Vừa nghe đề xuất của P'Wan, hai bạn trẻ liền nhìn nhau...
"P'Wan, thế sao Yoko phải cùng nghe điện thoại vậy?" - Faye lập tức thắc mắc với cái người phá chuyện tốt đẹp khi nảy của mình.
"À... Tại thấy tiện thì rủ nghe điện thoại cùng thôi... hì" - P'Wan thật sự muốn mách lẽo.
"..." - Faye.
"À... P'Wan, thế em đi cùng Faye hôm diễn ra talkshow có được không ạ?" - Yoko đột nhiên cất tiếng hỏi. Faye ngạc nhiên liền nhìn sang bạn gái nhỏ...
"Tôi từ chối nếu Faye mà muốn cũng sẽ mang em đi thôi!!!" - P'Wan lời nói có chút bất lực đáp.
Yoko nghe xong chỉ nhìn Faye cười cười...
"Còn gì nữa không ạ? Em tắt máy nhé..." - Faye có chút gấp gáp bảo.
"Sao mà có vẻ gấp quá vậy?" - P'Wan có phần khó hiểu, chị nhớ có lần theo Faye có lịch trình. Rồi Yoko bị sốt mà còn không nói, đến khi Faye hay tin lập tức cuốn cả đoàn đổi vé máy bay về sớm hơn. Lúc đó giọng Faye cũng gấp gáp giống thế này.
"P'Wan mau có người yêu đi rồi sẽ hiểu ạ... Em tắt máy đây. Tạm biệt chị!" - Faye không tiện giải thích lý do. Chị vừa đứng dậy đem điện thoại đặt lên bàn trang điểm cách xa mình một chút, quay lại thì Yoko cũng đã đứng dậy theo.
Faye hơi khó hiểu vừa tiến lại ôm Yoko, em hỏi với giọng trêu chọc:
"P'Wan hỏi sao chị gấp gáp kìa... em cũng thắc mắc lý do cụ thể?"
"Rõ ràng là em hiểu hơn ai hết mà..." - Giọng Faye có phần bất mãn, chị định cúi hôn Yo thì em né đi, cười cười tránh thoát người về phía sau.
"Hơi... Em nghĩ là em đói rồi ạ. Em nên đi nấu đồ ăn tối!"
Trêu chọc Faye dường như khiến Yoko rất vui vẻ, ở phần đùa giỡn có vẻ do chênh lệch ngoại hình nên Yoko đa phần không chiếm được ưu thế, nhưng về mấy chuyện trêu người không cho đạt được mục đích thì Faye phải nể em mấy phần nha.
Sau đó không để Faye kịp ngăn cản hay nói gì thêm Yoko nhanh chân cất bước ra khỏi phòng ngủ mà một đường tiến về nhà bếp. Faye thở ra chỉ biết nhìn theo bạn nhỏ mà không làm gì được...
Đành lẽo đẽo chiều theo Yoko, đúng là thật sự không ăn tối thì sẽ thành ăn khuya mất, Faye vào bếp phụ bạn nhỏ.
Mùi thức ăn nóng hổi do đầu bếp đạt chuẩn nấu thì tất nhiên không cần bàn về hương vị, dù Faye cũng muốn nấu ăn cho Yoko nhưng luôn bị em giành lấy. Mỗi lần Yoko đến nhà Faye ở, cảm giác ấm cúng của chữ "nhà" thật sự càng rõ rệt.
Đối với người có mất mát về khía cạnh gia đình từ khi còn nhỏ như Faye, chưa bàn đến khía cạnh phải luôn cố gắng để xây dựng cho bản thân đủ đầy về vật chất, đôi lúc chỉ cần biết có nơi để chị về, có người luôn chờ chị thật sự đã có thể gọi là hạnh phúc.
Từ ngày Yoko xuất hiện, Faye ngỡ thời gian dường như biết hát... Đối với chị, em ấy chính là tất cả những gì đẹp đẽ mà cuộc đời này ban tặng. Nếu cuộc đời là một cuốn phim, chắc chắn Yoko là phần tuyệt vời nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nắm tay em đi dưới ánh mặt trời - FayeYoko
FanficPhía sau hào quang sân khấu rực rỡ, có một câu chuyện tình yêu ngọt ngào đang chờ được kể. Bộ thứ 2 - Chúc mấy bà có trải nghiệm đọc truyện vui vẻ, vẫn là đọc đi và đừng overthinking cúp le nhé! Mọi ý kiến đóng góp vui lòng nhắn qua Tiktok: @d_quynh...