Chương 40: Nắm tay em đi dưới ánh mặt trời

465 51 6
                                    

Truyền hình trực tiếp tại hiện trường, người dẫn dắt chương trình Heidi Amanda Jensen có năng lực xoay chuyển tình huống rất tốt. Với khách mời là Faye Malisorn khiến các nền tảng trực tuyến của chương hàng loạt bình luận bay vèo vèo như vũ bão.

- Bắt đầu rồi bắt đầu rồi... Faye đẹp quá á á! Chồng ơiiiii...

- Nhất định sẽ hỏi về chuyện hẹn hò cho xem, tôi muốn nghe

- Heidi mà còn Faye nữa, tôi đoán show hôm nay sẽ được xem hài

- Phải chương trình mời được Yoko luôn nhỉ? Tôi muốn xem hai người yêu nhau ở chung

- Chương trình mở nhạc cho Faye hẩy vài cái điiiii

- Ai kêu hẩy vậy... có thôi đi không!!!

Chương trình bắt đầu bằng lời chào đơn giản của của Heidi, cô giới thiệu một chút về khách mời lần này. Ánh sáng khu vực khán giả dưới sân khấu được giảm đến mức tối đa để hôm nay có thể hoàn toàn tập chung vào hào quang người nổi tiếng trên người Faye. Faye cũng đơn giản chào mọi người:

"Sawadikha... Faye kha~".

Phần đầu chương trình đơn giản chỉ hỏi về công việc, dự án gần đây của Faye, đặc biệt là hành trình vừa đạt được giải thưởng lớn cho hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. Mọi vấn đề đều được Faye trả lời hết sức trôi trải, không ai có thể bắt bẻ được...

Hàng loạt bình luận lại xuất hiện sau các câu trả lời:

- Bắt đền, tôi bị Faye bẻ cong rồi!!!

- Chị ấy giỏi giang, hiểu biết, tử tế, là chồng tuôiiii

- Chương trình làm gì đi, hôm nay lag quá!!

....

Nhân lúc nghỉ giải lao, vừa đánh ánh mắt về phía ghế ngồi của Yoko, Faye nhận ra em đang mỉm cười nhìn chị rất nghiêm túc. Lúc này, chị còn làm dáng cho Yo chụp hình khiến khán giả có mặt lúc này chú ý, rồi được một phen trầm trồ. Hôm nay Faye đi làm còn có bạn gái theo ủng hộ cơ đấy. Vài người còn nhanh chóng lấy điện thoại ra quay lại...

Nhận lấy máy tính bảng từ Heidi đưa đến cho xem, Faye hơi bất lực nhìn bình luận trên màn hình, quần chúng cũng quá phấn khích rồi ah... Phần sau chương trình sẽ là phần mọi người mong đợi nhất chính là về chuyện cá nhân, tình yêu, phải cân nhắc trả lời một chút. Trải qua không biết bao nhiêu sóng to gió lớn nhưng Faye cũng rất hồi hộp.

"Cảm ơn các bạn đã quay lại với chương trình..." - Máy quay bắt đầu chạy, tiếp tục truyền hình trực tiếp.

"Chắc đã đến phần ai cũng mong chờ rồi nha!!! Ờm... Heidi xin tò mò một vấn đề hơi riêng tư một chút!

Gần đây trên mạng xã hội lan truyền một số tin đồn, P'Faye cũng đã đăng vài hình ảnh liên quan. Không biết có thể chia sẻ cùng em và mọi người không ạ?"

Faye tự tin cười chấp nhận câu hỏi.

"Trước khi nói đến vấn đề này, tôi muốn kể cho mọi người nghe một câu chuyện..." - Faye ngân dài ở cuối câu, ánh mắt nhìn về phía Yoko, môi hơi cong cong rồi nói tiếp.

"Từ nhỏ, tôi vốn là người không được tự tin về ngoại hình, lại còn là đứa trẻ lớn lên không có được tình yêu thương tròn vẹn từ cha mẹ. Tôi đã lớn lên cùng ông bà, những người mà tôi gọi là Cha Lớn và Mẹ Lớn.

Có thể tôi không được phát triển trong một gia đình hoàn hảo cả tinh thần và vật chất. Nhưng tôi đã nhận được những gì tốt nhất trong khả năng lúc bấy giờ. Những thứ còn ý nghĩa hơn cả sự hy sinh thường có của các vị sinh thành dành cho con cái của họ... Và tôi yêu họ bằng tất cả chân thành bản thân có.

Sau khi lớn lên, không phải tôi chưa từng yêu, cũng không phải bản thân chưa từng tổn thương vì tình yêu... Nhưng đối với tôi, tình yêu vẫn luôn là một điều hết sức tuyệt vời mà con người có thể có được.

Do đó, yêu và được yêu là một việc vô cùng thiêng liêng, dù là ở bất kỳ dạng nào... cho nên, không có gì là sai nếu như bạn muốn thể hiện tình yêu và bạn muốn người bạn yêu cũng thể hiện tình yêu với bạn.

Về tất cả tin đồn hẹn hò kia, đó không phải tin đồn!!!"

Ồ ồ ồ... Một mảng trầm trồ từ khán giả tại trường quay... Heidi muốn khai thác để đẩy chương trình lên cao trào:

"P'Faye có thể nói chi tiết hơn không ạ?".

Faye gật đầu, giọng nghiêm túc nói tiếp:

"Chuyện hẹn hò yêu đương là chuyện cá nhân, nhưng nó không phải điều gì không tốt hay là bí mật mà phải giấu đi".

Faye dứt lời, khán giả lại vỗ tay.

"Thế chị nghĩ sao về một số bình luận suy đoán không hay trên mạng?" - Heidi hỏi.

Faye lại gật gật đầu, cất lời:

"Từ lúc xuất đạo đến nay... Là nghệ sĩ, công việc của tôi là làm nghệ thuật. Tôi vẫn giữ tâm niệm làm nghề với tất cả đam mê và cái tâm của bản thân để cống hiến cho khán giả. Chứ không phải sống vì ý muốn của bất kỳ ai!

Tôi muốn mang đến hình ảnh chân thực nhất đến gần hơn khán giả yêu mến mình, cũng hi vọng những người yêu mến tôi sẽ chấp nhận con người chân thật của Faye Malisorn.

Tôi yêu phụ nữ và chắc mọi người cũng biết là ai rồi..."

Khán giả liền vỗ tay xen lẫn tiếng cười... Faye cũng cười

"Có thể thẳng thắn chuyện này vẫn còn là vấn đề khá nhạy cảm. Tôi có thấy bình luận bảo tôi cũng từng là Hoa hậu sao lại như vậy, nhưng pháp luật cho phép, mà tôi cũng thật sự không biết tham gia hay đạt giải một cuộc thi sắc đẹp thì liệu có liên quan gì đến xu hướng tính dục đây nữa?!

Tôi cũng từng nghĩ, có phải bản thân không phải người nổi tiếng sẽ dễ dàng hơn trong chuyện yêu đương hay không? Có thể vô ưu vô lo nắm tay em đi dưới ánh mặt trời... Nhưng biết làm sao đây, cũng vì thân phận này mà tôi mới may mắn gặp được em ấy!"

"Chắc là P'Faye yêu bạn gái của mình lắm?!" - Heidi phụ họa.

Faye cười chân thành, ánh mắt lấp lánh:

"Tôi luôn tự hào về bạn gái mình, em ấy là cô gái thông minh, tự tin, thu hút... Tuy tôi không thể đem so em ấy thành hình mẫu lý tưởng thế nào, nhưng tôi luôn muốn tất cả mọi người biết em ấy tốt đẹp ra sao.

Trong mắt người hâm mộ tôi là ngôi sao, còn với tôi em ấy mới là vì tinh tú lấp lánh nhất, dù ánh đèn sân khấu có rực rỡ đến đâu cũng không thể sánh bằng".
---------------------------
Au: Hóng thảm đỏ quá, hong biết bạn bé nhỏ khỏe hơn nhiều chưa...
Tới đây dừng được chưa. Tuôi lazy🥲

Nắm tay em đi dưới ánh mặt trời - FayeYokoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ