê sanghyeok của anh phiền ư? anh còn sợ rằng hyeokie tủi thân ấy chứ

- em không có mà...

bàn tay lành lạnh thon dài của hyukkyu chạm lên má mềm bé bỏng, ánh mắt đong đầy tình yêu như đang khiến sanghyeok chìm đắm trong nó. nụ hôn của hyukkyu rải rác từ khóe mắt em rồi rơi xuống miệng mèo xinh, lan đến chiếc cổ thanh mảnh trắng trẻo. sanghyeok có chút ngứa, tay toan đẩy cái người đang hôn em đến nghiện kia nhưng lại bị hắn chặn lại, nắm chặt tay mà giữ lại bên giường.

- hyukkyu à...

- cục cưng của anh thơm quá, hôm nay dùng sữa tắm anh mua cho hả?

rồi chả quan tâm đến câu trả lời, kim hyukkyu chúi đầu vào hõm vai, hưởng thụ hương thơm nhè nhẹ trên làn da mềm mại. không khí dần nóng lên, hơi thở của cả hai cũng nặng nề hơn hẳn. chẳng biết từ bao giờ, trên người sanghyeok đã vơi bớt dần quần áo. em hay trêu rằng hyukkyu hay đánh lén em, nhưng sự thật là do em dung túng hành động của hắn thì có.

- hyukkyu nhẹ tay thôi, nếu em đau thì phải dừng lại nghe không?

sanghyeok dùng chút tỉnh táo trước khi chìm trong mật ngọt của hyukkyu mà cảnh cáo. hắn cũng ậm ừ mà đồng ý em, nhưng em nào biết, chẳng có cách nào ngăn hắn lâm trận đâu, cũng chỉ khổ cái lưng của em.

ngón tay luôn được ca ngợi của hyukkyu đang miết hai bên hông sanghyeok, sao mà bàn tay trông có vẻ mảnh khảnh ấy lại ghì chặt đến thế nhỉ. sanghyeok vẩn vơ xao nhãng lại bị hyukkyu bắt gặp. hắn ta không vui vẻ lắm khi em yêu chẳng chú tâm đến hắn.

để kéo lại sự chú ý của sanghyeok, hyukkyu đã khẽ thúc một cú bất ngờ khiến em nấc lên nghẹn ngào.

- nào....sâu quá

- giờ này mà em còn nghĩ ngợi linh tinh gì vậy? chỉ được nhìn anh thôi này

- đồ hâm nhà anh

sau câu mắng yêu đấy, sanghyeok chẳng nói thêm được câu nào hoàn chỉnh nữa. những thứ thốt ra từ môi mèo xinh đẹp ấy chỉ còn toàn là tiếng rên rỉ vô nghĩa. trong khi đó, hyukkyu thì cười suốt.

lộn xộn qua đi, sanghyeok nằm bẹt một chỗ, mỏi nhừ đến mức chẳng muốn nhấc một ngón tay lên nữa. tất nhiên là hyukkyu sẽ phải là người dọn dẹp tàn cuộc và chăm bẵm cho bé người yêu đã bị mình hành lên xuống vài giờ qua. con lạc đà điên đó có chịu tha cho em đâu dù cho em đã năn nỉ ỉ ôi đến khản cả giọng nhưng chẳng câu nói nào của em thoát ra khỏi miệng một cách bình thường cả.

và đó mới chỉ là khởi đầu cho một tuần sóng gió trước khi xách vali đi chung kết thế giới của sanghyeok mà thôi.

[AllKer] le plus beau êtreNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ