(Đôi lời từ tác giả: Từ đợt MAMA (11/2023), Kim Gyuvin đã gặp vấn đề giác mạc nhưng vì mắt lành lại sau khi nhỏ thuốc nên anh nghĩ rằng không nghiêm trọng. MMA là thời điểm ngay sau MAMA. Đến gần Giáng sinh, bệnh về mắt của anh lại tái phát và sau đó mới đi chữa trị dứt điểm)
Ricky vừa kết thúc dance practice phần solo của mình, cậu mệt đến mức muốn ngã xuống sàn ngay lập tức nhưng có một cánh tay xốc người cậu lên.
"Vợ yêu ơi chồng chưa muốn goá bụa sớm vậy đâu", Kim Gyuvin đỡ người Ricky dậy đi chầm chậm để ổn định nhịp tim sau đó mới để cậu ngồi nghỉ.
Hơn ai hết, Kim Gyuvin hiểu rõ sân khấu solo này có ý nghĩa đối với cậu như thế nào. Việc Ricky được công ty cho vài giây ít ỏi để biểu diễn riêng giống như việc lên trời hái trăng vậy. Thế nên khi thầy vũ đạo phân công nhiệm vụ, Ricky đã không tin vào tai mình mà hỏi đi hỏi lại để xác nhận. Cậu vui đến nỗi nhảy cẫng cả lên, còn Kim Gyuvin thì rất biết tranh thủ kì kèo để cậu về phòng ngủ và tất nhiên là thành công.
Từ hôm đó ngày nào Ricky cũng lao vào tập luyện như điên, tập sai sẽ tự bắt mình tập đi tập lại rất nhiều lần. Kim Gyuvin cũng là người được trình diễn solo nên anh và cậu là hai người hay ở lại cùng nhau.
"Một là mày bỏ tay ra, hai là tối nay mày ra sofa ngủ", dù là mùa đông nhưng tập xong rất nóng, thế mà con cún lắm lông kia cứ rúc vào người cậu.
Kim Gyuvin thấy mùa đông càng lạnh thì càng muốn dính lấy Ricky hơn, dù người cậu lúc nào cũng lạnh như băng. Thôi thì mình không hấp thụ nhiệt thì mình truyền nhiệt vậy.
Kim Gyuvin không dụi mặt vào cổ cậu nữa mà nằm lên đùi cậu. Ricky thấy vậy liền với tay ra tắt điện để ánh sáng không chiếu vào chói mắt anh.
"Mày đã yếu lại còn thích ra gió cho lắm vào", Ricky tưởng Kim Gyuvin đã về từ lúc nãy. Mắt anh chưa lành hẳn nhưng cường độ luyện tập cũng ngang ngửa cậu, có mấy lần cậu để ý anh bị nhức mắt đến nỗi phải đưa tay lên xoa.
Từ đó cậu bắt anh phải về trước, cấm được ở lại đợi cậu. Mất công đến lúc bệnh nặng thêm lại tìm cậu trách mắng.
"Tao về một mình bị sợ ma í", Kim Gyuvin đã nói cái giọng buồn nôn rồi lại còn lắc lắc tay Ricky.
Có mà ma sợ mày ấy. Mẹ, 1m86 ra đường bố con thằng nào dám đụng.
Vâng, thế nhưng sau đấy Ricky vẫn đi về cùng tên 1m86 đó, lại còn được người ta nắm tay đút vào túi áo. Mình nói là một việc còn mình có làm được hay không là việc khác, miệng mình hỗn vậy thôi chứ về với crush mà mình không thích thì mình đ phải là Ricky rồi.
Ăn uống tắm rửa xong xuôi, Kim Gyuvin nằm trên giường để Ricky kiểm tra và vệ sinh mắt cho mình. Về khoản này thì Ricky siêu cẩn thận, mặt nghiêm túc còn hơn cả lúc dance practice nữa, vì cậu sợ trượt tay thì mắt của anh cũng toi luôn.
Lúc đầu cậu không muốn làm việc này lắm, vì cậu sợ mình sẽ hậu đậu. Mấy ngày đầu toàn là anh Hanbin sang làm. Nhưng sau khi bị áp lực với ánh mắt mèo cứ nhìn chằm chằm sau lưng thì anh đã lui về đoàn tụ với gia đình để cậu tự xử lí.
BẠN ĐANG ĐỌC
|SHIMKONGZ-GYURICKY| Chẳng một giây nào anh ngừng thích em
Fanfic"Em thích cậu ấy đến mức sau này không biết có ai thích cậu ấy như thế nữa không" "Nếu mày buồn, có thể về với tao. Còn nếu mày không buồn, cũng có thể về với tao" *Đây là sản phẩm đến từ trí tưởng tượng của tác giả. Nhiều tình tiết OOC và không chí...