one

1.3K 92 0
                                    

lee sanghyeok ngả người ra sau ghế, xoa nhẹ cổ tay.

vừa đạt được chuỗi win liên tiếp, nên anh ta cảm thấy khá thõa mãn. vốn ban đầu, định nhấc điện thoại rủ mấy đứa em ruột thừa đi tậu chầu hadilao đã đặt từ trước, nhưng giây sau đó, lee sanghyeok phải bùng kèo ngay, ngớ ngẩn trước màn hình hồi lâu.

anh nhận được một cuộc gọi, đến từ người ấy.

lee sanghyeok không vội trả lời, có vẻ hơi ngập ngừng, muốn từ chối. thế mà tay phản ứng ngược lại với suy nghĩ.

lee sanghyeok giảm âm lượng, hai mắt hơi cụp xuống.

- anh nghe.

- em nhớ anh quá.

chưa bao giờ lee sanghyeok bồn chồn trong nỗi niềm vương vấn như thực tại. sẽ rất khó khăn đáp trả thật lòng với đối phương rằng "anh cũng thế". lee sanghyeok quyết đoán trên đấu trường liên minh, nhưng vẫn yếu lòng với chuyện tình cảm của bản thân.

không phải hèn nhát thế nào, nhưng giữa họ vốn đã kết thúc từ lâu.

lee sanghyeok im lặng, đối phương cũng không muốn cất lời.

đã bảy năm trôi qua, kể từ khi han wang ho rời đi, lee sanghyeok chưa bao giờ yêu ai khác ngoài em. bae junsik nói anh cố chấp, thực sự rất cố chấp. vì chính người ta buôn lời chia tay trước, mà lee sanghyeok lại lụy đau đớn đến thế, rõ ràng là lee sanghyeok đã thất bại rồi.

ai yêu nhiều hơn thì thua.

han wang ho cũng có nỗi khổ tâm riêng, em đã dằn vặt bản thân sau lần ấy, em vô tình thốt ra những câu từ tàn nhẫn, ban đầu vốn chẳng lo nghĩ gì cả, nhưng sau khi kết thúc, han wang ho mới hồi tưởng lại nhiều hơn, ưu tưu khó dứt đến mất ngủ liền mấy hôm.

chẳng biết chuyện đã xảy ra và diễn biến như thế nào, nhưng năm đó, han wang ho thề nhất định phải chia tay lee sanghyeok.

em bảo muốn anh tìm được người khác tốt hơn, để "juggle phù hợp hơn em" cùng anh thi đấu thì tỉ lệ win sẽ thành công hơn, luôn cầu chúc anh hạnh phúc. nhưng lee sanghyeok đã hạnh phúc đâu, anh nhớ nhung em, hằng đêm, chả ai có thể ngờ quỷ vương bất tử lạnh lùng nơi sàn đấu liên minh huyền thoại kia, lại có thể âm thầm rơi nước mắt vì thương nhớ một bóng hình cũ.

nói cũ nhưng chưa bao giờ quên, có lẽ anh đã khắc cốt ghi tâm cậu thiếu niên tên han wang ho ấy vào tim, sâu tận nơi tiềm thức.

người ta nói rằng thời trẻ của anh, đều gom góp mọi sự dịu dàng trìu mến cho em.

khi còn ở rox, em luôn trông thấy lee sanghyeok rất nghiêm túc, đặc biệt còn toát lên vẻ điềm đạm khó gần. em sợ anh lắm.

nhưng từ khi đến skt, han wang ho liền có cái nhìn khác về lee sanghyeok, em bắt đầu quen dần với anh, bắt đầu có tình cảm với anh trước, bắt đầu bày trò trêu chọc anh, và bắt đầu yêu anh...

lee sanghyeok ấy à, từ khi trông thấy chàng thiếu niên peanut dưới màu áo của rox tiger thì đã say ngất rồi. bán kết worlds năm 2016, cả khán đài hô vang tên em, với faker - người chưa bao giờ vướng bận thứ gì thì giờ đây, lại bị lung lay bởi một cái tên "peanut" đang được mọi người hô to dưới kia.

Night Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ