🔥hot search! "anh tú atus và hieuthuhai" - dòng tìm kiếm đang chiếm giữ top 1 các trang mạng xã hội với hơn 10 nghìn lượt tìm kiếm dù mới xuất hiện nửa ngày.
🥇hot topic thảo luận: "trai đẹp anh tú atus và hieuthuhai đưa nhau về nhà lúc nửa đêm. được biết sau đó đã bắt đầu theo dõi đối phương trên instagram!!"
id0824: đợi ngày này lâu lắm rồiiiii
id3658: trước hiếu cũng chia sẻ diễn viên yêu thích của ổng là atus, xong giờ thấy follow tương tác qua lại luôn
id5903: tr ơi đó giờ atus follow mỗi mấy anh em thực sự thân thiết thôi, giờ như này chắc họ cũng có gì đó nhỉ
id1384: 2 người tui thích nhất của 2 lĩnh vực đóo
id5740: hieuthuhai gặt hái được thêm một người anh thân thiết nữa rồi nhỉ kkk
——
bùi anh tú tỉnh giấc đã là hơn 8 giờ sáng, chắc do hôm qua uống nhiều rượu nên có hơi nhức đầu. anh vào tắm rửa rồi vệ sinh cá nhân xong mới cầm điện thoại lên check thông báo.
một tay cầm bánh mì, tay còn lại lướt mạng xã hội. chợt thấy dòng tìm kiếm đang dẫn đầu còn có kí hiệu ngọn lửa bên cạnh, chứng tỏ rất nhiều người đã nhấp vào.
"hửm, gì đây" lướt thấy tên bản thân và cậu em hôm qua đưa mình về tận nhà, anh thầm nghĩ người hâm mộ thế mà nhanh tay lẹ mắt thật. tiện tay thả tim mấy clip mà fan edit giật giật trong đó mình và ai đó là nhân vật chính.
hôm nay anh có lịch trình cùng với nhãn hàng vào lúc 8 giờ tối, nhìn đồng hồ thấy vẫn còn sớm nên thả nhẹ một câu vào nhóm chat của chương trình "anh em nào đi cafe với em không, trò chuyện xíu" kèm với icon nháy mắt nhìn gian thật sự. (😉)
ít phút sau đã có người đồng ý, anh có chút mong chờ là hiếu vì muốn thân thiết hơn, nhưng người đầu tiên từ chối lại là cậu.
hieuthuhai: hic em với khang hôm nay có lịch đi diễn bên trường đại học rồiiii
duongdomic: em rảnh này ạa, em qua đón anh nhé
song luân: xui cho em là nay tôi đi quay phim rồi, đừng suy sụp quá nhé
bùi anh tú đọc xong một lượt tin nhắn thì bật cười, có thể tưởng tượng ra gương mặt từng người lúc nói luôn. có điều anh cứ tưởng tượng ra hiếu như chú cún bị ướt mưa với đôi mắt long lanh nhìn mình vậy, trông cứ tiếc thế nào ý.
nhắn địa chỉ cho đăng dương rồi anh cũng chọn cho mình outfit đơn giản nhưng nhìn là mê, đó là sơ mi đen với quần bó sát. nhìn chỉ biết thốt lên một từ thôi - ngon.
———
trần minh hiếu mang tâm trạng vui vẻ từ sáng vì tên mình và diễn viên yêu thích nằm chễm chệ trên hot topic. dự định là hôm nay sẽ mang năng lượng đó cả ngày, vui vẻ giao lưu với fan, nhưng không, có lẽ cậu lại biến thành cún con bị ướt mưa một lần nữa.
đang ngồi trong phòng chờ để nửa tiếng nữa lên diễn, còn đang tiếc hùi hụi vì lỡ mất cơ hội đi cafe riêng với anh, thì tay lướt đến một topic không thể không ngứa mắt hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
⭑ hieutus | hot search ⭑
أدب الهواة"đội trưởng trần nghiệp dư thật đấy" "vậy thư ký bùi dạy em cách hôn đi"