⭑01⭑

971 86 8
                                    

news! show mới ấn định dàn cast không thể hot hơn!! dynamic duo hieuthuhai - hurrykng, diễn viên được mệnh danh là chồng quốc dân - anh tú atus, nghệ sĩ đang nổi như cồn - dương domic, isaac, song luân.... liệu có trở thành show hot nhất thập kỉ?

id0014: dàn cast xịn vãi, lên sóng ngay đi!!

id0547: toàn trai đẹp vậy má

id0043: huhu gerdnang tôi yêu

id9403: ATUS THAM GIA SHOW THỰC TẾ SAO!!??

id9548: vừa thả quả 'tràn bộ nhớ' thì anh ta lại tham gia show

id7439: tổ hợp gì đây TT

———

bùi anh tú đang bận bù đầu với những dự án trong thời gian tới đây, trong đó anh chỉ đồng ý tham gia một show thực tế, còn lại là những dự án phim với vai chính và thứ chính. tháng trước anh đã nhận được lời mời tham gia từ phía ban tổ chức về show thực tế này, thú thật anh luôn từ chối những lời mời gameshow để tập trung vào diễn xuất.

nhưng khi lướt đến danh sách cast cố định, anh liền nhận ra những gương mặt đang khuấy đảo thị trường âm nhạc thời gian gần đây, cũng là một lĩnh vực anh đặc biệt quan tâm. sở dĩ anh không tham gia show thực tế vì toàn gặp những người quen trong nghề, nhìn đến chai mặt rồi, không cảm thấy hứng thú với việc nhìn thấy họ thêm cả ngày nữa.

"hieuthuhai sao? không ngờ cũng có ngày nhóc này tham gia show không liên quan đến âm nhạc đấy" anh lầm bầm với vẻ mặt tò mò.

không còn lăn tăn gì nữa, anh quyết định bàn với trợ lý sau đó gửi mail xác nhận với ban tổ chức sẽ tham gia chương trình, lúc này họ chỉ còn chờ mỗi lời đồng ý của anh.

———

"sẽ có những ai trong dàn cast chính vậy anh?" trần minh hiếu hỏi quản lý.

"anh cũng không rõ, nhưng nghe loáng thoáng là đang đàm phán với anh tú atus và dương domic" anh quản lý trả lời cậu trong khi đang check lịch trình hôm nay.

"anh tú atus ạ? vậy chắc từ chối rồi, em có thấy anh ấy tham gia show bao giờ đâu" trần minh hiếu ban đầu có vẻ bất ngờ, lúc sau lại có hơi hụt hẫng vì nghĩ sẽ không có cơ hội gặp nhau.

"tao cũng muốn gặp anh atus một lần, trên ảnh đẹp điên như vậy, gặp ngoài đời chắc tao hóa thú. mày thì sao, muốn gặp thử trai đẹp đó không nhỉ?" phạm bảo khang từ lúc nào đã nghe được cuộc trò chuyện của bọn họ. khang cũng một phần là lý do khiến hiếu đồng ý tham gia.

"muốn chứ, gặp thử cho biết" hiếu trả lời như có như không.

"khoái người ta bỏ mẹ còn giả vờ" phạm bảo khang cảm thấy mình có thể nhìn thấu được thằng bạn thân này, nhất là khi nhắc đến diễn viên yêu thích của nó.

———

hôm nay là một ngày khá quan trọng, là ngày dàn cast sẽ gặp mặt nhau, cũng là buổi ghi hình đầu tiên trong chương trình.

bùi anh tú thức dậy khá sớm, 4 giờ thì phải, hôm nay anh phải có mặt ở trường quay lúc 7 giờ. vì ngày đầu tiên khá nhẹ nhàng nên bên phía ekip đã dặn dò hãy mặc trang phục thoải mái và đơn giản nhất.

⭑ hieutus | hot search ⭑Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ