09

258 33 2
                                    

- Ai mà tin anh cho được !

- Ừ vậy thì thôi.

Cứ thế hắn mặc em mà không nói tiếng nào nữa. Em thì được cái mạnh mồm thôi chứ cũng đã ngủ trên xe hắn nãy giờ rồi, hay vậy lắm. Hắn nhìn mà chỉ biết phì cười rồi chạy xe về thẳng nhà hắn để cho cục bông này ngủ ở chỗ êm ấm hơn, không kẻo lại bị mỏi cổ.

Nhà hắn.

Đến nơi, hắn nhẹ nhàng mở cửa bế em nhỏ đi vào trong.

- Ấy chết, không biết nay thằng Duy nó có về không hay ngủ bên thằng Quang Anh nữa.

Bỗng hắn nhớ đến chí cốt của mình, không phải hắn lo đâu, hắn sợ thằng cốt hắn về làm ồn em bé nhỏ của hắn thức giấc thì sao.

- Thôi kệ đi.

Hắn bế em đi từng bước vào trong phòng của mình, nhìn hắn thế thôi chứ ngăn nấp lắm nhé, mền gối đồ đạc đồ là sắp xếp gọn gàng đàng hoàng rồi mới đi ra ngoài. Đã thế trong phòng hắn còn có một cái mùi rất nhẹ nhàng, không quá nồng mà nó thơm mà nó dễ chịu dữ lắm. Hắn nhẹ nhàng đặt em lên giường, lấy chiếc mền hắn thích nhất đắp cho em, từng cử chỉ phải thật nhẹ nhàng và không để em thức giấc.

- Ngủ mà cũng dễ thương nữa trời, lúc tỉnh mà cũng ngoan vầy thì tuyệt biết mấy.

Hắn đúng bản chất biến thái rồi, cứ ngồi đó ngắm nhìn em ngủ rồi cười cười trông cứ như nào ấy, bảo sao em không sợ hắn.

- Thôi để đi tắm rồi vô ngủ với em bé nha.

Trong lúc hắn đang tắm thì có cục bông nào đó đã tỉnh giấc trong mơ hồ.

- Ủa mình đang đâu vậy ta ?

Em mặt còn ngái ngủ ngáo ngơ không biết mình đang ở đâu trông yêu vô cùng, hắn mà thấy được chắc em chết với hắn rồi.

Cạch.

- Ô, em tỉnh rồi à.

- Sao anh..

Em vừa nói vừa phán xét từ trên xuống dưới.

- BIẾN THÁI !

- Ơ ơ khoan nghe tôi nói đã.

- Anh đi ra coiiiiiiiii.

Em cuộn người vô chăn thành một cục bông chòn ủm luôn. Hắn khoác lên người mỗi cái khăn tắm ngang hông, em không chửi là may rồi.

- Tôi mới tắm vô, đợi tôi đi mặc đồ.

- Cái đồ biến thái, tôi biết ngay anh không có ý tốt đẹp gì mà !

Hắn vội vàng mặc quần áo vào để cục bông đang la hét trong vô vọng kia đỡ sợ.

- Rồi rồi tôi mặc xong rồi, em chui ra đi.

- Không không khôngggg.

Một hồi, không nghe có tiếng hồi đáp hay tiếng động gì, em thắc mắc không biết ở ngoài đang xảy ra chuyện gì, từ từ mở chiếc chăn ra, ló cái đầu ra từ từ.

Bụp.

- EEEEEEEE THẢ RA COIIII, ANH LỪA TÔIIIIII.

- Phải làm vậy thì em mới chịu ra chứ bé yêu.

Hắn âm mưu hết rồi, đợi em ló đầu ra là ôm em cái bụp liền. Công nhận cục bông này mềm thật, ôm một cái là muốn ngủ liền.

- Em có muốn đi tắm không ?

- Gì ai mà dám tắm ở nhà của anh ?

- Bé tắm một mình tôi lấy đồ của tôi cho bé mặc, bộ muốn tôi tắm cho bé lắm à ?

- Nghe ớn ăn quá.

Ngửi lại bản thân thì khi nãy ăn đồ nướng thì giờ người em cũng có mùi hơi ấy thật, miễn hắn không đụng chạm gì thì sẽ không có chuyện gì xảy ra đâu ha.

- Đưa đồ cho tôi.

- Đợi tôi chút.

Hắn đi tới tủ đồ của hắn, lựa kĩ đồ thoải mái thoáng mát cho em mặc ngủ cho thư giãn.

- Đây, bé tắm đi.

- Biết rồi.

Em quay đi đi tắm, hắn nằm trên giường đợi ẻm mà lướt mạng xã hội, sẵn tiện nhắn cho thằng cốt.

jsol.thaison
Ê cu

captainboy_060
dụ me vu gi nay nhắn vây ? Săp ve ròi.

jsol.thaison
Thôi khỏi về đi, nay nhà có khách rồi.

captainboy_0603
cmm nãy đéo nói sớm.

jsol.thaison
M ngủ với thằng Quang Anh đi !

captainboy_0603
khỏi nói tui cũng ngủ với ảnh mò 🤓
jsol.thaison đã thích một tin nhắn ❤️.

- Ê anh chơi tôi đúng không ?

- Hửm sao thế bé ?

Vừa nghe tiếng là đã chạy ra ngoài xem bé hắn có bị gì không, cảnh tượng gì đây, chiếc áo của hắn mặc chật nấc đưa cho bé một cái tưởng cái bao bố, rộng che được đùi em luôn, em trắng gì đâu mà trắng kinh khủng, hắn nhìn mãi không ngớt.

- B-bớt nhìn, có cái quần khác không, sao rộng quá vậy bộ anh size Hulk hả ?

- Hết quần rồi.

- Anh giỡn với tôi chắc ? Giờ sao ngủ ?

- Cứ mặc vậy mà ngủ đi, tôi có làm gì đâu.

- Không tin được luôn á.

- Mệt em quá.

Hắn tiến tới bế em lên đi vào trong phòng rồi ôm em trên giường mà đi ngủ mặc cho em la hét banh chành cỡ nào, hắn vẫn lì.

- Ngủ đi bé, trễ rồi.

- Bỏ ra coi.

Hắn nằm yên mặc cho em cựa quậy như thế nào, phá nãy giờ chắc cũng mệt nên cũng không phá nữa mà cũng nằm yên hơn xíu rồi.

- Bé thơm thật ấy.

- Dưỡng kĩ đó, khôgn thơm mới lạ.

- Ừmmm dễ chịu.

Hắn hít lấy hít để mùi hương từ vị trí cổ của em khiến em nhột mà giật mình riết.

- Cho tôi ngủ, mai đi làm !

- Bé ngủ ngọt nhé.

Chụt.

𝒋𝒔𝒐𝒍𝒏𝒊𝒄𝒌𝒚 | 불행Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ