21. Gián điệp (2)

113 26 5
                                    

Author: Maii

Không mất quá lâu để Daniel tìm được cơ hội trà trộn vào Workers.

Hay nói đúng hơn là một Chi nhánh của chúng. Theo những thông tin do Kouji cung cấp thì Workers là một công ty đa ngành, dù mới ra mắt công chúng chưa lâu nhưng đã tạo được tiếng tăm trong thế giới quyền lực của thủ đô Seoul.

Đặc biệt là những 'đứa trẻ ngậm thìa vàng' sẵn sàng vung tiền như cỏ rác để phô trương bản thân chúng.

"Xin chào, cậu tới đây làm gì?"

Tên quản lý mặc vest nhìn Daniel, hỏi trong sự khó hiểu.

"Dạ, em tới để xin việc ạ!"

Cậu cười tít cả mắt, hoàn toàn nhập vai thành một người đang đi phỏng vấn xin việc.

"À, đã tốt nghiệp cấp 3 này. Tôi thấy hồ sơ cũng đầy đủ, cậu cũng sáng sủa đẹp trai đấy. Đi theo tôi."

Từ cửa sau của Hộp đêm, Daniel tiến vào một trong những Chi nhánh của Workers. Nơi được mệnh danh là 'Hộp đêm Vivi'.

Phải, người điều hành của nơi này tên Vivi. Daniel không khỏi nhớ tới lời Kouji đã nói:

"Con nhóc đó sẽ tỏ ra rất thân thiện, đừng để bị nó lừa!"

Cậu được mang vào một nơi có vẻ là phòng quản lý, có rất nhiều người mặc vest đứng thành hàng ngang chỉnh tề. Khi cậu bước vào, ánh mắt sắc như dao đồng loạt chỉa thẳng vào cậu.

Daniel bất chấp ngẩng cao đầu, bày ra bộ dạng như một con cừu non đang khẩn trương.

"Anh Tiểu Long, em mang người tới rồi ạ."

Do dạo này hộp đêm đang mở rộng quy mô nên lượng khách hàng cũng tăng đột biến. Để giảm thiểu các vấn đề phát sinh nên bọn họ cũng đăng tin tuyển dụng, Daniel đã nhân cơ hội để ứng tuyển.

Người được gọi là Tiểu Long kia bước tới, hắn ta có một kiểu tóc tết khá đặc biệt và cũng không quá phù hợp với gương mặt lạnh tanh của bản thân. Daniel thầm tính toán trong lòng.

"Hồ sơ?"

Daniel đưa hồ sơ cho hắn, vẫn giữ nguyên nụ cười. Cậu luôn có cảm giác người này đang quan sát mình.

"Học sinh vừa tốt nghiệp cấp 3 à, tại sao không kiếm công việc khác?"

Cậu đáp:"Vì em không giỏi mấy công việc trí não lắm, chỉ thích làm việc nhẹ lương cao thôi."

Hắn liếc cậu, tiếp tục hỏi:"Làm sao cậu biết ở đây làm việc nhẹ lương cao? Ai nói cho cậu à?"

Daniel lắc đầu, bằng một sự ngây thơ đến vô hại. Cậu đáp:"Em tưởng đến đây chỉ cần ăn mặc đẹp, trò chuyện tiếp rượu và giữ an ninh cho hộp đêm là được. Em khoẻ lắm, không tin anh nhìn mà xem!"

Trước khi cậu kịp sắn tay áo chứng minh thực lực, Tiểu Long đã quay đầu đi.

Daniel nhìn sang người quản lý đã dẫn cậu vào, hai mắt toả sáng. Cậu luôn rất biết cách tận dụng gương mặt trẻ trung của bản thân để tìm lấy lợi ích.

[GunDanGoo] Vợ Nhỏ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ